Stylist for men | Tìm hiểu xu hướng áo sơ mi nam trung niên

Stylist for men | Tìm hiểu xu hướng áo sơ mi nam trung niên

Áo sơ mi nam trung niên là một trong những must - have item kinh điển đối với các cánh mày râu. Ở độ tuổi này, những tiêu chí về chất lượng và độ đẳng cấp sẽ luôn được ưu tiên hàng đầu.


Vậy đâu là chiếc áo đáp ứng được những yêu cầu trên? Trong bài viết này, thời trang nam cao cấp Merriman sẽ cùng bạn tìm hiểu sâu hơn về xu hướng áo sơ mi đang được các quý ông ưa chuộng hiện nay!
 

xu huong ao so mi nam trung nien co gi

 


1. Xu hướng thời trang trung niên ở nam giới

Ở tuổi trung niên, điều mà các quý ông cần chính là những trang phục thể hiện được phong thái đỉnh đạt, phong độ và trưởng thành. Những loại trang phục có tính ứng dụng cao, phù hợp với mọi hoàn cảnh, từ đi làm, đi tiệc, gặp gỡ khách hàng, đối tác đến những trang phục có thể diện thường ngày.
 

xu huong ao so mi nam trung nien co gi

 

Họ ưa chuộng những item thời trang có thiết kế đơn giản, dễ mặc, không kén dáng, không kén màu da, đặc biệt là có thể giúp che được những khuyết điểm là chính. Vì vậy những item cơ bản như quần tây, quần kaki, áo thun, áo sơ mi trung niên là những trang phục thường thấy trong tủ đồ của họ.
 


2. Các yếu tố nhận diện áo sơ mi nam trung niên cao cấp

Tuy những quý ông trung niên có xu hướng lựa chọn trang phục đơn giản nhưng không vì thế mà họ dễ tính trong việc chọn mua item phù hợp. Đa phần cánh mày râu ưu tiên chọn quần áo dựa trên nhiều yếu tố về chất lượng, yêu cầu cao về những tiểu tiết và cảm giác thoải mái khi ướm lên người.

Dưới đây là các yếu tố giúp các quý ông chọn mua được chiếc sơ mi nam cao cấp ưng ý:


2.1 Chất liệu

 

xu huong ao so mi nam trung nien co gi

 

Khi ở độ tuổi trung niên, vóc dáng và làn da của chúng ta vì nhiều tác động mà trở nên nhạy cảm hơn, cần ưu tiên về độ mềm mại của chất liệu khi mặc lên người. Sẽ tốt hơn nếu chất liệu đó có độ co giãn, dễ vận động. Có khả năng thấm hút tốt và tạo cảm giác thoải mái khi chạm vào da cũng là một điểm cộng cực kỳ lớn cho một chiếc sơ mi trung niên.


2.2 Độ vừa vặn từ form dáng

 

xu huong ao so mi nam trung nien co gi

 

Form dáng phù hợp với tuổi tác và vóc dáng của những quý ông nên là các loại form slimfit hoặc regular fit. Nam giới ở độ tuổi này ưu tiên sự thoải mái là chính. Những chiếc áo sơ mi trung niên có thiết kế vừa vặn, không quá rộng để gây tình trạng nuốt dáng, cũng không cần quá ôm để tôn lên vóc dáng một cách nam tính đồng thời cũng có thể giúp che khuyết điểm tối đa nhất có thể.


2.3 Chi tiết cổ áo, tay áo

 

xu huong ao so mi nam trung nien co gi

 

 
Các chi tiết quan trọng đối với một chiếc áo sơ mi ngoài chất liệu hay tổng thể form dáng mà còn là những tiểu tiết như cổ áo và tay áo. Những quý ông thường lưu ý kỹ các điểm này khi chọn áo.

Đối với sơ  mi cho độ tuổi trung niên, đặc biệt là áo sơ mi nam công sở thì yếu tố quan trọng vẫn là cổ áo phải cân xứng, đường may thẳng, có độ đứng nhất định, không nên cao quá nửa cổ tạo cảm giác cổ thấp, không sang trọng. Tay áo sau buông thẳng nên chọn dài chấm đến phần xương cổ tay, nếu dài quá sẽ làm cho dáng áo bị thùng thình, còn ngắn quá dễ bị kệch cỡm.


2.4 Cúc dự phòng

 

xu huong ao so mi nam trung nien co gi

 

Cúc dự phòng là một trong những điểm không thể nào thiếu đối với một chiếc áo sơ mi “xịn sò”. Cúc dự phòng thường được đặt giấu ở phần cổ áo, cổ tay hoặc cuối lai nút để bạn có thể phòng cho mọi tình huống cần đến. Lưu ý thêm điểm này bạn nhé!


3. Tự tin mặc đẹp cùng áo sơ mi nam trung niên

Một số gợi ý phối đồ cùng sơ mi cao cấp nam mà ai cũng có thể áp dụng:


3.1 Phối với quần âu

 

xu huong ao so mi nam trung nien co gi

 

Là một gợi ý cực kỳ dễ tìm, dễ mặc, áo sơ mi đi cùng quần tây nam là set đồ cân mọi outfit, mọi hoàn cảnh, mọi vóc dáng mà các quý ông ai cũng có thể ứng dụng. Đáp ứng được yêu cầu thể hiện phong thái đỉnh đạt của một quý ông thành đạt, sơ mi phối với quần âu sẽ làm nên chuyện.

Hãy lưu ý chọn quần gam màu trung tính đi kèm áo sơ mi trơn hoặc có họa tiết nhỏ để set đồ được phối một cách có gu hơn.
 


3.2 Phối với quần kaki

 

xu huong ao so mi nam trung nien co gi

 

 
Không gò bó với đen hay xám như quần âu,các quý ông có thể chọn thêm những tone đất lạ mắt khi phối áo cùng quần kaki nam. Những gam màu này để thể tùy ý phối cùng áo sơ mi tối màu hoặc áo có họa tiết kẻ đều đẹp, set đồ này mang lại sự trẻ trung, năng động, “đổi gió” cho diện mạo của các quý ông.


3.3 Phối với vest

 

xu huong ao so mi nam trung nien co gi

 

Phương án lựa chọn an toàn hơn khi phối đồ cùng áo sơ mi của nam giới ở độ tuổi trung niên chính là phối với vest hoặc suit. Set đồ này vô cùng phù hợp cho những quý ông theo đuổi style công sở, dành cho những dịp đặc biệt quan trọng.

Thông thường, những quý ông ở độ tuổi trung niên sẽ không sử dụng quá nhiều phụ kiện mà thay vào đó chúng ta có thể sử dụng áo sơ mi có họa tiết để giúp cho ngoại hình có điểm nhấn cũng như nổi bật hơn. 


4. Địa điểm mua áo sơ mi nam trung niên uy tín

Hiện nay trên thị trường, nhiều thương hiệu cho ra mắt rất nhiều mẫu mã sơ mi cho nam trung niên đa dạng, hiện đại và hút mắt. Với áo sơ mi trung niên tại Merriman, chúng tôi tập trung vào nguồn vải chất lượng cao cấp với form dáng, màu sắc, họa tiết, và độ phù hợp của giá cả. Đảm bảo đáp ứng đầy đủ yêu cầu của quý ông trung niên.

Nếu bạn vẫn đang lăn tăn tìm kiếm cho mình một điểm mua uy tín để gửi gắm lòng tin thì đừng ngại ngần ghé đến Merriman để trải nghiệm nhé!

Hy vọng những chia sẻ trên đây từ Merriman sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về xu hướng và biết được cách lựa chọn áo sơ mi nam trung niên chuẩn chỉnh!
 

Đang xem: Stylist for men | Tìm hiểu xu hướng áo sơ mi nam trung niên

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng