TỔNG HỢP 4 MÀU QUẦN TÂY NAM ĐẸP NHẤT MỌI THỜI ĐẠI

TỔNG HỢP 4 MÀU QUẦN TÂY NAM ĐẸP NHẤT MỌI THỜI ĐẠI

Quần tây nam cao cấp là sản phẩm không thể thiếu của mỗi đấng mài râu. Và giữa vô vàn những mẫu quần tây hiện có trên thị trường bạn có biết đâu là màu quần tây nam đẹp nhất không? Cùng tìm hiểu để biết được màu sắc quần âu nào là đẹp nhất để gây ấn tượng với mọi người xung quanh nhé!

>>> Xem thêm: 

mau quan tay nam nao dep

Những màu quần tây nam đẹp nhất mọi thời đại

1. Quần tây đen dành cho nam

Có thể nói, đây là tông màu không thể thiếu đối với các tín đồ quần tây nam. Tông màu này giúp các quý ông có thể phối đồ một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, màu đen thể hiện được sự chuyên nghiệp, nhã nhặn trong phong cách của các quý ông. Chiếc quần âu nam đen thường được những quý ông nơi công sở lựa chọn nhiều nhất.

Quần tây đen hầu như có thể phối được với tất cả các màu áo sơ mi. Nếu thích phong cách nhẹ nhàng thanh lịch, mọi người hãy kết hợp cùng những chiếc áo sơ mi tối màu. Còn nếu muốn có vẻ ngoài nam tính, mạnh mẽ mọi người có thể chọn kết hợp cùng những chiếc áo sơ mi màu tối, trầm hơn nhé. Việc chọn màu sắc kết hợp mọi người cũng cần cân nhắc đến việc phù hợp với làn da hay vóc dáng của mình hay không nhé

>>> Xem ngay: Cách chọn áo sơ mi nam chuẩn nhất cho mọi nam giới

Nhược điểm của màu sắc này chính là dễ bị bám bụi, tuy nhiên nếu là sản phẩm cao cấp tại Merriman thì điều này chắc chắn sẽ không xảy ra. Hãy có sự lựa chọn sáng suốt để luôn có vẻ ngoài lịch lãm, nam tính nhất nhé!

 

mau quan tay nam nao dep

quần tây nam Merriman

2. Quần tây nam màu nâu

Quần tây nam màu nâu rất được ưa chuộng bởi tính trẻ trung và sự dễ kết hợp của nó. Các quý ông có thể lựa chọn một chiếc quần tây màu nâu để khiến mình trở nên nam tính, trẻ trung hơn và cũng không kém phần nhẹ nhàng, tinh tế. 

Màu áo sơ mi có thể kết hợp với quần tây màu nâu là màu xanh navy, màu đen, màu xám và màu trắng.

mau quan tay nam nao dep

quần tây nam có ly màu nâu Merriman

>>> Tìm hiểu thêm:

3. Quần tây nam màu xanh navy

Màu xanh tượng trưng cho hòa bình, cho sự tin cậy, tông màu này có thể kết hợp với nhiều màu sắc khác mà không gây tương phản khó chịu. Sắc xanh navy sẽ tôn lên vẻ trẻ trung, thanh lịch, chỉn chu của phái mạnh mà không quá cứng nhắc như màu đen hay màu xám. Việc mặc lên mình chiếc quần tây màu xanh sẽ giúp các quý ông trở nên thân thiện hơn và có thể sảng khoái hơn trong công việc. Nếu biết cách tận dụng màu xanh navy khi phối đồ, các quý ông sẽ toát lên một phong cách đầy tinh tế. 

Áo sơ mi phối cùng quần tây nam màu xanh navy là các màu: hồng nhạt, màu trắng, màu vàng nhạt, màu xanh lá nhạt và màu đỏ đô.

.

mau quan tay nam nao dep

quần tây nam màu xanh navy form slimfit

4. Quần âu nam màu xám

Khi những chiếc quần âu đen đã trở nên quá mức nhàm chán, một chiếc quần tây màu xám sẽ là một lựa chọn thông minh cho các quý ông. Chiếc quần tây màu xám toát lên một vẻ ngoài chỉn chu và lịch thiệp. Màu sắc quần tây nam này ngày càng phổ biến vì tính trung lập và dễ phối đồ của nó. Khi kết hợp cùng một chiếc áo sơ mi, bạn sẽ trở thành một quý ông đầy cuốn hút và lịch lãm. 

Các màu áo có thể kết hợp cùng quần tây màu xám là: màu xanh da trời, màu tím nhạt, màu đen và màu đỏ đô.

 

 

Hy vọng những gợi ý màu sắc quầy tây nam trong bài viết này của Thời trang công sở nam Merriman sẽ giúp cho bạn có thể làm phong phú hơn tủ đồ của mình và có những set đồ ưng ý nhất!

----

⏩ Xem thêm cập nhật sản phẩm mới nhất: QUẦN ÁO NAM CÔNG SỞ MERRIMAN

⏩ Xem Hệ thống cửa hàng: HỆ THỐNG CỬA HÀNG

---

THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG NAM MERRIMAN
Địa chỉ: 36 Ông Ích Đường, Phường Hòa Thọ Đông, Quận Cẩm Lệ, Thành Phố Đà Nẵng, Việt Nam
Hotline: 1800 1760
Giấy Chứng nhận ĐKKD số 0400101556 do Sở KHĐT TP Đà Nẵng cấp.


LIÊN HỆ LÀM ĐẠI LÝ:
Miền Bắc: 0986509195 - Mrs Luyến
MiềnTrung: 0919399098 - Mr Vĩnh
Miền Nam: 0937072274 - Mr Phụng

XEM NGAY QUẦN TÂY NAM MỚI NHẤT TẠI MERRIMAN:

 

Đang xem: TỔNG HỢP 4 MÀU QUẦN TÂY NAM ĐẸP NHẤT MỌI THỜI ĐẠI

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng