DỊCH VỤ THUÊ ÁO VEST CƯỚI MERRIMAN – NÂNG TẦM ĐẲNG CẤP CHÚ RỂ TRONG NGÀY TRỌNG ĐẠI

DỊCH VỤ THUÊ ÁO VEST CƯỚI MERRIMAN – NÂNG TẦM ĐẲNG CẤP CHÚ RỂ TRONG NGÀY TRỌNG ĐẠI

Bên cạnh việc thuê váy cưới cho cô dâu thì việc thuê vest nam mùa cưới cũng quan trọng không kém. Bởi nếu lựa chọn đúng mẫu vest cưới chất lượng và đẹp mắt sẽ giúp chú rể trở nên lịch lãm, tự tin và sang trọng hơn. Hiểu được tầm quan trọng của trang phục vest cưới trong ngày trọng đại, dịch vụ thuê áo vest cưới Merriman ra đời với mẫu mã sản phẩm đa dạng, chất lượng vải cao cấp cùng những gam màu thời thượng, đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu của cánh mày râu. Hãy cùng xem nhé!

 

>>> Xem thêm: Các mẫu vest bảnh bao "hot"

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ thuê áo vest cưới?

Trên thị trường hiện nay, những bộ vest nam chất lượng và lịch lãm luôn dao động trong khoảng từ 3 triệu đến 5 triệu một mẫu. Thậm chí với bộ vest đến từ các thương hiệu cao cấp, mức giá có thể lên đến hàng chục triệu. Nhìn chung, so với các mặt hàng thời trang thông thường thì đồ vest chất lượng chưa bao giờ nằm ở giá thấp. Do đó, không phải ai cũng đủ điều kiện để sắm luôn 1 bộ vest. Đặc biệt là phái mạnh chỉ có nhu cầu mặc trang phục này khoảng vài ba lần trong đời.

Thấu hiểu khách hàng, dịch vụ cho thuê vest chú rể Merriman ra đời với mức giá vô cùng hợp lý cùng chất lượng sản phẩm đạt chuẩn cao cấp và sang trọng. Từ đó, giúp phái mạnh xuất hiện trong ngày quan trọng với phong thái lịch lãm và đẳng cấp, giải quyết được nỗi lo không biết nên mua, nên thuê hay nên may vest ở đâu mới phù hợp!

 

 

Những lưu ý khi lựa chọn dịch vụ cho thuê vest nam

Lựa chọn địa chỉ cho thuê vest chú rể có nhiều mẫu mã

Các cửa hàng cho thuê vest nam cao cấp với nhiều mẫu mã đa dạng sẽ giúp chú rể có sự lựa chọn tối ưu và phù hợp với nhu cầu của mình nhất. Bởi đây là những đơn vị luôn cập nhật xu hướng thời trang mới, kể cả phong cách và gam màu để người mặc luôn trở nên lịch lãm, thời thượng dù xuất hiện ở bữa tiệc nào.

Mặc khác, việc đầu tư nhiều mẫu mã vest mới chứng tỏ đây là những cửa hàng uy tín, được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Chú ý đến chất liệu vải và form dáng

Để hạn chế việc đổ mồ hôi khi mặc vest trong dịp cưới mùa xuân hè, phái mạnh nên lựa chọn các mẫu áo vest được làm bằng chất liệu thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt như cotton, vải pha lanh hay linen. Trong trường hợp hôn lễ được tổ chức vào những ngày trời lạnh thì đừng quên chọn lựa các mẫu vest có chất vải dày một chút để chống đỡ với thời tiết ngoài kia nhé.

Sau chất liệu vải, phái mạnh cũng nên chú ý đến form dáng để vừa lên ảnh đẹp vừa tự tin thể hiện phong thái trong ngày vui. Bạn không thể diện một bộ vest với form quá rộng hoặc ôm quá sát cơ thể. Do đó, hãy cân nhắc lựa chọn vest theo vóc dáng cơ thể để tôn dáng đẹp nhất chứ đừng nên vì thích mẫu này, thích màu kia mà chọn một mẫu vest không phù hợp, để lộ những khuyết điểm cơ thể.

Màu sắc của vest cưới

Dịch vụ cho thuê vest cưới Merriman luôn cập nhật những gam màu mới nhất và thời thượng nhất để giúp chú rể tỏa sáng không kém bên cạnh cô dâu trong ngày vui trọng đại. Một số lưu ý khi chú rể lựa chọn màu sắc như sau:

  • Nếu là anh chàng yêu thích phong cách cổ điển, bạn có thể chọn những gam màu trầm để thể hiện sự lịch lãm và nam tính như xám, đen hoặc trắng.
  • Nếu là anh chàng yêu thích sự hiện đại, trẻ trung thì đừng bỏ qua những mẫu vest cưới có gam màu bắt mắt như xanh dương, đỏ…

Lưu ý đặt cọc khi thuê vest

Đặt cọc khi đi thuê vest cưới là vấn đề quan trọng mà phái mạnh nên chú ý đến. Tùy theo mỗi cửa hàng mà sẽ có những mức đặt cọc phù hợp với giá trị sản phẩm. Một tips cho cánh mày râu đó là trước khi đặt cọc, hãy kiểm tra thật kỹ xem vest có bị lỗi ở phần nào không. Đồng thời có giấy tờ đặt cọc, thuê vest cùng những phần bị lỗi (nếu có) để tránh gặp phải rắc rối lúc quyết toán.

Dịch vụ thuê vest cưới Merriman – Nâng tầm phong thái chú rể trong ngày vui

Dịch vụ thuê vest cưới Merriman tự hào là một trong các dịch vụ vest hàng đầu tại khu vực Miền Trung. Đến với dịch vụ cho thuê vest nam cao cấp Merriman, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như phong cách phục vụ. Với nhiều năm uy tín trong nghề, Merriman hứa hẹn sẽ mang đến:

  • Trải nghiệm dịch vụ thuê vest chuyên nghiệp hàng đầu
  • Thoải mái lựa chọn màu sắc và chất liệu vải, form dáng phù hợp.
  • Nhận sản phẩm vest với form tôn dáng lịch lãm
  • Nhân viên tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình

Hiện tại, có 2 showroom Merriman đang có dịch vụ thuê vest nam mùa cưới:

  • Showroom Merriman 199 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng
  • Showroom Merriman 36 Ông Ích Đường, Đà Nẵng

Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chân ghé ngay showroom gần bạn nhất để sở hữu cho mình những Vest Cưới Merriman cao cấp chất lượng với form chuẩn tôn dáng!!!


THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG NAM MERRIMAN

LIÊN HỆ LÀM ĐẠI LÝ - Hotline 1800 1760 

Đang xem: DỊCH VỤ THUÊ ÁO VEST CƯỚI MERRIMAN – NÂNG TẦM ĐẲNG CẤP CHÚ RỂ TRONG NGÀY TRỌNG ĐẠI

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng