NĂNG ĐỘNG CẢ NGÀY DÀI CÙNG ÁO SƠ MI VẢI SỢI TRE

NĂNG ĐỘNG CẢ NGÀY DÀI CÙNG ÁO SƠ MI VẢI SỢI TRE

Vải sợi tre có lẽ đã không còn quá xa lạ với người tiêu dùng tại Việt Nam. Và hầu như chỉ xuất hiện trong những sản phẩm thời trang cao cấp. Vậy ưu điểm của loại vải này là gì mà lại có giá thành tương đối cao như vậy? Cùng thời trang công sở Merriman khám phá những đặc điểm của vải bamboo để có cái nhìn toàn diện hơn nhé!

 

Khám phá những đặc tính lý tưởng của sợi Bamboo Microfiber

Thừa hưởng đặc tính tự nhiên của cây tre, cùng với những ứng dụng công nghệ tiên tiến, sợi Bamboo của Meriman mang trọn vẹn các đặc tính tự nhiên như: tính hút ẩm cao, khả năng kháng khuẩn, diệt khuẩn và khử mùi, độ bền màu, bền vải cao và thân thiên với môi trường. Không những thế, áo sơ mi vải sợi tre còn giúp cho làn da người mặc có cơ hội được hít thở tự do nhờ mặt cắt ngang của sợi tre được lấp đầy với khoảng trống và lỗ nhỏ khác nhau. 

Với cấu trúc vi mô vô song này, hàng may mặc bằng sợi tre có thể hấp thụ và bốc hơi mồ hôi của con người trong giây lát. Vải sợi tre không bao giờ bám vào da, tạo cảm giác vô cùng mát mẻ và thoải mái, đặc biệt phù hợp với khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam.

 

ao so mi soi bamboo microfiber thoang mat

 

Nếu sợi vải Bamboo chiết xuất từ cây tre với ứng dụng công nghệ sinh học thì sợi Microfiber lại được xem là thế hệ mới của sợi tổng hợp. Không những mang đến trải nghiệm thoải mái, không bám rít vào da khi mặc mà sợi Microfiber còn làm giảm đi lượng vi khuẩn đến 99% so với các loại sợi tổng hợp thông thường. Đặc biệt hơn, sợi Microfiber giúp áo sơ mi khô nhanh gấp 3 lần và dễ dàng loại bỏ các tạp chất bám vào vải, giúp trở về trạng thái sạch như ban đầu và tiết kiệm thời gian giặt rửa.

 

>>> Xem thêm: 5 chất liệu vải không thể thiếu trong mùa hè nóng bức

Áo sơ mi Bamboo Microfiber - Lựa chọn số một cho cả ngày dài luôn năng động

Sự kết hợp của sợi tự nhiên Bamboo cùng Microfiber đã tạo nên một chất liệu áo sơ mi công sở nam mới với những đặc tính lý tưởng. Không chỉ trình làng đến quý khách hàng dòng sản phẩm mới thoáng khí, thoải mái và dễ chịu mà thời trang Merriman còn mang lại sự trải nghiệm về khả năng chống khuẩn vượt trội, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng trên mọi phương diện. Nếu bạn là anh chàng thường xuyên đổ mồ hôi khi làm việc hoặc sở hữu làn da nhạy cảm thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

ao so mi soi bamboo microfiber thoang mat

Không chỉ có vậy, các thiết kế đa dạng, kiểu dáng thời trang bắt kịp xu hướng cùng các họa tiết được xử lý tinh tế, tỉ mỉ, dòng áo sơ mi nam vải bamboo của Merriman hứa hẹn sẽ mang đến cho người mặc sự lịch lãm, phong cách nhưng không kém phần trẻ trung, năng động. Vừa thấm hút, thoáng khí tốt, vừa có khả năng kháng khuẩn cao lại tạo hiệu ứng thẩm mỹ đẹp, áo sơ mi Bamboo Microfiber đã giải quyết một phần thiếu sót trong trang phục công sở nam hiện nay, đáp ứng tốt nhu cầu về sự an toàn da và thích ứng với khí hậu nóng ẩm Việt Nam!

Dòng sản phẩm mới của thương hiệu thời trang Merriman với sự đột phá trong chất liệu vải đã sẵn sàng lên kệ, phục vụ quý ông trong những ngày sắp đến! Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chân ghé ngay cửa hàng Merriman gần nhất để sở hữu siêu phẩm của kỷ nguyên mới!

mua ngay ao so mi bamboo microfiber

>>> Xem thêm: Những mẫu áo sơ mi nam kẻ caro trẻ trung, thời thượng

Đang xem: NĂNG ĐỘNG CẢ NGÀY DÀI CÙNG ÁO SƠ MI VẢI SỢI TRE

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng