5 PHONG CÁCH THỜI TRANG NAM GIÚP BẠN NỔI BẬT HƠN

5 PHONG CÁCH THỜI TRANG NAM GIÚP BẠN NỔI BẬT HƠN

Thời trang nam là một chủ đề chiếm được sự quan tâm của rất nhiều người. Bởi khi định hình được phong cách của riêng mình thì bạn sẽ càng dễ dàng tạo ra ấn tượng với người đối diện. Bạn có phong cách cho riêng mình chưa. Nếu chưa hãy cùng Merriman xem qua những phong cách thời trang nam phổ biến nhất hiện nay và chọn cho mình một phong cách để theo đuổi nhé!

1. Phong cách thời trang sang trọng, lịch lãm:

Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp phong cách này ở các quý ông, các doanh nhân thực thụ. Tuy nhiên không phải vì vậy mà phong cách này bị giới hạn đối tượng người dùng. Nếu bạn không phải doanh nhân thì bạn vẫn hoàn toàn có thể áp dụng phong cách này trong các sự kiện quan trọng của bạn. Trang phục điển hình cho phong cách này chính là đồ âu phục: áo vest, quần tây, áo sơ mi cao cấp kết hợp cùng cà vạt và giày tây chỉnh chu.

Với phong cách này, nếu biết cách kết hợp chuẩn chỉnh giữa màu sắc của áo vest, cà vạt và giày tây thì bạn sẽ ngay lập tức biến mình thành một quý ông thực sự. 

Lưu ý với phong cách này, bạn hãy chọn trang phục có độ ôm vừa vặn, đừng quá bó sát cơ thể. Sẽ khiến cho tổng thể bộ trang phục trở nên "kém sang"

Phong cách sang trọng, lịch lãm

 

2. Phong cách thời trang tối giản

Trong những năm gần đây, thời trang tối giản đã len lỏi và được lăng xê tích cực bởi thế hệ trẻ. Tiết kiệm - nhanh chóng - thoải mái là những gì và phong cách này mang lại cho người mặc. 

Phong cách này được tạo thành bởi sự tối giản trong việc kết hợp các màu sắc, cách kết hợp những sản phẩm thời trang khác nhau. Với một cách kết hợp họ có thể sử dụng trong nhiều hoàn cảnh, người theo phong cách này không quá cầu kỳ kiểu cách trong trang phục. 

>>> Xem ngay: Phong cách tối giản trong thời trang đặc biệt như thế nào?

 

Phong cách chỉnh chu, lịch sự

 

3. Phong cách thời trang Sporty:

Với phong cách này người mặc sẽ luôn mang một vẻ ngoài năng động và trẻ trung. Những kiểu trang phục điển hình của phong cách này chính là: áo thun, quần thể thao, áo polo, áo sơ mi ngắn tay,.... Trong những năm gần đây bạn còn có thể bắt gặp thêm phong cách Athleisure cũng mang tinh thần giống như vậy. Trang phục ở phòng tập hay trang phục khi tập thể thao sẽ không còn bị giới hạn không gian sử dụng nữa mà được thiết kế để người mặc có thể ứng dụng ở nhiều hoàn cảnh hơn.

Phong cách này khiến người mặc trở nên trẻ trung hơn mà cũng không mất đi vẻ thanh lịch vốn có của mình.

>>> Xem ngay: Phong cách athleisure có gì mà ai cũng muốn theo đuổi?

 

Phong cách thời trang đơn giản, thoải mái

 

4. Phong cách thời trang cổ điển

Thời trang cổ điển luôn là niềm cảm hứng của nhiều người, vẻ lịch lãm, độc đáo mà phong cách này mang lại là không thể phủ nhận. 

Những chiếc áo form classic, phối cùng những chiếc quần tây có ly được may sắc sảo kèm một chiếc đai quần chữ Y hay kết hợp áo sơ mi quần tây cùng chiếc áo măng tô dài là hình ảnh bạn dễ dàng nhìn thấy ở phong cách này.

5. Phong cách thời trang set layer cá tính:

Phong cách thời trang này đã không còn quá xa lạ đối với cánh mày râu rồi đúng không? Xu hướng này chắc chắn không chỉ giúp các chàng tiết kiệm tiền lương mà còn khiến các chàng trở nên mới mẻ hơn. Các chàng có thể tự do mix đồ phù hợp để đi chơi, hẹn hò, hay đi làm để tạo cho bản thân một phong cách thật nổi bật. Bạn chỉ cần lựa chọn một chiếc áo thun đơn giản phía trong rồi kết hợp với sơ mi, jacket, demi, bomber, áo len phía ngoài là các bộ đồ đã biến hóa rồi. Tùy vào mùa trong năm mà số lớp áo cũng như phù kiện đi kèm có thể linh động thay đổi. Nhưng có một điều quan trọng là phái mạnh nên chú ý chọn những bộ cánh vừa vặn để tỏa sáng ở mọi góc độ.   

Phong cách thời trang set layer cá tính

Trên đây là chi tiết các phong cách thời trang nam phổ biến nhất. Hy vọng với những gợi ý này bạn sẽ có thể chọn được cho mình phong cách phù hợp.

Đang xem: 5 PHONG CÁCH THỜI TRANG NAM GIÚP BẠN NỔI BẬT HƠN

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng