Gợi Ý Lựa Chọn Mẫu Đồng Phục Công Sở Nữ

Gợi Ý Lựa Chọn Mẫu Đồng Phục Công Sở Nữ

Đồng phục công ty là phương tiện thể hiện sự chuyên nghiệp, sự gắn bó giữa cá nhân với cá nhân và cá nhân với doanh nghiệp. Do đó mà giá trị của đồng phục công sở nói chung và đồng phục công sở nữ nói riêng là không thể phủ nhận. Chính vì vậy việc chọn mẫu đồng phục công sở nữ cũng như đồng phục công sở nói chung là điều cần thiết. Xem ngay các gợi ý sau để chọn được mẫu đồng phục đẹp cho nữ nhân viên của mình nhé!

bao gia mau dong phuc cong so nu

Tại sao nên thiết kế đồng phục công sở nữ?

Đối Với Doanh Nghiệp

Khi nhắc đến hoạt động truyền thông của một doanh nghiệp, có một mục tiêu mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng muốn theo đuổi, đó là liên tưởng thương hiệu. Liên tưởng thương hiệu hiểu một cách đơn giản là thứ mà khách hàng nghĩ về doanh nghiệp của chúng ta là gì? Có một điều chắc chắn là bất kỳ doanh nghiệp nào cũng hàng, khách sạn hay một spa…bạn bước vào cửa hàng và thứ mà bạn thấy là mỗi người mỗi phong cách, mỗi người mỗi kiểu dáng và mỗi người mỗi loại áo quần với các màu sắc khác nhau. Vậy điều gì đọng lại trong bạn về doanh nghiệp đó sau khi bước ra khỏi cửa hàng? Ngược lại, nếu mỗi doanh nghiệp có một loại đồng phục đặc trưng đơn cử như TPBank, không cần quá cố gắng để nhớ thì chắc hẳn bạn cũng sẽ hình dung được bộ đồng phục màu tím và cam đặc trưng tương ứng với màu của logo doanh nghiệp.

Ngoài ra việc sử dụng đồng phục còn giúp tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp, chỉnh chu cho toàn bộ doanh nghiệp. Tạo sự thiện cảm cho khách hàng đối tác đối với doanh nghiệp

>>> Xem thêm: Tổng hợp các kiểu dáng đồng phục công sở nữ

bao gia mau dong phuc cong so nu

Đối Với Nhân Viên

Lợi ích dễ thấy nhất là giúp nhân viên tiết kiệm chi phí cho hoạt động mua sắm, họ không cần phải mua quá nhiều áo quần để thay đổi. Điều này đặc biệt có giá trị với các nhân viên nữ, những bộ đồng phục công sở nữ sẽ câu trả lời cho câu hỏi bất hủ hôm nay mặc gì? mà các chị em vẫn phải đặt ra sau mỗi sáng thức dậy.

Bên cạnh đó, việc mặc đồng phục công ty cũng giúp các nhân viên trở nên gắng kết với nhau nhiều hơn. Họ sẽ không cảm thấy bị phân biệt cấp giữa các cấp bậc trong doanh nghiệp mà thay vào đó là cảm giác “chúng ta” là một tập thể đồng hành cùng nhau để thực hiện mục tiêu chung cho doanh nghiệp.

Xu Hướng May Đồng Phục Công Ty Nữ

Có một sự thật là bất kỳ xu hướng thiết kế nào cũng có thể thay đổi, nhưng có hai tiêu chí có thể nói là trường tồn theo năm tháng đó là đẹp và thoải mái. Cái đẹp trong thiết kế tùy thuộc vào đặc thù từng doanh nghiệp mà nó có những tiêu chuẩn riêng khác nhau, cái đẹp có thể được hiểu là sự chỉnh chu, sang trọng, chuyên nghiệp. Nhưng cũng có thể hiểu, cái đẹp là sự đơn giản, nhẹ nhàng.

Xu Hướng Về Kiểu Dáng Đồng Phục

Điểm lại những kiểu dáng đồng phục công sở nữ nổi bật trong những năm trước đây. Năm 2019, là năm đi đầu trong xu hướng thiết kế đồng phục sang trọng, thanh lịch. Do đó những kiểu dáng thường gặp là áo sơ mi kết hợp với chân váy đồng phục hoặc quần tây kèm áo vest bên ngoài. Bạn có thể bắt gặp các thiết kế này ở các khách sạn hay các ngân hàng. 

Đến năm 2020, xu hướng có sự thay đổi khi nhiều doanh nghiệp yêu thích các kiểu dáng đơn giản, nhẹ nhàng phù hợp với các doanh nghiệp trẻ trung, năng động. Điển hình cho xu hướng này là sự kết hợp giữa áo thun với chân váy hoặc quần tây đen. Năm 2021 với sự bùng nổ của nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ, đây là những doanh nghiệp trẻ năng động, do đó điều mà họ cần là sự thoải mái tuy nhiên vẫn đòi hỏi sự chỉnh chu để tạo niềm tin với khách hàng. Do đó các mẫu đồng phục mới được bắt gặp nhiều hơn chẳng hạn quần tây ống suông, quần tây baggy, quần ống rộng,... 

Năm 2022 và những năm đến dự báo xu hướng đông phục công sở sẽ càng trở nên tối giản và thời trang hơn. Hướng đến một môi trường làm việc thoải mái và năng động hơn cho người mặc.

bao gia mau dong phuc cong so nu

Xu Hướng Về Màu Sắc Đồng Phục

Nhìn chung, về màu sắc các doanh nghiệp thường lựa chọn các màu gắn liền với logo thương hiệu của họ. Tuy nhiên với một vài trường hợp đặc biệt là logo quá nổi bật, khi đó đồng phục sẽ được thiết kế màu trầm và sau đó sử dụng màu sắc của thương hiệu làm điểm nhấn trong trang phục. Thông thường sẽ in logo lên túi áo, hay sử dụng nơ, khăn cổ…

Gợi Ý Các Mẫu Đồng Phục Công Sở Nữ Đẹp

Áo Sơ Mi Kết Hợp Chân Váy Và Áo Vest

Một trong những bộ đồng phục công sở nữ không thể không nhắc đến đó là đồng phục áo sơ mi kết hợp với chân váy đen công sở kèm áo vest nữ khoác bên ngoài. Trên thực tế đây là bộ đồng phục được rất nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp lớn trong ngành dịch vụ, tài chính lựa chọn như Vietnamairline, VPBank, Vietcombank…

thiet ke dong phuc cong so nu dep

bộ vest nữ kết hợp chân váy tạo sự sang trọng tuyệt đối

Có thể nói bộ đồng phục này là đại diện cho sự chỉnh chu, chuyên nghiệp và sang trọng. Ngày nay với sự đổi mới, sáng tạo trong cách thiết kế, bộ trang phục này dần trở nên trẻ trung, hợp thời trang hơn với phái nữ. Một chiếc chân váy và áo sơ mi được thiết kế riêng giúp tôn lên dáng vóc, đường nét của chị em phái đẹp, giúp phải nữ trở nên tự tin hơn trong giao tiếp cũng như trong công việc. Đây là sự lựa chọn không thể phù hợp hơn cho các doanh nghiệp thường xuyên phải giao tiếp với khách hàng, đối tác hay thường xuyên phải làm việc ở bên ngoài văn phòng.

Có 2 form váy đồng phục công sở phổ biến hiện nay là chân váy form chữ A, váy búi chì. Ngoài ra các mẫu chân váy giả quần hay chân váy dáng suông gần đây cũng được khá nhiều đơn vị sử dụng làm đồng phục.

thiet ke dong phuc cong so nu dep

những kiểu chân váy đồng phục công sở phổ biến

Quần Tây Đen và Áo Sơ Mi

Đây là một sự lựa chọn nhẹ nhàng hơn và tạo độ thoải mái hơn so với bộ vest kết hợp váy. Thông thường một chiếc quần tây đen sẽ là sự lựa chọn thay thế cho chiếc váy công sở vào các thời điểm mà thời tiết trở lạnh. Một chiếc quần tây phù hợp giúp tôn dáng, khiến cho các bạn nữ trở nên cao ráo, gọn gàng hơn. Hơn thế nữa, đó là một sự lựa chọn rất thuận tiện cho việc vận động nơi công sở, tạo cảm giác thoải mái hơn khi làm việc.

thiet ke dong phuc cong so nu dep

đồng phục quần tây áo sơ mi cá tính, thời trang

Những mẫu quần công sở cho nữ phổ biến hiện nay gồm có: quần tây ống suông, quần tây ống rộng, quần tây ống tuýp, quần tây ống loe nhẹ,...

Tùy theo đặc điểm của mỗi thương hiệu, dịch vụ thì Merriman sẽ tư vấn kiểu dáng đồng phục phù hợp.

thiet ke dong phuc cong so nu dep

đồng phục sơ mi kết hợp quần tây baggy 

Đồng phục áo thun công sở

Đồng phục áo thun những năm gần đây cực kỳ phổ biến tại các doanh nghiệp trẻ. Với màu sắc đa dạng, giá thành rẻ, cùng với độ thoải mái mà nó mang lại. Áo thun đồng phục đang ngày càng được sử dụng nhiều hơn.
Có hai kiểu phổ biến nhất là áo thun polo thường thấy tại môi trường công sở và áo thun T-Shirt thường thấy tại các hoạt động teambuilding, dã ngoại. 

thiet ke dong phuc cong so nu dep

Đồng phục áo dài

Thật dễ hiểu khi áo dài trở thành một trang phục công sở ở nước ta, bởi lẽ nó là quốc phục của Việt Nam từ bao đời nay. Thông thường áo dài được sử dụng làm đồng phục vào các dịp cụ thể hay dịp đặc biệt nào đó ví dụ như ngày đầu tuần hay ngày lễ. Bộ đồng phục này thường được sử dụng trong các doanh nghiệp nhà nước hay các doanh nghiệp mang hình ảnh quốc gia. Điển hình là các doanh nghiệp hàng không như Vietnamairline, Vietjet, Bamboo…hay các trường học, các tổ chức hành chính…

Lưu ý khi may đồng phục công ty

- May đồng phục có form dáng chuẩn số đo của mỗi người
- Chọn chất liệu thoáng khí, ít nhăn tạo sự thoải mái cho người mặc
- Sử dụng ít họa tiết trên đồng phục gây rối mắt, rườm rà

Dịch vụ may đo đồng phục công sở nữ Merriman

Merriman không chỉ là thương hiệu thời trang công sở cao cấp hàng đầu tại Việt Nam mà còn là đơn vị cung cấp dịch vụ đồng phục chất lượng.

Với hơn 1000 khách hàng trên khắp cả nước, Merriman cung cấp đồng phục đa dạng cho tất cả ngành nghề. Hỗ trợ khách hàng từ khâu tư vấn, lên mẫu thiết kế đến chọn mẫu vải và lên thành phẩm. 

Ngoài ra, Merriman còn hỗ trợ bảo hành sản phẩm sau mua và cung cấp cực nhiều ưu đãi giành riêng cho khách hàng đồng phục.

Trên đây là những đánh giá, những quan điểm và gợi ý về đồng phục công sở nói chung và đồng phục công sở nữ nói riêng. Hy vọng sẽ góp phần mang lại cho các bạn một góc nhìn toàn diện về đồng phục nơi công sở ! Để nhận báo giá chuẩn nhất từ Merriman xin quý khách hãy để lại thông tin trong phần inbox. Merriman chân thành cảm ơn

Đang xem: Gợi Ý Lựa Chọn Mẫu Đồng Phục Công Sở Nữ

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng