Dịch vụ đồng phục Merriman trở thành đối tác đồng phục với Nhà máy sản xuất linh kiện máy bay Đà Nẵng

Dịch vụ đồng phục Merriman trở thành đối tác đồng phục với Nhà máy sản xuất linh kiện máy bay Đà Nẵng

Dự án sản xuất linh kiện máy bay và thiết bị cho ngành hàng không vũ trụ tại Đà Nẵng vừa được khởi công xây dựng vào ngày 29/3 tại khuôn viên của Khu Công nghệ cao, TP Đà Nẵng. Dự án nhận được đầu tư lên đến 170 triệu USD từ Công ty Universal Alloys Corporation ASIA Pte của Mỹ.

Dịch vụ may đo đồng phục Merriman tự hào khi là đối tác đồng phục chính của dự án. Cung cấp cho nhân viên nhà máy mẫu đồng phục chất lượng, thoải mái mà vẫn đảm bảo tính an toàn, hiệu năng khi làm việc. 

 

May đo Merriman có những thế mạnh nổi bật để tự tin đem đến sản phẩm đồng phục đạt chuẩn cho khách hàng:

- Là đối tác sản xuất đồng phục của các thương hiệu lớn trong nước như Viettel, BIDV, Vicent, Dapharco, EVN, Petrolimex...

- Đội ngũ tư vấn năng động, đầy nhiệt huyết, am hiểu sâu sắc về nghiệp vụ.

- Đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm, luôn tạo ra những sản phẩm cao cấp vừa mang phong cách sang trọng lịch lãm, vừa đảm bảo sự thuận tiện cho từng công việc.

- Sở hữu dây chuyền công nghiệp sản xuất hiện đại với những máy móc chuyên dụng. Với đội ngũ kỹ thuật, công nhân lành nghề sẽ hoàn toàn đáp ứng được các đơn hàng lớn với chất lượng đảm bảo nhất.

Dịch vụ may đo đồng phục Merriman luôn đặt sự hài lòng của khách hàng với những bộ đồng phục chuyên nghiệp, chất lượng và phù hợp là tiêu chí hàng đầu để đánh giá sự thành công của chúng tôi. Công ty đã và đang không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ tốt hơn nữa nhằm mang lại giá trị sản phẩm cao cấp đến cho khách hàng khi đến với Dịch vụ may đo đồng phục Merriman.

 Merriman – Cảm nhận sự tinh tế

 

Đang xem: Dịch vụ đồng phục Merriman trở thành đối tác đồng phục với Nhà máy sản xuất linh kiện máy bay Đà Nẵng

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng

Bạn sẽ nhận được