10+ ý tưởng quà tặng cho ngày của cha 2021 ý nghĩa nhất

10+ ý tưởng quà tặng cho ngày của cha 2021 ý nghĩa nhất

Quà tặng cho ngày của cha vốn là một nét văn hóa của các nước Âu - Mĩ. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, với sự du nhập mạnh mẽ của văn hóa phương Tây. Người dân đã dần xem ngày của cha hằng năm là ngày để tôn vinh và thể hiện tình yêu, sự biết ơn với cha của mình.

Tặng một món quà ý nghĩa cho bố vào ngày này sẽ là lời bộc bạch ngắn gọn và chân thành nhất dành cho bậc sinh thành của mình. Cùng Merriman tìm hiểu đâu là món quà ý nghĩa dành tặng cho cha trong ngày này nhé!

Top 10+ ý tưởng quà tặng cho ngày của cha

y-tuong-qua-tang-cho-ngay-cua-cha

Ngày của cha rơi vào ngày nào trong năm 2021

Theo quy ước ngày của cha sẽ là ngày chủ nhật của tuần thứ 3 tháng 6 hằng năm. Năm nay ngày của cha rơi vào ngày 20.6.

Mua quà tặng bố như thế nào cho ý nghĩa

Mua quà gì tặng bố cho ý nghĩa? Một món quà ý nghĩa sẽ là một món quà phù hợp với sở thích của ba. Chẳng hạn ba yêu văn nghệ thì sẽ thích những buổi biểu diễn nghệ thuật đặc sắc hay album những bài hát của ca sĩ ông yêu thích. 

Còn nếu sở thích của bố là cây cối, thiên nhiên, thì lúc này, món quà thích hợp cho bố sẽ là những chậu cảnh độc lạ, hợp phong thủy của bố.

Cùng nghía qua gợi ý 10+ ý tưởng quà tặng cho cha mà Merriman liệt kê bên dưới để xem thử đâu là quà tặng phù hợp nhất cho ba của mình nhé!

Quà tặng ngày của cha cho người bố năng động

Với một ông bố năng động thích vận động thì còn quà tặng nào ý nghĩa bằng các vật dụng liên quan đến thể thao. Bạn có thể tặng các dụng cụ thể thao liên quan đến môn thể thao mà bố yêu thích như: bộ gậy đánh goft, bộ vợt tennis, cần câu cá...

mua-qua-tang-bo-ngay-cua-bo

Ngoài ra bạn cũng có thể tặng cho bố thẻ thành viên câu lạc bộ thể thao hoặc các trang phục thể thao thoáng mát. Giúp các ông bố thoải mái trong mọi hoạt động thể thao.

Giày thể thao hay túi thể thao cũng là những món quà vô cùng thiết thực dành cho các ông bố yêu thích vận động.

Quà tặng ngày của cha cho người bố yêu nghệ thuật

Món quà dành cho các ông bố yêu nghệ thuật lý tưởng nhất chính là: vé xem buổi liveshow ca sĩ yêu thích, một chiếc máy nghe nhạc chất lượng, hoặc có thể là một album cổ của các ca sĩ bố thích.
Với những ông bố đã đứng tuổi thích nghe cải lương, ca kịch thì vé xem một vở diễn kinh điển sẽ là một trải nghiệm khó quên dành tặng ông.

Quà tặng cho người cha yêu cây cảnh

mua-qua-tang-bo-ngay-cua-bo

Với những ông bố yêu thiên nhiên, thích trồng cây, nuôi cá thì một chậu cây cảnh mang ý nghĩa phong thủy sẽ là một điều vô cùng tuyệt vời.
Những loại cây cảnh nhỏ trồng trong nhà thích hợp làm quà tặng cho cha nhân ngày của cha bao gồm:
 
- Cây bạch mã hoàng tử: tượng trưng cho hình ảnh người quân tử hiên ngang trước sóng gió của cuộc sống. Mang ý nghĩa là lời chúc cho cha có sự nghiệp luôn thuận lợi, thăng tiến và hạnh phúc.
- Cây phát tài : cũng mang ý nghĩa cầu chúc cho công việc của cha luôn thuận buồm xuôi gió, gặp nhiều may mắn
- Cây kim tiền: loài cây luôn mạnh mẽ trong bất kỳ điều kiện sống nào. Mang ý nghĩa như một lời cổ vũ cha luôn kiên cường vững chãi trước mọi khó khăn trong cuộc sống. Vượt qua mọi cản trở trước mắt để đạt đến thành công.

Quà tặng cho người bố sành điệu

mua-qua-tang-bo-ngay-cua-bo

Nếu bố bạn là một người yêu thời trang và có phong cách riêng thì những món quà phụ kiện để tôn thêm nét riêng phong cách của bố là sự lựa chọn tuyệt vời.

Mọi người có thể tham khảo một số loại phụ kiện như bên dưới:

- Đồng hồ đẹo tay phong cách

- Nịt da chất lượng cao

- Ví da cao cấp

- Kẹp cà vạt sang trọng

- Cà vạt cao cấp

- Giày da thương hiệu

- Kính mát thời trang.

qua-tang-cho-ngay-cua-cha

Lưu ý hãy chọn làm sao để món phụ kiện đó phù hợp với phong cách đang có của bố nhé. Nếu không món đồ sẽ không phát huy được tác dụng đâu.

Quà tặng ngày của bố cho người bố thích đọc

Có một người bố thích đọc sách hẳn sẽ là một điều rất tuyệt phải không nào. Bạn sẽ có thể tiếp cận kho tàng kiến thức sống ngay bên cạnh mình. Bố chắc chắn sẽ kể cho bạn nghe rất nhiều thứ bố đã đọc qua, bố đã học được.
Hãy để ý thử bố thích thể loại sách gì để có thể tặng đúng loại sách mà bố yêu thích.
Trước khi tặng đến tay bố hãy viết một vài lời nhắn nhủ nho nhỏ cho bố để bố biết rằng chúng ta cũng yêu bố nhường nào.

Quà tặng ngày của bố cho người bố công sở

mua-qua-tang-bo-ngay-cua-bo

Nếu bố bạn là một người vô cùng bận rộn, cuộc sống luôn gắn liền với công việc và môi trường văn phòng thì những gợi ý sau đây sẽ vô cùng lý tưởng.
Nhắc đếN quà tặng công sở thì không thể nào thiếu được trang phục công sở. Một bộ trang phục công sở cao cấp sẽ mang đến cảm giác thoải mái trong suốt ngày dài làm việc mệt mỏi.
Tại Merriman những sản phẩm được chọn làm quà tặng Ngày của cha thường là áo sơ mi cao cấp. Với chất liệu cao cấp, form dáng đẹp, áo sơ mi Merriman luôn được rất nhiều người ưa chuộng chọn làm quà.
Ngoài ra, sản phẩm quần tây, hay áo sơ mi casual cũng là sản phẩm được những người con chọn lựa khá nhiều trong ngày của cha tại Merriman.
 
>>> Xem ngay: Những mẫu áo sơ mi cao cấp thích hợp làm quà tặng ngày của của cha nhất!
 
Bên cạnh những món quà có tính thiết thực như trên thì các bạn cũng có thể tặng cho ba của mình những món quà mang tính trang trí. Chẳng hạn như: bút ký, sổ tay cao cấp, vật chặn giấy phong thủy,....
 
Hy vọng với những gợi ý của mình, Merriman sẽ giúp mọi người có thể chọn được quà tặng cha thật vừa ý. Khiến cho ba có một Ngày của cha thật ý nghĩa.
 
>>>Xem thêm: Những quà tặng cho cha ý nghĩa nhất dịp cuối năm

 

Đang xem: 10+ ý tưởng quà tặng cho ngày của cha 2021 ý nghĩa nhất

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng