Cách phối áo sơ mi sọc dọc nam giúp hack dáng hiệu quả

Cách phối áo sơ mi sọc dọc nam giúp hack dáng hiệu quả

Áo sơ mi nam sọc dọc luôn đem đến cho người mặc nam giới vẻ ngoài lịch thiệp và cũng vô cùng thời trang. Đặc biệt hơn họa tiết này chưa bao giờ lỗi mốt. Ngoài khía cạnh thời trang thì chiếc áo sơ mi sọc dọc còn đặc biệt hiệu quả trong hiệu ứng thị giác với người đối diện. Cùng xem làm thế nào để tận dụng điều đó để phối áo sơ mi sọc dọc nam giúp hack dáng hiệu quả nhé!

Cách phối áo sơ mi sọc dọc nam giúp người mặc luôn thời trang

Cách phối áo sơ mi nam sọc dọc ngắn tay

Để diện sơ mi sọc dọc ngắn tay trẻ trung và hack dáng chuẩn, phái mạnh không nên lựa chọn mẫu sơ mi sọc dọc không có sự ăn khớp về màu áo và đường kẻ với nhau.

Kết hợp cùng quần tây, kaki hay quần short nam đều được. Mang lại vẻ ngoài trẻ trung cho người mặc.

Các mẫu áo sơ mi sọc dọc ngắn tay Merriman được thiết kế tỉ mỉ và chăm chút đến từng đường may mũi chỉ để đem đến sự hoàn hảo cho người mặc.

ao so mi nam soc doc dep khong

 

Áo sơ mi nam sọc dọc gam tím nếu phối trên nền màu tím nhạt sẽ tạo hiệu ứng hài hòa và mang lại sự trẻ trung, cao ráo hơn cho người mặc.

 

Phối đồ với áo sơ mi sọc dọc dài tay Merriman

Nếu sơ mi sọc dọc tay ngắn mang đến sự năng động, trẻ trung thì áo sơ mi sọc dọc dài tay đem lại nét lịch lãm và cuốn hút cho người mặc. Sơ mi sọc dọc dài tay nên kết hợp cùng quần kaki hoặc quần âu nam, nếu sử dụng với quần short thì người mặc nên xắn tay áo lên để chuẩn hơn

 

ao so mi nam soc doc dep khong

 

Nếu là anh chàng yêu thích sự phá cách trong màu sắc thì đừng bỏ qua mẫu sơ mi sọc dọc gam stone độc đáo này nhé. Áo sơ mi nam với sự phối hợp của các sọc dọc xen kẽ nhau tạo nên hiệu ứng bắt mắt, hack chiều cao và thu hút người đối diện từ cái nhìn đầu tiên.

 

Tip mặc áo sơ mi nam sọc dọc hack dáng cực chuẩn

Với những anh chàng sở hữu chiều cao khiêm tốn thì họa tiết sọc dọc chạy toàn thân chính là sự lựa chọn hợp lý. Và lưu ý là nên chọn sọc dọc bản nhỏ để tạo hiệu ứng tăng chiều cao tự nhiên.

Sọc dọc bản nhỏ cũng rất phù hợp với anh chàng có tấm lưng dài và thân hình hơi mũm mỉm. Vì khi diện áo sơ mi sọc dọc sẽ tạo cảm giác lưng ngắn lại và đánh lạc hướng vóc dáng người đầy đặn của bạn đấy. Còn những anh chàng lưng dài nhưng lại ốm thì áo sơ mi sọc dọc bản trung đến bản to sẽ giúp cân đối cơ thể hơn.

 

>>> Xem thêm:

- Cách chọn áo sơ mi cho nam thấp thăng hạng phong độ

- Cách chọn áo sơ mi cho nam béo chuẩn đẹp

 

ao so mi nam soc doc dep khong

Lưu ý: là đừng nên chọn mẫu quần âu quá dài và form rộng để tránh trường hợp combo sọc dọc + quần rộng dài sẽ làm bạn trở nên luộm thuộm hơn. 

Bài viết trên đây vừa chia sẻ đến phái mạnh bí quyết mặc áo sơ mi sọc dọc hack dáng cực chuẩn. Chúc phái mạnh tìm được mẫu sơ mi phù hợp với phong cách của mình. Và đừng quên thường xuyên truy cập vào website Merriman để cập nhật nhiều mẫu sơ mi nam phong cách và lịch lãm nhé!

>>> Xem thêm: Những mẫu áo sơ mi công sở nam đẳng cấp nhất hiện nay


THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG NAM MERRIMAN

LIÊN HỆ LÀM ĐẠI LÝ - Hotline 1800 1760 

Đang xem: Cách phối áo sơ mi sọc dọc nam giúp hack dáng hiệu quả

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng