TỰ DO PHÁ CÁCH CÙNG ÁO SƠ MI NAM LUXURY

TỰ DO PHÁ CÁCH CÙNG ÁO SƠ MI NAM LUXURY

Thời trang cao cấp đem lại sự tự tin vượt trội cho người mặc, tôn lên phong thái, khí chất của họ trong mỗi cuộc hội họp. Vậy Đặc điểm áo sơ mi luxury là gì mà có thể thăng hạng vẻ ngoài của người mặc đến bậy. Cùng Merriman tìm hiểu ngay nhé

 

dac diem ao so mi luxury

Thương hiệu?

Mặc dù thương hiệu không phải là thước đo cho giá trị con người, nhưng nếu một người có gu ăn mặc tinh tế thì có thể dễ dàng gây ấn tượng đối với người nhìn. Việc tạo ra gu ăn mặc đó thì các tín đồ thời trang nam thường lựa chọn những thương hiện hiệu thời trang riêng cho mình.

Cùng Merriman khám phá các yếu tố chứa đựng trong sản phẩm áo sơ mi luxury nam - trang phục làm nên đẳng cấp cho các quý ông sành điệu.

Chất liệu vải

Đây chính là yếu tố cạnh tranh của các thương hiệu thời trang cao cấp. Chất liệu vải không chỉ tạo sự thoải mái cho người mặc mà còn phải đảm bảo yếu tố thời trang. Sản phẩm áo sơ mi nam Luxury sở hữu chất liệu cotton thoáng mát, phù hợp với khí hậu nóng ẩm đặc trưng của Việt Nam.

chất liệu vải

 

Tuy nhiên, khác biệt ở chỗ sản phẩm sử dụng sợi cotton tinh khiết được dệt trên dây chuyền công nghệ hiện đại với loại sợi có chỉ số cao thấm hút mồ hôi không chất liệu cotton nào sánh bằng. Để khắc phục nhược điểm mặt vải cotton dễ nhăn, áo sơ mi nam Luxury được sản xuất với công nghệ hoàn tất chống nhăn tiên tiến cùng xử lý qua cấp độ SILK PROTEIN giúp bề mặt vải mềm mại, sáng bóng, thân thiện với làn da.

Họa tiết

Giới thời trang coi họa tiết là phần hồn của trang phục. Chính vì vậy, các nhà thiết kế Merriman luôn nói KHÔNG với họa tiết in đồng thời sử dụng họa tiết dệt nổi tinh tế trên nền vải bóng mượt, mang lại nét sinh động nhưng không kém phần lịch lãm cho sản phẩm áo sơ mi nam Luxury.

họa tiết

 

Màu sắc

Với áo sơ mi nam Luxury, màu sắc thể hiện phong cách thời trang mà còn tôn lên cá tính người mặc. Cũng là màu sắc cơ bản: trắng, đen, xanh navy, violet... nhưng dưới bàn tay mix-match khéo léo của những nhà thiết kế Merriman, sản phẩm trở nên đa dạng hơn, chiều lòng được từ quý ông lịch lãm đến chàng trai năng động.

màu sắc

Kiểu dáng

Đẳng cấp vượt trội của thời trang cao cấp thể hiện ở những chi tiết như cổ, vai và thân áo. Công nghệ ép keo hiện đại giúp sơ mi nam Luxury sở hữu cổ áo đứng, không phồng rộp qua nhiều lần giặt, vai và thân áo cứng cáp, tạo form dáng chuẩn bất chấp ngoại hình.

4 yếu tố cấu thành nên đẳng cấp thời trang cũng chính là 4 thế mạnh giúp áo sơ mi nam Luxury chinh phục khách hàng cả nước suốt 6 năm qua. Sản phẩm là minh chứng rõ nhất cho việc triển khai sứ mệnh của Merriman “Cùng khách hàng xây dựng hình ảnh người đàn ông hạnh phúc, vui vẻ, thành đạt”.

Xem thêm:>>

Áo sơ mi nam màu xanh cao cấp đẹp tại Merriman

 

 

 

Đang xem: TỰ DO PHÁ CÁCH CÙNG ÁO SƠ MI NAM LUXURY

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng

Bạn sẽ nhận được