ÁO TEAM BUILDING MERRIMAN- FORM DÁNG THOẢI MÁI, CHẤT LIỆU CAO CẤP

ÁO TEAM BUILDING MERRIMAN- FORM DÁNG THOẢI MÁI, CHẤT LIỆU CAO CẤP

Sự gắn kết đội nhóm có vai trò quan trọng trong môi trường làm việc hiện đại. Các hoạt động team building đã được tạo ra nhằm hỗ trợ khía cạnh này cho doanh nghiệp. Áo team building cho doanh nghiệp bên cạnh việc hỗ trợ tốt các hoạt động này còn giúp tạo ra sự gắn kết giữa nhân viên và doanh nghiệp. Hiểu biết về các đặc điểm chất liệu sản phẩm sẽ giúp bạn chọn thiết kế dễ dàng hơn. 

Áo thun nam thời trang Merriman

Áo team building

1. Kiểu áo phổ biến cho áo team building

Với việc được sử dụng trong các hoạt động thường ngày, đồng phục team building yêu cầu tính thoải mái cao. Áo thun và áo polo với ưu điểm về tính thoải mái sẽ là sự lựa chọn phù hợp.

Áo team building thun cổ tròn thoải mái năng động

Áo thun luôn được biết đến là một trang phục thoải mái và năng động. Thiết kế đơn giản cũng giúp chiếc áo dễ dàng điều chỉnh cho phù hợp với nhiều hoạt động. Chất liệu vải cho áo thun cũng rất đa dạng và dễ dàng cho doanh nghiệp lựa chọn. Việc in ấn cũng dễ dàng và doanh nghiệp thoải mái thiết kế để tạo dấu ấn riêng. Với những ưu điểm trên, áo thun là lựa chọn phổ biến nhất cho việc làm áo team building.

Áo polo lịch lãm đa năng

Áo polo được ra đời ở Anh nhằm phục vụ cho bộ môn thể thao cùng tên. Sau khi du nhập đến Mỹ, Polo được thiết kế lại bởi Lacoste để trở nên thoải mái hơn. Chiếc áo nhanh chóng trở thành trang phục tiêu chuẩn cho nhiều bộ môn thể thao khác. Polo cũng nhanh chóng trở thành một trang phục công sở khi những tiêu chuẩn lịch sự được giảm bớt. Sự đa năng của chiếc áo team building này giúp doanh nghiệp giảm bớt chi phí về trang phục. Ngoài việc dùng cho các hoạt động, áo polo còn là một đồng phục công sở cho doanh nghiệp. 

Áo team building

2. Chất liệu vải phổ biến cho áo team building tại Merriman

Bên cạnh các kiểu dáng, chất liệu và kiểu cũng là một yếu tố quan trọng làm nên sự thoải mái của áo team building. Vải cotton tự nhiên và vải sợi tổng hợp những chất liệu phù hợp cho yêu cầu này.

Vải cotton tự nhiên thoáng mát

Vải cotton là loại vải tự nhiên có nguồn gốc từ sợi bông. Loại vải tự nhiên này được sử dụng cho hầu hết các loại quần áo thường ngày. Tính thoáng mát chính là đặc trưng nổi bật của loại vải này. Đối với áo Polo, vải cotton dệt theo kiểu Pique (thun cá sấu) đã trở thành một đặc trưng riêng biệt. Tại Merriman, thun cotton được sử dụng cho thiết kế và sản xuất áo team building đều được xử lý chống nhăn để khắc phục nhược điểm lớn nhất của chất liệu này. Ưu điểm này sẽ giúp những chiếc áo thun dễ dàng sử dụng tại môi trường công sở.

Vải sợi tổng hợp cao cấp

Vải sợi tổng hợp là một lựa chọn thay thế cho các loại vải có nguồn gốc tự nhiên. Quá trình dệt sợi tạo nên những ưu điểm của dòng vải này, đặc biệt là khả năng giữ form dáng tốt. Do đó, chất liệu này hoàn toàn phù hợp cho các hoạt động liên tục như team building. Việc in ấn trên trên chất liệu này cũng sẽ có nhiều lựa chọn hơn. Các loại vải sợi tổng hợp như Spun cao cấp từ Merriman còn thoáng mát không thua kém các loại vải tự nhiên. Cuối cùng, giá thành hợp lý cũng là một ưu điểm lớn của chất liệu này.

Áo team building

Áo team building sẽ ảnh hưởng lớn đến trải nghiệm của các hoạt động của các nhân sự. Điều này còn ảnh hưởng đến cảm nhận của nhân viên và hình ảnh công ty. Do đó, việc lựa chọn một nhà sản xuất uy tín như Merriman là rất quan trọng. 

>>> Xem thêm:

Tham khảo thêm dịch vụ may đo đồng phục team building Merriman 


THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG NAM MERRIMAN

Messenger: http://m.me/thoitrangnammerriman

Đang xem: ÁO TEAM BUILDING MERRIMAN- FORM DÁNG THOẢI MÁI, CHẤT LIỆU CAO CẤP

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng

Bạn sẽ nhận được