Diện đẹp cùng Merriman - Áo sơ mi trắng phối với quần gì?

Diện đẹp cùng Merriman - Áo sơ mi trắng phối với quần gì?

Luôn là sự lựa chọn hàng đầu của cánh mày râu - Áo sơ mi trắng là một item kinh điển mà không ai là không sở hữu. Có thể cân mọi outfit đi làm, đi học, đi tiệc, dạo phố hay thậm chí là những sự kiện quan trọng. Thế nhưng, áo sơ mi trắng phối với quần gì cho outfit mỗi ngày thật đẹp, hợp gu? Cùng thời trang công sở nam Merriman điểm qua vài tips cơ bản dưới đây nhé!

 

ao so mi trang phoi voi quan gi phu hop?

 

1. Áo sơ mi trắng - Item “quốc dân”

Là một trong những item “quốc dân” với độ nhận biết rộng rãi, áo sơ mi trắng là trang phục đã trường tồn theo cùng thời gian, được tiếp nhận bởi bao thế hệ, đi qua bao xu hướng, đến nay vẫn luôn chễm chệ nằm trong top những loại trang phục phải có trong tủ đồ.
 

ao so mi trang phoi voi quan gi phu hop?

 

Áo sơ mi trắng tuy có nhiều biến thể nhưng chung quy vẫn là những mẫu thiết kế cơ bản dễ mặc, dễ phối, linh hoạt và tạo cảm giác chỉn chu cho người mặc. Đối với nam giới, thật sự không có quá nhiều khoảng cách giữa trang phục công sở hay trang phục mặc thường ngày.

Họ thường ưa chuộng những item có tính đa dụng, tiện lợi, có thể mặc và phối đẹp với bất kỳ outfit nào, và áo sơ mi trắng cao cấp nam chính là chân ái cho họ lúc này, một xu hướng trang phục khó lỗi mốt.
 


2. Áo sơ mi trắng phối với quần gì đẹp?

Là một item quá đỗi quen thuộc với mọi chàng trai nhưng có lẽ không phải chàng nào cũng tìm được cách phối đồ với áo trắng nam vẫn luôn là một trong những đắn đo trước khi xuống phố của các chàng trai này.

Dưới đây là 4 cách phối quần với sơ mi trắng mà bạn có thể tham khảo:


2.1 Phối áo sơ mi trắng với quần jean

ao so mi trang phoi voi quan gi phu hop?

 

Bạn là chàng trai trẻ thích sự phá cách, mới mẻ và phong trần nhưng vẫn muốn giữ chút thanh lịch trong phong cách? Phối áo sơ mi trắng với jean nam sẽ rất phù hợp với bạn. Outfit này có thể sử dụng áo loại tay ngắn form slimfit để mang lại hiệu quả tôn dáng nhất có thể. Và đừng quên hoàn thiện set đồ với một đôi giày sneaker trắng nhé!


2.2 Áo sơ mi trắng sơ vin với quần tây

 

ao so mi trang phoi voi quan gi phu hop?

 

Câu trả lời dễ dàng nhất cho câu hỏi áo sơ mi trắng phối với quần gì đẹp chính là quần tây. Quần tây công sở nam là một trang phục thông dụng và dễ kết hợp nhất với áo sơ mi. Dành cho những quý ông theo đuổi phong cách lịch lãm, chỉn chu, thì đây là một set đồ “bất hủ” mà chắc chắn chàng nào cũng sẽ mê.

Với outfit này bạn có thể tùy ý kết hợp cùng áo ngắn tay hay dài tay đều phù hợp. Nếu bạn chưa biết áo sơ mi trắng phối với quần màu gì thì với item này bạn hoàn toàn có thể tự do lựa chọn các gam màu quần yêu thích, nếu muốn set đồ trông nhã nhặn và lịch thiệp hãy lựa chọn những gam màu tối như đen, xám hay nâu bạn nhé!
 

2.3 Mix & match phong cách thoải mái cùng sơ mi trắng và quần kaki

 

ao so mi trang phoi voi quan gi phu hop?

 

Áo sơ mi trắng mặc với quần gì nếu bạn là chàng trai yêu thích phong cách trẻ trung. Một cách phối áo sơ mi khá hay ho mà bạn không thể bỏ qua chính là kết hợp cùng quần kaki.

Bộ đôi rất quen thuộc với phái mạnh, cả hai item đều khá đa dụng và linh hoạt tạo nên một cảm giác dễ chịu cho cả người mặc lẫn người đối diện. Đây sẽ là set đồ giúp bạn đáp ứng được mọi tiêu chí từ sự thanh lịch, chỉn chu nhưng vẫn vô cùng thoải mái, dù là đi chơi, đi học hay đi làm cũng đều phù hợp.


2.4 Áo sơ mi trắng phối với quần short

 

ao so mi trang phoi voi quan gi phu hop?

 

Sơ mi trắng mặc với quần gì cho những buổi hò hẹn, dạo phố? Set đồ kết hợp sơ mi trắng với quần short nên là sự lựa chọn hàng đầu. Một sự kết hợp đơn giản nhưng lại làm nên chuyện với chiếc quần short cá tính, dễ dàng biến hóa đa phong cách, lại còn phù hợp với mọi độ tuổi. Sự kết hợp sành điệu này sẽ không làm bạn thất vọng.
 


3. Một số style phối đồ chuẩn gu với sơ mi trắng

Để phối đồ với sơ mi trắng sao cho chuẩn gu hơn, ngoài việc tìm hiểu về những item phù hợp, chúng ta cần phải để ý đến phong cách cũng như màu sắc của những set đồ này. Merriman gợi ý 3 style kết hợp mà bạn có thể tham khảo để áp dụng dưới đây


3.1 Phối theo phong cách all white

 

ao so mi trang phoi voi quan gi phu hop?

 

Những năm trở lại đây, phong cách tối giản hóa trang phục từ họa tiết, phụ kiện đến tone màu trở nên phổ biến và được yêu thích hơn bao giờ hết. Phong cách này được ưa chuộng không đến từ việc tạo được điểm nhấn hay nổi bật nhưng nó mang lại sự mới mẻ cho người mặc.

Và phong cách all white khi diện outfit cùng sơ mi cũng là một trong những kiểu kết hợp màu mà Merriman muốn gợi ý đến bạn. Từ áo đến quần hay giày đều lựa chọn một màu trắng cùng tone. Nếu có thể hãy kết hợp cùng một vài phụ kiện đơn giản để giảm bớt cảm giác nhàm chán cho set đồ.


3.2 Phối theo phong cách công sở khi kết hợp tone sáng - tối

 

ao so mi trang phoi voi quan gi phu hop?

 

Phối đồ với áo trắng nam theo tone sáng - tối là cách mix đồ cực kỳ dễ và phổ biến. Nếu là áo sơ mi trắng, bạn hãy kết hợp với quần đen, nâu đậm, xám đậm để mang lại hiệu quả tương phản tốt cũng như tạo điểm nhấn hơn cho set đồ. Cách kết hợp này khá phù hợp cho style công sở, không quá “chói chang” nhưng vẫn vô cùng nổi bật.


3.3 Tạo phong cách trẻ trung với các gam màu theo xu hướng Hàn Quốc

 

ao so mi trang phoi voi quan gi phu hop?

 

Sơ mi trắng nam cũng là một item cực kỳ dễ tính trong việc phối màu nên đừng ngại thử nghiệm và tìm kiếm phong cách mới cho mình nhé. Những tone màu đất sáng nhã nhặn như nâu nhạt, be, kem sẽ phù hợp nếu bạn là người yêu phong cách nhẹ nhàng, trẻ trung của những anh chàng Hàn Quốc. 
 
Hy vọng những chia sẻ trên đây từ Merriman sẽ giúp bạn tìm lời giải đáp phù hợp cho câu hỏi áo sơ mi trắng phối với quần gì. Chúc bạn chọn cho mình outfit phù hợp nhất!
 
 

Đang xem: Diện đẹp cùng Merriman - Áo sơ mi trắng phối với quần gì?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng