3 TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ

3 TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ

Đồng phục công sở là dạng đồng phục phổ biến tại khắp các cơ quan, tổ chức tại Việt Nam. Chính vì lẽ đó, đơn vị may đo đồng phục công sở cũng vô cùng đa hình vạn trạng. Đứng trước hàng loạt thương hiệu may đo như thế, chủ Doanh nghiệp cần quan sát đánh giá như nào để chính xác nhất trước khi tiến hành may đo? Cùng thương hiệu thời trang Merriman xem qua 3 tiêu chí đánh giá chất lượng đồng phục công sở một cách chính xác nhất nhé!

3 TIÊU CHÍ QUAN TRỌNG ĐỂ ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ CHUẨN NHẤT

Đánh giá chất lượng đồng phục thông qua đường may bên trong 

 

tieu chi danh gia cha luong dong phuc merriman

đường may bên trong tinh tế, sắc sảo

 

Rất khó để một khách hàng không chuyên về may nhận ra điểm khác biệt giữa một đồng phục công sở được may kỹ đến từng chi tiết và một bộ đồng phục may ẩu. Để lấy ví dụ cụ thể và rõ ràng, Merriman sẽ mách bạn cách kiểm tra chiếc áo đồng phục công sở hợp tiêu chuẩn.

Vậy tốt nhất là bạn đừng xem bên ngoài áo, bạn sẽ không thể phát hiện ra bất cứ điều gì bất thường. Trừ khi nhà cung cấp dịch vụ may đồng phục ẩu đến mức làm thủng áo hay đường may lệch đến mức gây “nổi bật”. Bạn hãy lộn trái mặt áo, tức hãy kiểm tra mặt bên trong của áo, tìm hiểu từ những đường may bên trong áo.

Kiểm tra bên trong áo như thế nào?

Cách tốt nhất để kiểm tra độ tỉ mỉ và chỉn chu của công ty cung cấp dịch vụ may đồng phục: thông qua đường may vắt sổ (các đường nối giáp thân trước – thân sau, thân trước, thân sau

Hãy đảm bảo các đường may vắt sổ không có chỉ thừa và không nhô cũng như thiếu vải. Một chiếc áo được may chuẩn sẽ không gặp phải tình trạng như trên.

Đánh giá chất lượng đồng phục thông qua cách may

Các chi tiết để bạn đánh giá cách may của đơn vị may đồng phục có kỹ hay không bao gồm các điều sau:

- Chỉ may cùng màu áo: Đây cũng là một trong những tiêu chuẩn đơn giản trong việc may đồng phục công ty nhưng thường bị các đơn vị may đồng phục tận dụng để bỏ qua. Việc thay đổi dây chuyền từ sản phẩm này sang sản phẩm khác đôi khi người may thường tận dụng chỉ của những sản phẩm trước. Nó dẫn đến việc khi chúng ta lộn trái áo chúng ta sẽ thấy áo một màu nhưng chỉ lại được may bằng một màu hoàn toàn khác. Chi tiết nhỏ này thừa khả năng tố cáo sự chu đáo và tận tình của dịch vụ may đồng phục công sở mà bạn đang hợp tác đấy!

- Bo tay áo cuốn chỉ không đều: Đây có lẽ cũng là một điểm chúng ta ít chú ý đến. Đối với áo ngắn tay, nó nằm ở phần bo tay áo bên trong, và khi mặc nó sẽ nằm dưới bắp tay của chúng ta. Tuy nhiên nó cũng là một trong những tác nhân khiến chiếc áo của bạn bị bong chỉ và hỏng phần tay áo lúc nào không biết. Đường cuốn ở bo tay áo đối với những chiếc áo cổ bẻ cần phải yêu cầu cuốn đều tay và không lòi vải ở phần cuối của đường cuốn mới là chuẩn nhất.

 

tieu chi danh gia cha luong dong phuc merriman

bo tay áo thun tại của đồng phục Merriman

Đánh giá chất lượng đồng phục thông qua form dáng

Đồng phục có vừa vặn với người mặc hay không có tôn dáng người mặc hay không cũng phản ánh trình độ của nhà may đồng phục. Đối với các đơn vị may đồng phục có trình độ cao, nhiều kinh nghiệm thì form dáng thường chuẩn với số đo của mỗi người mặc.

Những tiêu chí trên không quá khó để phát hiện. Hãy chủ động chọn một dịch vụ may đồng phục công sở chất lượng ngay từ giai đoạn thiết kế. Bởi lẽ, tinh thần và trách nhiệm làm việc sẽ bắt đầu từ giai đoạn khởi đầu. Đừng quá qua loa trong việc may đồng phục công sở công ty – vì đồng phục công sở có vai trò rất quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu.

Dịch vụ may đồng phục công sở Merriman hân hạnh mang đến những bộ đồng phục chất lượng đạt tiêu chuẩn cho công ty bạn.

>>> Xem thêm: 

- Địa chỉ may đo đồng phục uy tín tại Hà Nội

- Địa chỉ may đo đồng phục công sở tại Huế-Đà Nẵng-Quảng Nam

- Địa chỉ may đồng phục uy tín tại HCM

 

 

LIÊN HỆ VỚI MERRIMAN NGAY ĐỂ NHẬN THIẾT KẾ VÀ MAY MẪU MIỄM PHÍ NGAY!


Description: 🏺 Thời trang nam Merriman – Thương hiệu của Tổng Công ty Cổ Phần Dệt may Hòa Thọ.

Description: 🌎 Website: https://merriman.com.vn/

Description: 🏠 Địa chỉ cửa hàng: http://bit.ly/diachiMerriman

Description: 💬 Zalo: zalo.me/322528450528423119

Description: 💬 Messenger: http://m.me/thoitrangnammerriman

Description: 📞 HOTLINE: 1800 1760

Đang xem: 3 TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng