Tổng Hợp Những Mẫu Áo Sơ Mi Đồng Phục Cho Nữ Duyên Dáng, Lịch Sự Nhất

Tổng Hợp Những Mẫu Áo Sơ Mi Đồng Phục Cho Nữ Duyên Dáng, Lịch Sự Nhất

Đồng phục sơ mi nữ đã từ lâu trở thành nét đẹp của trang phục công sở. Nó luôn là một hình ảnh đẹp, không chỉ toát lên vẻ lịch sự, mà còn thể hiện tính chuyên nghiệp, thanh lịch của công ty. Hãy cùng Đồng phục Merriman khám phá ngay những kiểu đồng phục sơ mi nữ hiện đại, và những cách phối đồ nào chuẩn đẹp!

>>> Xem thêm: Mẫu đồng phục công sở nữ phổ biến hiện nay

Những Kiểu Áo Sơ Mi Đồng Phục Cho Nữ Đẹp

Đồng phục sơ mi trắng nữ

Nhắc đến đồng phục nữ thì không thể nào bỏ qua chiếc áo sơ mi trắng. Với tính chất dễ phối đồ, đồng phục sơ mi nữ này chưa bao giờ lỗi thời. Áo sơ mi đồng nữ màu trắng dễ dàng kết hợp cùng những trang phục khác như áo vest, quần tây, chân váy. Tạo nên tổng thể vô cùng lịch thiệp và chỉnh chu trong mắt người đối diện.

may dong phuc so mi nu o dau

mẫu áo sơ mi công sở nữ Merriman

may dong phuc so mi nu o dau

đồng phục áo sơ mi nữ màu trắng Đài truyền hình VTV8

may dong phuc so mi nu o dau

đồng phục sơ mi trắng nữ Công ty Bao bì Thủ Đô

Sơ mi đồng phục nữ đơn sắc

Áo sơ mi đơn sắc cũng là sản phẩm đồng phục được khá nhiều doanh nghiệp lựa chọn cho nữ. Sơ mi đơn sắc giúp khách hàng dễ dàng ghi nhớ hình ảnh thương hiệu hơn và cũng tạo sự khác biệt cho Doanh nghiệp của bạn. Màu sắc được sử dụng thường là màu sắc logo hoặc màu sắc thể hiện cá tính doanh nghiệp. Chẳng hạn chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy một số Ngân hàng lớn hoặc các công ty BĐS thường chọn áo sơ mi đồng phục màu xanh dương. Bởi lẽ đây là màu sắc gợi lên sự tin tưởng, cảm giác an tâm cho người nhìn. Tương tự như vậy một số doanh nghiệp thực phẩm, thức ăn nhanh thường chọn những gam màu nổi để làm màu sắc áo đồng phục như màu đỏ, cam, vàng,... Bởi lẽ đây là màu gợi lên sự gấp rút, và cảm giác thèm ăn

may dong phuc so mi nu o dau

mẫu áo sơ mi đồng phục màu xanh

may dong phuc so mi nu o dau

áo sơ mi đồng phục Ngân hàng Viettinbank 

may dong phuc so mi nu o dau

mẫu sơ mi đồng phục nữ Merriman

may dong phuc so mi nu o dau

áo sơ mi đồng phục Ngân hàng BIDV

may dong phuc so mi nu o dau

Áo sơ mi nữ họa tiết sọc dọc

Đây là mẫu sơ mi khá hiếm gặp, tuy nhiên vẻ độc đáo và cá tính của mẫu áo này là không thể chối cãi. Nếu bạn muốn tạo ấn tượng với khách hàng hãy đừng ngại ngần tham khảo những mẫu sơ mi sọc dọc đầy độc đáo này.

may dong phuc so mi nu o dau

mẫu áo sơ mi đồng phục sọc dọc Techcombank

Sơ mi đồng phục nữ cổ cách tân

Áo sơ mi đồng phục đang ngày một phổ biến, chính vì điều này mà một số doanh nghiệp đã tạo điểm nhấn riêng bằng cách cải tiến, cách tân thiết kế. Có thể kể đến như: kiểu trái tim, thắt nơ, beo nhún, sơ mi cổ chữ V, sơ mi cổ tàu... 

may dong phuc so mi nu o dau

sơ mi đồng phục nữ cổ trụ

may dong phuc so mi nu o dau

sơ mi đồng phục nữ cổ V

Áo sơ mi đồng phục nữ tay lỡ

Kiểu áo này sẽ đem lại vẻ trẻ trung và năng động cho người mặc hơn bao giờ hết. Là sự cân đối giữa sơ mi ngắn tay và sơ mi dài tay, áo sơ mi nỡ tay lỡ đem lại sự nhẹ nhàng, gọn gàng nhưng vẫn không kém phần lịch thiệp, trang trọng.

may dong phuc so mi nu o dau

áo sơ mi tay lửng có điểm nhấn phần tay áo

may dong phuc so mi nu o dau

áo sơ mi đồng phục nữ tay lỡ dạng phồng nhẹ

may dong phuc so mi nu o dau

đồng phục sơ mi tay lỡ nữ dạng lave

may dong phuc so mi nu o dau

áo sơ mi đồng phục nữ tay lỡ dáng suông

may dong phuc so mi nu o dau

mẫu sơ mi đồng phục tay lỡ gài nút

Đồng phục sơ mi nữ ngắn tay

Với các doanh nghiệp trẻ, năng động thì mẫu áo này có vẻ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Giúp người mặc thoải mái cử động làm việc mà không làm mất đi sự trang trọng. Với kiểu áo sơ mi đồng phục ngắn tay này, doanh nghiệp có thể dễ dàng biến tấu phần cổ áo hoặc tay áo để thêm phần ấn tượng. Có thể dễ dàng bắt gặp kiểu áo này tại các đơn vị bán lẻ, dịch vụ làm đẹp,... như Bưu điện VnPost, VNPT,...

may dong phuc so mi nu o dau

mẫu sơ mi đồng phục ngắn tay VNPT

Chọn Chất Liệu May Áo Sơ Mi Đồng Phục Nữ

Vải Xoan 

Một chất liệu dùng để may áo sơ mi đồng phục công sở nữ nhận được sự ưu ái nhiều phải nhắc đến áo sơ mi vải xoan. Với chất liệu mềm mại, có phần nữ tính, nhưng vẫn rất lịch sự, giúp bạn trở thành một người phụ nữ hiện đại. 

Phải kể đến một số ưu điểm mà loại vải này mang lại cho người mặc: 

  • Ít nhăn, không tạo nếp gấp; 

  • Đa dạng màu sắc lựa chọn với loại vải này; 

  • Vải mềm tạo cảm giác thông thoáng, mát mẻ cho người mặc; 

mau ao so mi dong phuc dep cho nu

Vải lụa 

Trải qua nhiều năm phát triển, vải lụa vẫn luôn chiếm giữ một vị trí quan trọng, và là chất liệu may áo đồng phục nữ được ưa chuộng. Bởi một số tính năng như: chất liệu nhẹ, bền, màu sắc tươi sáng tự nhiên. Ngoài ra, vải lụa chòn có độ cách nhiệt, chịu nhiệt tốt, do đó rất thích hợp vào thời tiết nắng nóng. Thêm vào đó, tính hút ẩm cực tốt. Và chất liệu từ thiên nhiên, nên thân thiện với môi trường. Không nói quá khi đây là loại vải được các xưởng sản xuất đồng phục công sở nữ chuyên dùng. 

mau ao so mi dong phuc dep cho nu

Vải Kate

Trong những năm trở lại đây, vải kate được các công ty dùng để làm chất liệu sản xuất các bộ đồng phục dành cho nữ. Là loại vải tổng hợp từ sợi bông  thiên nhiên, và các sợi tổng hợp polyester từ thân đá, dầu mỏ. Một số ưu điểm mà bạn nên biết về chất liệu vải này như: 

  • Độ bền màu vải cao;

  • Khả năng thấm hút tốt, phù hợp với thời tiết có nhiệt độ cao;

  • Hạn chế những nếp nhăn trên quần áo;...

mau ao so mi dong phuc dep cho nu

Vải sợi tre (vải sơi bamboo)

Đây là loại vải sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội. Loại vải này cũng đặc biệt được ưa chuộng sử dụng may đồng phục công sở cao cấp trong những năm gần đây:

- Ít nhăn

- Độ bền màu cao

- Mềm mại, thoáng khí

- Độ thấm hút cao

- Có khả năng chống tia UV

- Khả năng kháng khuẩn, kháng mùi cao

mau ao so mi dong phuc dep cho nu

áo sơ mi đồng phục đơn sắc chất bamboo Merriman

Vải cotton

Đây là chất vải không thể thiếu trong bất kỳ loại trang phục nào. Cotton luôn là sự ưu tiên hàng đầu của mọi doanh nghiệp trong việc chọn vải may áo sơ mi đồng phục. Ưu điểm nổi bật của loại vải này có thể kể đến như: độ thấm hút cao, thoáng mát, mềm mại,... Tuy nhiên một nhược điểm của loại vải này mà ai cũng biết đó chính là dễ nhăn. Đây là một điều mà doanh nghiệp cần cân nhắc khi chọn loại vải này để may đo áo sơ mi đồng phục nhé.

mau ao so mi dong phuc dep cho nu

Bảng Giá Sơ Mi Đồng Phục Công Sở Nữ Tại Đà Nẵng/Hà Nội/HCM 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ may đồng phục công sở nam-nữ. Chính vì vậy cũng sẽ có rất nhiều phân khúc giá khác nhau phụ thuộc vào nhu cầu của công ty.

Nhìn chung, đồng phục áo sơ mi nữ đang có các mức giá như sau:

- Áo sơ mi đồng phục giá rẻ: mức giá sẽ dao động từ 95.000đ - 195.000đ

- Áo sơ mi đồng phục phân khúc tầm trung: 205.000đ - 280.000đ

- Áo sơ mi đồng phục cao cấp: 300.000đ - 600.000đ

Giá thành sản phẩm đồng phục sẽ còn phụ thuộc vào số lượng mà doanh nghiệp sẽ may đo. Chính vì vậy, sẽ không có báo giá chung sơ mi đồng phục nữ. Quý Doanh nghiệp nên liên hệ trực tiếp đơn vị may đo để được báo giá chính xác nhất. 

Ở Đâu May Đồng Phục Sơ Mi Nữ Uy Tín?

Chiếc áo đồng phục có đẹp hay không phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề của đơn vị may đo đồng phục. Chính vì vậy, khi chọn đơn vị may đồng phục, Quý Doanh nghiệp cần để ý những điều sau:

- Kinh nghiệm may đo của đơn vị may đo nhiều hay ít?

- Sản phẩm may mẫu được xử lý có kỹ lưỡng hay không? Có vừa vặn hay không?

- Ai từng là đối tác của đơn vị?

>>> Xem ngay: 3 tiêu chí đánh giá chất lượng đồng phục công sở

Thời trang công sở Merriman tự hào có thể đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng. Là đơn vị trực thuộc của Tổng Công Ty Dệt May Hòa Thọ - Đơn vị dệt may hàng đầu tại Việt Nam. Merriman không chỉ là thương hiệu thời trang cao cấp tại Việt Nam mà còn là đơn vị may đo đồng phục uy tín trên khắp cả nước.

- Kinh nghiệm may đo đa dạng, có thể may hầu hết các dạng đồng phục theo yêu cầu của khách hàng

- Đội ngũ nhân viên lành nghề, giàu kinh nghiệm

- Quy trình dịch vụ rõ ràng, chu đáo

- Sản phẩm cắt may theo số đo chuẩn mỗi cá nhân, chỉnh chu trên từng đường may.

- Hỗ trợ bảo hành sản phẩm.

- Miễn phí thiết kế, may mẫu

- Ưu đãi riêng cho khách hàng may đo

- Là đối tác lâu năm của nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trên cả nước: Dinco, VietGroup, VnPost, DanaVac, DRC, Điện lực Miền Trung,....

Với những điểm nổi bật trên, Merriman cam kết sẽ mang đến quý khách hàng sản phẩm chất lượng nhất cùng giá thành hợp lý nhất. Để nhận báo giá kèm thiết kế may may mẫu vui lòng để lại thông tin liên lạc bên dưới. Nhân viên chúng tôi sẽ liên lạc ngay lập tức.

Trên đây là những mẫu đồng phục sơ mi nữ phổ biến nhất tại các doanh nghiệp hiện nay. Hy vọng với các gợi ý trên, quý doanh nghiệp sẽ chọn được mẫu sơ mi đồng phục vừa ý

Đang xem: Tổng Hợp Những Mẫu Áo Sơ Mi Đồng Phục Cho Nữ Duyên Dáng, Lịch Sự Nhất

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng