CÔNG THỨC MIX ĐỒ CÙNG ÁO SƠ MI NGẮN TAY TRẺ TRUNG PHONG CÁCH DỊP ĐẦU NĂM

CÔNG THỨC MIX ĐỒ CÙNG ÁO SƠ MI NGẮN TAY TRẺ TRUNG PHONG CÁCH DỊP ĐẦU NĂM

Không khí năm mới đã len lỏi đến khắp mọi nơi. Nhà nhà người người cùng nhau trang hoàng nhà cửa, mua sắm để chuẩn bị đón một năm đầy phấn khởi và phát tài. Trong đó, thời trang là một phần không thể thiếu mỗi dịp Tết đến xuân về. Vậy làm thế nào để mặc đẹp áo sơ mi nam ngắn tay trong ngày đầu năm mới?

Thời trang nam cao cấp Merriman bật mí công thức mix áo sơ mi nam ngắn tay trẻ trung nhân dịp đầu năm ngay trong bài viết dưới đây!

>> Xem thêm mẫu sơ mi tay ngắn cho quý ông lịch thiệp 2022

Áo sơ mi nam ngắn tay mix cùng quần âu thanh lịch

Áo sơ mi kết hợp cùng quần tây luôn là cách mix match cơ bản nhất nhưng lại tạo nên phong cách sang trọng và lịch lãm nhất. Đây là set đồ rất phù hợp trong dịp đầu năm mới để đi gặp gỡ khách hàng, đối tác của cánh mày râu.

Nếu năm 2020 đã có nhiều chuyện không hay xảy ra thì mùa xuân 2021, để khởi đầu một năm mới tấn tài và phát lộc, các mẫu áo sơ mi nam ngắn tay với màu sắc tươi sáng đang được phái mạnh ưa chuộng hiện nay. Không chỉ là những gam màu thời thượng tạo nên phong thái người đàn ông thành công mà chúng còn giúp phái mạnh trở nên tự tin, lạc quan và đón chờ nhiều vận may tươi sáng hơn.

Đặc biệt, sắc màu rực rỡ cùng những khối hình họa tiết bắt mắt trên áo sơ mi nam ngắn tay Merriman chính là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích sự bay bổng và nổi bật trong ngày đầu năm.

Xem thêm >>> Áo sơ mi nam gam màu thời thượng mới nhất 2021

Áo sơ mi nam ngắn tay mix cùng vest đẳng cấp

Một chiếc vest gam màu sáng, đỏ khi đi cùng áo sơ mi ngắn tay gam màu sáng như trắng, xanh, đen… sẽ là phong cách mix match giúp chàng trai nổi bật và lịch lãm khi đi tiệc tùng hay đi làm.

Phong cách này đem đến cho phái mạnh sự đẳng cấp, lịch lãm vốn có nhưng cũng không kém phần năng động, tràn đầy năng lượng. Nếu bạn muốn tạo điểm nhấn cho bộ outfit của mình, tại sao không thử mix thêm một chiếc cà vạt gam màu nóng để tăng sự cuốn hút?

Áo sơ mi ngắn tay mix quần khaki

Thời tiết năm mới không phải lúc nào cũng se lạnh, mà thỉnh thoảng sẽ có những ngày trời nắng rạng ngời. Tại sao không tranh thủ diện ngay một chiếc áo sơ mi ngắn tay mix cùng quần khaki để trở nên trẻ trung và năng động hơn trong những ngày đầu năm?

Thời trang Merriman gợi ý đến bạn kết hợp quần khaki Merriman màu sandstones, màu khaki với các kiểu sơ mi ngắn tay họa tiết chấm bi nhỏ, gam màu sáng để đem đến phong cách thời trang năng động cho cánh mày râu.

Áo sơ mi nam ngắn tay mix cùng quần jeans cá tính

Nếu đã quá quen thuộc với phong cách áo sơ mi + quần tây, áo sơ mi + quần khaki thì hãy thử ngay phong cách cá tính của áo sơ mi nam ngắn tay mix cùng quần jeans nhé.

Gam màu tươi sáng chính là một sự lựa chọn khôn ngoan nếu chàng trai muốn mặc cùng quần jeans. Chìa khóa để làm nên bộ trang phục hoàn hảo, hài hòa đó chính là phối hợp với áo sơ mi nam ngắn tay có gam màu tự nhiên hoặc trung tính. Thêm vào đó là các họa tiết nhỏ và tinh tế để tạo sự cân bằng cho bộ outfit, một chút gì đó cá tính nhưng cũng không kém phần thanh lịch.

Bài viết trên đây vừa giới thiệu đến nam giới công thức mix đồ trẻ trung với áo sơ mi nam ngắn tay Merriman cao cấp. Chúc mọi người sớm tìm ra cho mình một phong cách thời trang phù hợp.

Thương hiệu Merriman tự hào là một trong những thương hiệu thời trang nam công sở cao cấp hàng đầu tại Việt Nam. Đến với Merriman, nam giới sẽ được trải nghiệm những kiểu vest, áo sơ mi nam cao cấp, chất lượng và hoàn hảo đến bất ngờ, tạo nên phong thái lịch lãm và cuốn hút. Còn chần chừ gì nữa mà không ghé đến các cửa hàng Merriman trên toàn quốc để sở hữu cho mình mẫu thời trang nam công sở cao cấp chuẩn không cần chỉnh ngay hôm nay nhé!

>>> Xem thêm:

- Cách phối đồ dịp tết cho nam giới chuẩn đẹp

- Cách phối quần short áo sơ mi chuẩn đẹp cho nam

- Cách mix sơ mi và áo len đẹp cho nam

- Gợi ý cách mặc đẹp ngày tết cho nam


THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG NAM MERRIMAN

LIÊN HỆ LÀM ĐẠI LÝ - Hotline 1800 1760 

Đang xem: CÔNG THỨC MIX ĐỒ CÙNG ÁO SƠ MI NGẮN TAY TRẺ TRUNG PHONG CÁCH DỊP ĐẦU NĂM

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng

Bạn sẽ nhận được