NHỮNG LƯU Ý CẦN BIẾT KHI MAY ĐỒNG PHỤC BÁC SĨ

NHỮNG LƯU Ý CẦN BIẾT KHI MAY ĐỒNG PHỤC BÁC SĨ

Các cán bộ công nhân viên ngành y tế luôn có vai trò quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe người dân. Trong những thời điểm dịch bệnh nguy cấp, họ luôn ở tuyến đầu để đảm đang trách nhiệm phòng và chữa bệnh. Đồng phục bác sĩ sẽ góp phần quan trọng bảo vệ các y bác sĩ và bệnh nhân. Cùng xem qua những lưu ý khi may đồng phục bác sĩ để đạt yêu cầu trong bảo vệ bác sĩ cũng như đảm bảo hiệu suất công việc nhé!

>>> Xem thêm:

Tìm hiểu về dịch vụ may đo đồng phục y tế Merriman

Các quy định về may đo đồng phục bệnh nhân phải biết

 

Đồng phục bác sĩ

 

1. Những đồng phục bác sĩ phổ biến

Áo blouse trắng

Áo blouse trắng thường là ý nghĩ đầu tiên của mọi người khi nói đến các y bác sĩ. Những chiếc áo blouse trắng đã gần như trở thành một biểu tượng của ngành y. Chiếc áo blouse trắng thực sự được các bác sĩ sử dụng hơn 100 năm, từ thế kỷ 19. Màu trắng của chiếc áo chính là tượng trưng cho chữ Tâm của bác sĩ. Ngoài ra, màu sắc này cũng giúp nhận biết dễ dàng giữa bác sĩ và bệnh nhân.

Lý do khác cho việc sử dụng màu trắng cho đồng phục bác sĩ là vì nó gần như tương tự với những chiếc áo khoác trắng được sử dụng trong các phòng nghiên cứu. Nó mang ý nghĩa rằng y học là những nghiên cứu khoa học với tính chính xác cao. Các bác sĩ sẽ đem lại những phương pháp chữa trị an toàn nhất cho bệnh nhân.

Đồ bộ scrubs

Đồ bộ scrubs thường dễ dàng nhận thấy tại các bệnh viện. Ngoài màu xanh lá cây và màu trắng phổ biến, màu sắc sáng nhẹ khác như màu xanh lam, màu hồng cũng phổ biến cho đồ bộ scrubs. Đây được xem là đồng phục bác sĩ trong phòng mổ. Điều dưỡng và các y tá cũng thường xuyên sử dụng trang phục này trong công việc hàng ngày. 

Trước khi đồ bộ scrubs màu xanh ra đời, bác sĩ sử dụng trang phục mổ màu trắng. Tuy nhiên, các nhà khoa học cho rằng màu trắng của trang phục và màu đỏ của các cơ quan nội tạng sẽ ảnh hưởng đến việc điều tiết của mắt và ảnh hưởng đến khả năng mổ của bác sĩ. Màu xanh lá đã được sử dụng từ đó vì nó giúp mắt điều tiết tốt hơn.

may dong phuc bac si can luu y nhung gi

 

2. Yêu cầu về chất lượng của đồng phục bác sĩ

 

Để đảm bảo hiệu quả điều trị, các vật phẩm y tế như đồng phục y đều đòi hỏi những yêu cầu đặc biệt. Theo thông tư 45/2015/TT-BYT, những quy định về trang phục được áp dụng cho tất cả các cơ sở khám chữa bệnh của Nhà nước và thuộc tư nhân trên toàn quốc. Đa phần các điều luật yêu cầu trang phục mang tính chuyên môn và ứng dụng cao

Những chất liệu phù hợp, tính vô trùng của các đồng phục bác sĩ cũng được nhấn mạnh. Các yếu tố then chốt này ảnh hưởng đến quá trình điều trị và sức khỏe của bệnh nhân. Chúng cần được thực hiện rất nghiêm ngặt trong quá trình sản xuất đồng phục y tế.

3. Đồng phục bác sĩ may sẵn Merriman- an toàn, trang nhã và chuyên nghiệp

 

Merriman là một đơn vị cung cấp các sản phẩm đồng phục y tế sẵn có cũng như may đo. Sản phẩm đồng phục bác sĩ Merriman được cắt may với quy chuẩn đạt yêu cầu theo quy định của Bộ. Chất liệu được sử dụng có khả năng kháng khuẩn, khử mùi, bảo vệ sức khỏe cho các y bác sĩ hiệu quả.

Với kinh nghiệm sản xuất đạt chuẩn Quốc tế, Merriman cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm đồng phục y tế chất lượng, đạt đúng tiêu chuẩn.

 

may dong phuc bac si can luu y nhung gi

>>> Xem ngay: Sản phẩm đồng phục bác sĩ may sẵn đạt chuẩn, chất lượng cao

Liên hệ với Merriman ngay để được tư vấn, thiết kế mẫu đồng phục bác sĩ vừa ý nhất cho doanh nghiệp của mình

may dong phuc bac si can luu y nhung gi


THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG NAM MERRIMAN

Messenger: http://m.me/thoitrangnammerriman

Đang xem: NHỮNG LƯU Ý CẦN BIẾT KHI MAY ĐỒNG PHỤC BÁC SĨ

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng