CÔNG THỨC MIX ĐỒ TRẺ TRUNG CHO NAM GIỚI VUI CHƠI DỊP TẾT

CÔNG THỨC MIX ĐỒ TRẺ TRUNG CHO NAM GIỚI VUI CHƠI DỊP TẾT

Không khí Tết đã len lỏi đến khắp mọi nơi, nhà nhà người người cùng nhau trang hoàng nhà cửa, mua sắm để chuẩn bị đón một cái Tết đầy đủ, sum vầy bên gia đình và người thân. Trong đó, thời trang là một phần không thể thiếu mỗi dịp Tết đến xuân về. Vậy làm thế nào để mặc đẹp trong ngày đầu năm mới? Thời trang Merriman bật mí cho cánh mày râu các công thức mix đồ trẻ trung vui chơi dịp Tết ngay trong bài viết dưới đây!

Áo sơ mi mix áo len

Áo sơ mi nam kết hợp cùng áo len mỏng sẽ đem đến cho chàng trai phong cách sang trọng nhưng không kém phần thoải mái, phù hợp trong mọi hoàn cảnh. Tùy thuộc vào thời tiết mỗi độ xuân về mà chàng lựa chọn cho mình mẫu áo len cũng như độ dày phù hợp.

Áo sơ mi kết hợp cùng áo len mỏng sẽ mang đến sự sang trọng

Blazer mix quần tây

Một chiếc balzer gam màu vàng, nâu hoặc xanh navy đi cùng kiểu quần tây nam Merriman sẽ là một trong những set đồ làm chàng trai nổi bật và lịch lãm khi đi xuống phố dạo Tết. Phong cách này đem đến acho phái mạnh sự trẻ trung, năng động và tràn đầy năng lượng. Nếu bạn muốn phá cách, tại sao không thử mặc áo thun trắng bên trong cùng một đôi giày lười?

Mặc đẹp cùng áo Blaze và quần tây Merriman

Áo sơ mi ngắn tay mix quần âu, quần shorts 

Thời tiết Tết không phải lúc nào cũng se lạnh, mà thỉnh thoảng sẽ có những ngày trời nắng rạng ngời. Tại sao không tranh thủ diện ngay một chiếc áo sơ mi ngắn tay vừa vặn cơ thể để vừa mặc xuống phố dạo Tết vừa mặc để đi làm nơi công sở? Cánh mày râu có thể cài hết cúc áo và mặc kèm với quần âu khi đến văn phòng, hoặc diện với quần shorts khi đi chơi. Thời trang Merriman gợi ý đến bạn kết hợp quần shorts trắng với các kiểu sơ mi ngắn tay họa tiết chấm bi nhỏ, tối màu để đem đến phong cách thời trang năng động cho cánh mày râu.

Công thức mix đồ trẻ trung cho nam giới 

Bài viết trên đây vừa giới thiệu đến nam giới Công thức mix đồ trẻ trung vui chơi dịp Tết 2018. Chúc mọi người sớm tìm ra cho mình một phong cách thời trang phù hợp.
Thương hiệu thời trang nam Merriman là sản phẩm của công ty cổ phần dệt may Hòa Thọ tự hào là một trong những thương hiệu thời trang nam công sở cao cấp hàng đầu tại Việt Nam. Đến với Merriman, nam giới sẽ được trải nghiệm những kiểu vest, áo sơ mi nam cao cấp giúp nam giới trở nên lịch lãm và cuốn hút hơn. Còn chần chừ gì nữa mà không ghé đến các cửa hàng Merriman trên toàn quốc để sở hữu cho mình mẫu thời trang nam công sở cao cấp chuẩn không cần chỉnh ngay hôm nay nhé!

>>> Xem thêm: 

- Cách phối đồ cùng áo sơ mi ngắn tay chuẩn đẹp

Đang xem: CÔNG THỨC MIX ĐỒ TRẺ TRUNG CHO NAM GIỚI VUI CHƠI DỊP TẾT

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng