Đổi gió phong cách công sở cùng quần Kaki nam ống suông cao cấp

Đổi gió phong cách công sở cùng quần Kaki nam ống suông cao cấp

Một trong những items luôn đứng top sản phẩm bán chạy nhất tại Merriman chắc chắn không thể không kể đến quần kaki nam ống suông cao cấp. Là item được ưa chuộng bởi tính thời trang, dễ ứng dụng, thỏa sức mix & match cho chàng thể hiện phong cách và cá tính riêng của mình. Quần kaki nam ống suông có sức hút như thế nào để khiến ai ai cũng phải một lần sở hữu? Cùng thời trang nam công sở Merriman tìm hiểu nhé!

 

giai ma suc hut cua quan kaki nam ong suong cao cap


1. Đôi nét về quần kaki nam ống suông

Sau quần tây, quần kaki có lẽ là một trong những item mà hiện nay bất cứ chàng trai nào cũng sẽ sở hữu ít nhất một cái trong tủ đồ. Kaki là một loại vải khá dày, có độ đứng dáng tốt, ngày nay được ứng dụng khá nhiều trong may mặc đồng phục từ học sinh, công sở, đến quân đội.

 

giai ma suc hut cua quan kaki nam ong suong cao cap

 

Những năm trở lại đây, quần ống suông dường như trở thành cơn sốt không chỉ với giới trẻ mà đến các quý ông cũng rất yêu thích, cho đến nay vẫn chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt. Quần ống suông có thiết kế độ rộng khá vừa vặn để tôn dáng, lên form, và dễ phối đồ. Item này có thể vừa mang lại phong thái lịch lãm, phong độ vừa có thể tạo cảm giác thời thượng, phóng khoáng. Phù hợp cho mọi outfit đi chơi, đi làm, thậm chí là dự tiệc hay những sự kiện quan trọng.


2. Phối đồ với quần kaki nam ống suông

Nếu bạn vẫn còn đang loay hoay trong việc tìm kiếm trang phục để kết hợp hay lời giải đáp cho câu hỏi quần kaki nam ống suông phối với áo gì đẹp, thì dưới đây sẽ là những gợi ý hay ho dành cho bạn.


2.1. Quần kaki nam ống suông phối với áo sơ mi

 

giai ma suc hut cua quan kaki nam ong suong cao cap

 

Phối đồ với quần kaki nam ống suông không khó. Một item huyền thoại luôn có mặt trong tủ đồ của các chàng trai, áo sơ mi kết hợp với quần kaki nam ống suông cao cấp sẽ là một lựa chọn đáng thử. Sự phối hợp này mang đến cho bạn một diện mạo chỉn chu, phong độ nhưng không kém phần trẻ trung. Hãy lưu ý chọn những cặp màu phù hợp như nâu - xanh, đen - trắng, hoặc đen - nâu để set đồ của bạn có gu hơn nhé!

 

>>> Xem thêm: Các mẫu áo sơ mi nam công sở Merriman mới nhất


2.2. Quần kaki nam với áo thun

 

giai ma suc hut cua quan kaki nam ong suong cao cap

 

Cách phối quần kaki nam với áo thun chắc chắn là một trong những gợi ý khá quen thuộc. Set đồ này có thể cân mọi độ tuổi và mọi phong cách. Sự kết hợp đến từ áo thun và quần kaki tone đất sẽ mang lại cho bạn một vẻ ngoài năng động, thích hợp cho những outfit xuống phố.


2.3. Quần kaki nam và áo len

 

giai ma suc hut cua quan kaki nam ong suong cao cap

 

Dành cho mùa se lạnh, quần kaki nam và áo len sẽ là những must - have items trong tủ đồ casual của bạn. Kết hợp quần kaki nam ống suông cao cấp với áo len sẽ là một set đồ mới lạ, trẻ trung nhưng cũng rất thanh lịch.


2.4. Phối quần kaki nam đi cùng vest

 

giai ma suc hut cua quan kaki nam ong suong cao cap

 

Quần kaki thì có một vibe nhẹ nhàng, trẻ trung, còn vest lại mang dáng vẻ trưởng thành, phong độ. Liệu sự kết hợp này có làm nên chuyện không?


Đây sẽ là một gợi ý hay ho mà bạn nên thử nếu đã quá nhàm chán với quần âu cứng nhắc. Quần kaki sẽ giúp cho set đồ của bạn thêm phần thời thượng và phong cách hơn.


3. Top 3 mẫu quần kaki nam cao cấp được ưa chuộng tại Merriman

Merriman là thương hiệu chuyên cung cấp thời trang nam nói chung và quần kaki nam Đà Nẵng nói riêng. Với thâm niên hơn 10 năm chinh phục thị trường, Merriman đã và đang là thương hiệu được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn bởi vì chính chất lượng sản phẩm và dịch vụ.


Không phải tự nhiên mà quần kaki nam cao cấp trở thành một trong những items bán chạy nhất tại Merriman. Quần kaki nam tại Merriman được sản xuất từ chất liệu kaki cao cấp, được ưa chuộng bởi những đặc điểm ưu việt:

  • Ít nhăn, thoáng khí, có khả năng thấm hút tốt, có thể diện đẹp cả bốn mùa
  • Đặc biệt nói không với xù lông
  • Độ bền cao
  • Chất vải không ôm sát tạo cảm giác thoải mái
  • Thiết kế slimfit ôm dáng vừa vặn, trẻ trung, hợp thời
  • Đứng dáng gọn gàng, tạo form thanh lịch và đẹp mắt, thuận tiện và thoải mái trong vận động
  • Chi tiết lai, lưng, túi quần được thiết kế may đo tỉ mỉ, tinh tế đến từng đường kim mũi chỉ

 

Dưới đây là TOP mẫu quần kaki nam ống suông cao cấp hiện đang rất được ưa chuộng tại các cửa hàng Merriman mà bạn có thể tham khảo.

Quần kaki nam ống suông luôn mang lại dáng vẻ thoải mái, nhẹ nhàng nhưng cũng không hề kém phần năng động. Giúp bạn đổi mới trang phục công sở, thể hiện bản thân ở đa dạng phong cách. Với những gợi ý phối đồ trên đây cùng quần kaki, thời trang nam cao cấp Merriman hy vọng bạn đã có thể tìm được cho mình sự kết hợp chân ái!

Đang xem: Đổi gió phong cách công sở cùng quần Kaki nam ống suông cao cấp

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng