TOP 05 Mẫu đồng phục ngân hàng màu đỏ đẹp

TOP 05 Mẫu đồng phục ngân hàng màu đỏ đẹp

Ngân hàng là một trong những lĩnh vực có yêu cầu rất cao về độ chỉn chu và chuyên nghiệp về mặt hình ảnh, vì vậy việc lựa chọn đồng phục nhân sự thể hiện phong cách thương hiệu cũng trở nên vô cùng quan trọng. Và bạn cũng có thể thấy, hầu hết các thương hiệu ngân hàng phổ biến đều “chọn mặt gửi vàng” cho tone đỏ làm hình ảnh chính. Vậy sắc áo này có ý nghĩa gì và các mẫu đồng phục ngân hàng màu đỏ đẹp nhất hiện nay gọi tên thương hiệu nào? Cùng Merriman tìm hiểu nhé!


1. Ý nghĩa đồng phục ngân hàng mang sắc đỏ

Màu sắc của đồng phục đóng vai trò tạo ấn tượng về hình ảnh thương hiệu, mang lại giá trị tinh thần, cảm xúc và đặc biệt là có liên quan đến phong thủy. Với đồng phục ngân hàng màu đỏ, đây là một gam màu nóng nổi bật, mang lại nguồn cảm hứng, sự nhiệt huyết và năng nổ của một thương hiệu. Màu đỏ còn thể hiện sự chiến thắng, thành công và những thuận lợi.


Ngoài là yếu tố thẩm mỹ, đối với lĩnh vực tài chính - ngân hàng, đồng phục còn góp phần không nhỏ trong việc thúc đẩy sự phát triển của quá trình gầy dựng cũng như gia tăng độ nhận diện. Vì vậy khi chọn màu đỏ làm sắc áo cho đồng phục, doanh nghiệp đã mang theo kỳ vọng lớn với mục tiêu dài hạn trong việc xây dựng niềm tin và động lực cho đơn vị lẫn đội ngũ nhân sự.

 

Xem thêm: Đồng phục ngân hàng đẹp - Yếu tố quan trọng trong nhận diện thương hiệu


2. Top 5 thương hiệu có đồng phục đẹp nhất 2024

Với gam màu này, hiện nay đâu là đồng phục ngân hàng nào đẹp nhất? “Check” ngay danh sách các thương hiệu dưới đây cùng Merriman nhé!


2.1 Đồng phục HDBank

dong phuc ngan hang mau do nao dep

 

Ngân hàng HDBank chọn đồng phục nữ với thiết kế vest dáng ôm màu đỏ đi kèm sơ mi sọc cùng tone. Còn đối với nhân sự nam, trang phục chính được sử dụng là sơ mi trắng kinh điển diện cùng cà vạt màu thương hiệu. 


Ngoài ra, thương hiệu này còn linh hoạt sử dụng thêm các phiên bản trang phục khác cùng tone, được sử dụng trong những trường hợp đi thị trường hoặc tham gia các hoạt động doanh nghiệp ngoài trời như polo trắng có điểm nhấn là cổ áo đỏ. Tổng thể đồng phục HDBank tạo nên một hình ảnh năng động, thể hiện phong cách tươi mới, trẻ trung và hiện đại.


2.2 Đồng phục ngân hàng Bản Việt (BVBank)

dong phuc ngan hang mau do nao dep

 

Ngân hàng Bản Việt là một ngân hàng trẻ mới trở nên phổ biến và tiếp cận được đến nhiều khách hàng trong vài năm trở lại đây. Đồng phục ngân hàng Bản Việt tạo ấn tượng đến khách hàng với hình ảnh thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng không kém phần nổi bật với vest đỏ dáng dài đi kèm khăn đeo cổ tạo điểm nhấn. 


Tuy nhiên, loại đồng phục ngân hàng màu đỏ này Bản Việt Bank chỉ áp dụng cho đồng phục nữ, còn về phía nhân sự nam vẫn sử dụng sơ mi trắng cùng với cà vạt xám cơ bản, tối giản, mang lại sự thoải mái và linh hoạt.


2.3 Đồng phục Agribank

dong phuc ngan hang mau do nao dep

 

Ngân hàng Agribank là một trong những thương hiệu nổi danh lâu năm với hình ảnh đồng phục áo dài sắc đỏ mang đậm tính truyền thống, không cách điệu và cũng không kiểu dáng tân thời. Đồng phục Agribank mang đến cho khách hàng cái nhìn chuyên nghiệp, chỉn chu nhưng vô cùng gần gũi.


2.4 Đồng phục ngân hàng màu đỏ Techcombank

dong phuc ngan hang mau do nao dep

 

Techcombank là ngân hàng được biết đến với hình ảnh thương hiệu được sử dụng một tone màu đỏ nhất quán từ logo đến mọi phiên bản đồng phục. Và có lẽ quen thuộc và cũng xuất hiện nhiều nhất về mặt truyền thông đó là đồng phục màu đỏ phiên bản sơ mi sọc đơn giản với form slimfit tôn dáng, dễ nhận diện và phù hợp cho cả nam lẫn nữ.


2.5 Đồng phục SeABank

dong phuc ngan hang mau do nao dep

 

Với SeABank, tuy trang phục chính vẫn là kiểu sơ mi trắng mặc cùng vest đen cơ bản. Nhưng màu đỏ thương hiệu được sử dụng khá nhiều trong các phiên bản đồng phục khác như polo, hay phụ kiện đi kèm như nơ và cà vạt.


Nhìn chung, SeABank đã làm rất tốt việc đồng nhất phong cách và màu sắc cho các yếu tố thương hiệu, mang lại độ nhận diện tương đối cao.


3. Merriman - Đơn vị sản xuất đồng phục ngân hàng uy tín

Đồng phục các ngân hàng được thiết kế nên từ phong cách như thế nào, màu sắc ra sao đều là để nói lên cá tính, tầm nhìn, sứ mệnh và cả mục tiêu mà doanh nghiệp đó hướng đến. Vì vậy việc tìm kiếm và gửi gắm sự tin tưởng cho một đơn vị sản xuất đồng phục uy tín và có kinh nghiệm là điều rất quan trọng.


Tự hào là thương hiệu đồng phục trực thuộc Tổng Công Ty Cổ Phần Dệt May Hòa Thọ. Kế thừa quy trình sản xuất chuyên nghiệp, chỉn chu, sản phẩm đồng phục Merriman đáp ứng mọi yêu cầu dù là khắt khe nhất. Merriman tin rằng chúng tôi là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho Quý Doanh Nghiệp với:

  • Sản phẩm chất lượng đến từng đường kim mũi chỉ
  • Đa dạng mẫu mã theo yêu cầu
  • Chất liệu cao cấp, dây chuyền sản xuất hiện đại

Bạn cần Đồng phục công sở; Đồng phục bảo hộ (y tế, lao động,...); Đồng phục teambuilding… hay bất kỳ loại trang phục để phục vụ cho các hoạt động tập thể. Liên hệ ngay với Merriman để đặt may với các ưu đãi độc quyền :

  • Thiết kế & may mẫu miễn phí
  • Chính sách chiết khấu hấp dẫn
  • Ưu đãi, quà tặng riêng dành cho khách hàng đồng phục
  • Chính sách giao, nhận, bảo hành chu đáo

Với những chia sẻ về top 5 các thương hiệu có đồng phục ngân hàng màu đỏ đẹp, chỉn chu và được đánh giá cao về mặt hình ảnh trên đây, Merriman hy vọng bài viết này đã có thể mang đến cho các doanh nghiệp những thông tin tham khảo hữu ích!

 

>>> Xem thêm: May đồng phục công ty - Dịch vụ đồng phục Merriman

Đang xem: TOP 05 Mẫu đồng phục ngân hàng màu đỏ đẹp

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng