3 CÁCH XẮN TAY ÁO SƠ MI ĐẸP CHO NAM NHẤT ĐỊNH PHẢI BIẾT

3 CÁCH XẮN TAY ÁO SƠ MI ĐẸP CHO NAM NHẤT ĐỊNH PHẢI BIẾT

Sơ mi nam dài tay là sản phẩm được rất nhiều nam giới ưa chuộng bởi vẻ lịch thiệp mà nó mang lại. Tuy nhiên, có bao giờ bạn cảm thấy vướng víu hay nhàm chán khi cứ để tay áo dài rồi gài nút không? Nếu có, hãy xem ngay bài viết bên dưới để biết cách tạo điểm nhấn thông qua các kiểu xắn tay áo sơ mi cho nam "nghệ" nhất nhé!

3 CÁCH XẮN TAY ÁO SƠ MI ĐẸP CHO NAM

Lưu ý chung cho chàng trai khi xắn tay áo sơ mi nam công sở là nên tháo hết cúc áo ở phần tay áo đi nhé, để các thao tác được thực hiện dễ dàng hơn

Kiểu xắn tay áo sơ mi cho nam AIFA

Kiểu xắn tay áo AIFA là kiểu xắn tay áo đến khoảng 1/3 chiều dài của cánh tay, đây cũng được xem là kiểu xắn tay áo đơn giản nhất. Khi hoàn thành việc xắn tay áo, phần mép tay áo sẽ nằm ngay bên dưới phần khủy tay của bạn. Xắn tay áo theo kiểu AIFA này rất thích hợp với các phong cách đi chơi hằng ngày hoặc đi chơi cùng bạn bè, gia đình ngày cuối tuần. Bên cạnh đó, phái mạnh cũng có thể áp dụng kiểu xắn tay áo này với các loại áo sơ mi denim hay áo sơ mi nam caro cao cấp, hứa hẹn sẽ đem đến vẻ ngoài thật cuốn hút cho cánh mày râu.

Cách xắn tay áo aifa

Cách thực hiện kiểu xắn tay áo AIFA:

Cách thực hiện kiểu xắn tay áo AIFA:

- Bước 1: Xắn tất cả phần cổ tay áo sơ mi lên 1 nếp gấp. 

- Bước 2: Tiếp tục xắn lên một nếp gấp nữa cũng có chiều rộng tương đương với nếp gấp ở lần đầu tiên. Thế là xong rồi đấy! 

Kiểu xắn tay áo sơ mi nam The Basic

The Basic cũng là kiểu xắn tay áo khá cơ bản và đơn giản để thực hiện. Tùy vào chất liệu cũng như độ rộng của áo sơ mi nam công sở cánh mày râu đang mặc mà thời gian thực hiện xắn tay áo sẽ nhanh hay chậm. Với kiểu xắn tay áo The Basic này, tay áo sơ mi sẽ nằm lên trên khủy tay của nam giới. Do đó, nó có thể gây ra một vài bất tiện khi chàng trai thực hiện một số thao tác cử động, khi muốn xả ống tay xuống cũng khá là khó đấy! 

 

>>> Xem ngay: Những mẫu áo sơ mi công sở nam chuẩn đẹp cho quý ông văn phòng

kiểu xắn tay áo the basic

Cách thực hiện như sau:

- Bước 1: Sử dụng phần cổ tay của chàng trai để làm thước đo. Sau đó xắn cổ tay áo lên  1 nếp gấp. 

- Bước 2: Tiếp tục xắn lên một nếp gấp nữa có chiều rộng bằng với nếp gấp vừa mới xắn lên ở lần đầu tiên. Một lưu ý mà các chàng nên nhớ đó là hãy vuốt phẳng những nếp gấp ấy sao cho chúng nhìn thật gọn gàng và thẳng thớm. 

- Bước 3: Xắn tiếp lên đến mép tay áo cho đến khi chúng vừa qua khỏi khủy tay của bạn thì dừng lại. Kiểu xắn tay áo The high roller Với những anh chàng yêu thích tập thể dục thể thao, tập gym và có cơ bắp thì đây chính là kiểu xắn tay vô cùng thích hợp đấy. Bởi chúng gần như giúp phái mạnh khéo léo khoe được điểm mạnh trên cơ thể mình.

Kiểu xắn tay áo The high roller

Gần như làm lộ hết toàn bộ cánh tay của chàng và tay áo sơ mi sẽ nằm trên khủy tay từ một đến hai nếp gấp. Kiểu xắn tay áo này mang đến người mặc vẻ ngoài năng động, khỏe khoắn.

cách xắn tay áo the high roller 

Cách thực hiện:

- Bước 1: Trải chiếc áo sơ mi nam trên một mặt phẳng. 

- Bước 2: Xắn áo theo chiều rộng của cổ tay chàng trai cho đến khi thấy bằng ½ tay áo thì dừng lại. Trong lúc xắn, nam giới cũng nên vuốt thẳng các nếp gấp để chúng trông gọn gàng hơn nhé! 

- Bước 3: Tiếp tục xắn lên cho đến khi phần mép tay của tay áo sơ mi vừa qua khỏi phần khủy tay thì dừng lại. 

- Bước 4: Cuối cùng là mặc chiếc áo sơ mi vào, sau đó tiếp tục xắn tay áo sơ mi lên thêm một nếp gấp nữa sao cho phần mép tay áo vừa được xắn lên nằm ngay ngẳn giữa bắp tay của chàng trai là được. 

Kiểu xắn tay áo sơ mi The Master 

Với những dịp trang trọng, lịch sự thì kiểu xắn tay áo The Master là cực kì phù hợp. Đặc biệt là các kiểu áo sơ mi nam có họa tiết hoa văn hay các kiểu áo sơ mi có màu sắc ở phần cổ tay khác với màu ở tay áo và thân áo. Kiểu xắn tay áo này rất được lòng các quý ông bởi chúng không gây ra vướng mắc khi cử động cũng như khá dễ thực hiện. Bên cạnh đó, khi xả tay áo ra thì kiểu xắn The Master cũng không để lại quá nhiều nếp nhăn. 

 

>>> Xem ngay: Những mẫu áo sơ mi họa tiết nam được lòng phái mạnh nhất hiện nay

Cách xắn tay áo the master

Cách thực hiện: 

- Bước 1: Xắn tay áo sao cho phần mép của cổ tay áo vừa mới qua khỏi khủy tay phái mạnh một chút. 

- Bước 2: Vuốt thẳng phần tay áo bạn vừa mới xắn xong. 

- Bước 3: Xắn tiếp tục lên thêm một nếp gấp nữa sao cho phần mép của tay áo bạn vừa mới xắn lên chồng lên phàn cổ tay, đồng thời chừa ra môt mép nhỏ như hình để tạo sự khác biệt và cá tính trong phong cách thời trang. 

Việc xắn tay áo sơ mi nam công sở không đơn giản chỉ là gấp qua loa phần ống tay áo lên để bớt rườm ra mà đó là cả một nghệ thuật. Hãy lựa chọn cho mình các kiểu xắn tay áo phù hợp và nhuần nhuyễn những thao tác ấy để giúp cánh mày râu ghi điểm trong mắt của người đối diện nhé! 

Thương hiệu thời trang nam cao cấp Merriman tự hào là một trong những thương hiệu thời trang nam công sở cao cấp hàng đầu tại Việt Nam. Đến với Merriman, nam giới sẽ được trải nghiệm những kiểu áo sơ mi chất lượng và hoàn hảo đến bất ngờ, tạo nên phong thái lịch lãm và cuốn hút. Còn chần chừ gì nữa mà không ghé đến các cửa hàng Merriman trên toàn quốc để sở hữu cho mình bộ vest nam công sở cao cấp chuẩn không cần chỉnh ngay hôm nay nhé!

Đang xem: 3 CÁCH XẮN TAY ÁO SƠ MI ĐẸP CHO NAM NHẤT ĐỊNH PHẢI BIẾT

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng