KỸ NĂNG GIAO TIẾP XÂY DỰNG NGƯỜI ĐÀN ÔNG LỊCH LÃM VĂN MINH

KỸ NĂNG GIAO TIẾP XÂY DỰNG NGƯỜI ĐÀN ÔNG LỊCH LÃM VĂN MINH

Có thể bạn chưa biết! Kỹ năng giao tiếp là một trong những chìa khóa quan trọng bậc nhất để dẫn đến thành công. Thành công trong công việc, hay thành công trong xây dựng một mối quan hệ...Nhiều người hiểu giao tiếp đơn giản là nói qua nói lại với người khác. Nhưng không, đó là cả một nghệ thuật mà ở đó đòi hỏi bạn cần có sự nổ lực, luyện tập thì mới có thể lĩnh hội được. Kỹ năng giao tiếp là một kỹ năng tối quan trọng đặc biệt là với nam giới, nó có thể là cơ sở để người khác thiết lập cái nhìn thiện cảm hay không đối với bạn.

Cùng Thời trang nam Merriman tìm hiểu đâu là kỹ năng giao tiếp nam giới cần có để đạt được thành công nhé!

ky nang giao tiep can co o nam gioi la gi

KỸ NĂNG TRONG GIAO TIẾP HẰNG NGÀY NAM GIỚI CẦN CÓ:

1. Tránh cười to, nói lớn, và nhìn chằm chằm vào người khác.

Không chỉ phái nữ mà phái nam còn phải cẩn thận trong vấn đề ăn nói, cười đùa. Việc cười to, nói lớn không giúp phái mạnh khẳng định sự mạnh mẽ mà ngược lại, nó càng làm cho bầu không khí càng thêm khó chịu, ồn ào không đáng có.

2. Cho dù có ác ý hay không cũng đừng bao giờ nhại lại những người nói giọng địa phương.

“Chửi cha không bằng pha tiếng” - Đừng vì tiếng cười tập thể mà nhại giọng địa phương của một cá nhân nào. Quy tắc tôn trọng người khác luôn luôn được đề lên hàng đầu.

3. Đến trước giờ hẹn. Nếu ai đó hỏi, luôn trả lời rằng: “Tôi cũng vừa đến thôi”.

ky nang giao tiep can co o nam gioi la gi

4. Bất luận là xin lỗi hay cảm ơn, đều phải nói đúng lúc (vừa đủ để đối phương nghe và thấy).

kỹ năng giao tiếp gồm những gì

 

“Cảm ơn” – là từ chân thành mà người khác luôn muốn nghe.

Và “Xin lỗi” đúng lúc thật sự không khó nói đến thế!

CÁCH ĂN MẶC TRONG GIAO TIẾP CẦN ĐỂ Ý

5. Nguyên tắc vàng khi sử dụng nước hoa là dùng một cách điều độ, vừa đủ.

Nếu bạn vẫn có thể ngửi thấy mùi nước hoa của bạn vào buổi tối, tức là cả ngày hôm nay mọi người đã mệt mỏi với mùi hương của bạn.

6. Lịch sự trong trang phục.

Nguyên tắc đầu tiên trong khâu lựa chọn phục trang: không bạ gì mặc nấy, không thích gì thì mặc. Lịch sự trong phục trang là ăn mặc phù hợp hoàn cảnh, phù hợp môi trường. Đây cũng là cách tôn trọng chính bản thân, cũng như tôn trọng người đối diện.

>>> Xem thêm: Cách ăn mặc ảnh hưởng thế nào đến sự thành công của nam giới

kỹ năng giao tiếp gồm những gì

trang phục chỉnh chu sẽ là điểm cộng tuyệt đối trong giao tiếp 

7. Đơn giản, không màu mè.

Đối với dân công sở, đặc biệt ở lứa tuổi trung niên, đơn giản là chìa khóa khơi dậy sự lịch lãm trong giao tiếp, cũng như trong cách ăn mặc. Đừng quá chú trọng chi tiết và tham lam trong ăn mặc, điều này chỉ càng làm bạn thêm khác biệt theo hướng tiêu cực.

kỹ năng giao tiếp gồm những gì

trang phục lịch sự, đơn giản là điều nên làm tại chốn công sở

 

Nắm vững 7 nguyên tắc trên đây có thể không giúp bạn trở thành người đàn ông hoàn hảo. Nhưng trước hết, nó sẽ giúp bạn hoàn thiện hơn về kỹ năng giao tiếp. Như đề cập ở trên, một người đàn ông hoàn hảo không chỉ thể hiện qua lời nói mà nó còn là sự tổng hòa giữa các yếu tố bên trong và bên ngoài, đòi hỏi bản thân phải nổ lực cải thiện mỗi ngày.

>>>Xem thêm:

 

Đang xem: KỸ NĂNG GIAO TIẾP XÂY DỰNG NGƯỜI ĐÀN ÔNG LỊCH LÃM VĂN MINH

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng