MODAL SPUN - CHẤT LIỆU CAO CẤP NAM GIỚI PHẢI SỞ HỮU - MERRIMAN

MODAL SPUN - CHẤT LIỆU CAO CẤP NAM GIỚI PHẢI SỞ HỮU - MERRIMAN

Chất liệu sợi từ cây sồi ( modal) là chất liệu không mới, nhưng cũng chưa bao giờ hết hot. Được tạo nên từ nguồn gốc thiên nhiên, áo sơ mi chất modal spun mang đến người mặc sự thoải mái, mát mẻ mà những chất vải khác khó có được.

>>> Xem thêm:

ao so mi chat lieu modal spun

Trong bộ sưu tập lần trước, thời trang nam Merriman đã giới thiệu đến mọi người sự kết hợp hoàn hảo của các bộ ba Bamboo- Poly- Spandex và Bamboo- Poly- Tencel. Đây đều là các chất liệu vải đem đến sự thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt cùng khả năng chống khuẩn, chống nhăn cao cấp. Lần này, Merriman tiếp tục trình làng khách hàng mẫu sản phẩm áp dụng chất liệu vải mới, Modal Spun - chất liệu cao cấp đến từ thiên nhiên. Hãy cùng thời trang nam Merriman tìm hiểu về chất liệu này ngay trong bài viết dưới đây!

Sợi vải Modal – Sợi vải sinh học được ưa chuộng hàng đầu thế giới

Modal không phải là một chất liệu vải mới, chúng đã được ứng dụng trong may mặc từ năm 2009 và được nhiều thương hiệu lớn ưu ái trong sản xuất sản phẩm thời trang cao cấp. Sợi vải Modal có nguồn gốc thiên nhiên, là vật liệu vải sinh học được làm từ cellulose tái chế từ cây sồi. Chúng cũng có những tính chất tương tự như những sợi tơ khác: mềm mại, thoáng mát và mịn màng. Kết cấu của Modal tương tự như sợi tơ tằm hoặc sợi cotton, mang đến cảm giác mát lạnh khi chạm vào và khả năng thấm hút rất tốt.

ao-so-mi-modal_spun-baiweb

Sợi vải thiên nhiên Modal với nhiều tính năng vượt trội

Một số tính năng ưu việt của Modal so với chất liệu khác:

  • Sợi vải thấm hút tốt, đem lại sự thoáng mát dễ chịu cho người mặc vào ngày nắng nóng lẫn ngày mưa ẩm.
  • Độ bền màu tốt, gia tăng thời gian sử dụng sản phẩm: đây là đặc điểm được nhiều khách hàng mong đợi
  • Đặc biệt: độ bóng, mịn, mát của vải sợi Modal còn được ví “như lụa”. Chẳng cần 1 chuyên gia nào đưa ra nhận xét mà chính bạn cũng có thế trải nghiệm khi trực tiếp sờ lên bề mặt vải.

Đây chỉ là 3 trong số rất nhiều ưu điểm mà áo sơ mi được làm từ sợi Modal đem đến cho người mặc : thoải mái nhưng không kém phần thanh lịch, sang trọng.  

Đặc tính của sợi vải Modal

Đây là một loại sợi có rất nhiều đặc tính tốt. Sau đây là 3 đặc tính nổi bật ở loại vải này.

Đặc tính đầu tiên phải nhắc đến là nó rất thân thiện với môi trường. Vì nguồn gốc xuất phát từ cây gỗ sồi, không có sự tham gia của chất hóa học như một số dòng vải công nghiệp khác. Vậy nên nó được mọi người đánh giá cao trong việc bảo vệ môi trường ngày nay. Việc sử dụng loại vải này cũng góp phần cho không khí trong sạch hơn.

Tiếp đến phải kể đến độ bền của vải. Vải Modal có một độ bền cao và co giãn tốt nhờ thành phần Cellulose trong vải. Những liên kết của Cellulose rất bền chặt, tạo nên sự liên kết bền vững hơn một số loại vải khác.

Đặc tính cuối cùng của vải Modal là chống co rút tốt. Cũng chính nhờ những liên kết bền chặt được nói ở trên nên loại vải này chống co rút tốt và chịu tác động ngoại lực cao.

Áo sơ mi công sở Modal Spun – Sự kết hợp không thể hoàn hảo hơn

Spun có nhiều ưu thế hơn khi so sánh với sợi polyester thông thường, đó là khả năng thấm hút mồ hôi tương tự như cotton, tạo cảm giác thoáng mát. Chính những đặc tính này đã làm cho Spun trở thành loại vải được lựa chọn hàng đầu trong ứng dụng chống nhiệt độ cao và chống nắng. Áo sơ mi Modal có chứa Spun làm tăng thêm sự thoáng mát, bề mặt tiếp xúc mềm mại, mang đến cho người mặc cảm giác dễ chịu. Và một điều vô cùng đặc biệt là sợi Spun còn hạn chế bám bụi, bám bẩn tốt, màu vải luôn bền đẹp, giữ gam màu luôn tự nhiên dù trải qua nhiều lần giặt.

Sự kết hợp hoàn hảo

Sự kết hợp của Spun và Modal với 1 tỉ lệ phù hợp đã tạo nên dòng chất liệu mới mẻ sở hữu được ưu điểm của cả hai. Cùng với công nghệ hoàn tất chống nhăn, áo sơ mi Modal Spun Merriman sẽ cho bạn trải nghiệm thoải mái từ xúc giác đến thị giác suốt cả ngày làm việc .

Dòng sản phẩm mới của Thương hiệu thời trang Merriman: áo sơ mi nam Modal Spun Merriman với sự đột phá trong chất liệu vải đã sẵn sàng lên kệ, phục vụ quý ông trong thời gian sắp đến. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chân ghé ngay cửa hàng Merriman trên toàn quốc để sở hữu siêu phẩm được làm từ chất liệu cao cấp thiên nhiên!

 

>>> Xem thêm:

- Chất liệu linen có mát như lời đồn?

Lyocell là chất vải như thế nào, đặc điểm ra sao

 

⏩ Xem ngay những mẫu áo sơ mi nam luxury công sở mới nhất: https://merriman.com.vn/collections/ao-so-mi-nam-luxury

⏩ Xem chi tiết sản phẩm: https://merriman.com.vn/collections/san-pham

⏩ Xem Hệ thống cửa hàng: https://merriman.com.vn/pages/he-thong-cua-hang-merriman

---

THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG NAM MERRIMAN
  • Địa chỉ: 36 Ông Ích Đường, Phường Hòa Thọ Đông, Quận Cẩm Lệ, Thành Phố Đà Nẵng, Việt Nam
  • Hotline: 1800 1760
  • Giấy Chứng nhận ĐKKD số 0400101556 do Sở KHĐT TP Đà Nẵng cấp.
LIÊN HỆ LÀM ĐẠI LÝ:
  • Miền Bắc: 0986509195 - Mrs Luyến
  • MiềnTrung: 0919399098 - Mr Vĩnh
  • Miền Nam: 0932393946 - Mrs Minh

Đang xem: MODAL SPUN - CHẤT LIỆU CAO CẤP NAM GIỚI PHẢI SỞ HỮU - MERRIMAN

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng

Bạn sẽ nhận được