3 Cách Phối Áo Sơ Mi Trắng Cho Nam Đơn Giản Thu Hút

3 Cách Phối Áo Sơ Mi Trắng Cho Nam Đơn Giản Thu Hút

Áo sơ mi trắng nam luôn là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai. Với chiếc áo sơ mi trắng, nam giới có thể phối với rất nhiều kiểu trang phục. Nếu còn đang phân vân không biết phối áo sơ mi trắng cho nam thế nào cho đẹp. Hãy cùng Merriman khám phá 3 Cách phối áo sơ mi trắng nam đơn giản nhất hiện nay nhé

Cách phối sơ mi trắng cho nam đơn giản nhưng phong cách

Phối áo sơ mi trắng với quần âu

Sự kết hợp cổ điển giữa áo sơ mi trắng phối quần âu nam mang đến cho nam giới vẻ ngoài lịch lãm và chỉnh chu. Đối với nam giới làm công sở phải thường xuyên gặp gỡ khách hàng, đối tác cần sự chỉn chu, lịch sự thì set đồ này là lựa chọn đơn giản và phù hợp nhất. 

Set đồ này cũng phù hợp để sử dụng trong các dịp trọng đại của người đàn ông như đám cưới, tốt nghiệp, ra mắt,... Với mọi sự kiện hay thời điểm bạn cần sự trang trọng, nghiêm túc thì sơ mi trắng nam kết hợp quần tây sẽ luôn là lựa chọn chuẩn chỉnh nhất cho bạn. Đừng quên chọn áo vest và cà vạt phù hợp để kết hợp trong các dịp quan trọng để tăng thêm sự chỉnh chu của mình nhé.

Để bộ trang phục thêm lịch lãm hãy phối quần tây sơ mi trắng cùng giày tây cùng màu với quần hoặc sử dụng giày thể thao trẻ trung trong các dịp ít trang trọng hơn. 

>>>> Xem thêm: Chọn cà vạt gì để phối với sơ mi trắng cho chuẩn đẹp

 

mac gi voi ao so mi trang cho dep

 

Tự tin khi phối áo sơ mi trắng nam với quần Kaki

Phối áo sơ mi trắng nam với quần kaki có màu sắc phù hợp theo tông màu sáng - tối hoặc white on white sẽ càng làm thêm sự khỏe khoắn và trẻ trung cho người mặc. Vẻ phong trần, khỏe khoắn của quần kaki cùng sự lịch lãm của áo sơ mi trắng đem lại 1 tổ hợp phong cách nhưng vẫn duy trì được sự lịch thiệp cần có. 

Đừng quên chọn cho mình một đôi giày phù hợp để kết hợp cùng quần kaki nam phối sơ mi trắng. Ngoài sự lựa chọn mang tính formal là giày tây thì bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình cách phối mang tính đơn giản, phóng khoáng hơn như: bốt da, giày lười, giày thể thao. Lưu ý chọn màu phù hợp với bộ trang phục nhé, không nên sử dụng những đôi giày có màu quá nổi, sẽ phá ngay phong cách lịch sự mà bạn muốn hướng đến

mac gi voi ao so mi trang cho dep

Tạo phong cách với áo sơ mi trắng với quần jean

Áo sơ mi trắng kết hợp cùng quần jean đem lại vẻ ngoài trẻ trung, năng động và cũng vô cùng thanh lịch

Kiểu phối này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo trong mọi buổi tiệc cùng bạn bè, người thân. Để outfits thêm hoàn hảo, hãy chuẩn bị sẵn một đôi giày thể thao màu đen, màu trắng hoặc màu be phù hợp với chiếc áo mình đang mặc. 

mac gi voi ao so mi trang cho dep

Cách phối áo sơ mi trắng nam phù hợp với từng dáng người

Dù bạn có thân hình cao hay thấp, béo gầy thì cũng sẽ có những chiếc áo phù hợp để che đi những khuyết điểm và tôn lên vóc dáng của cơ thể.

Cách phối áo sơ mi trắng cho nam không có cơ ngực

Đối với các chàng trai có khuôn ngực phẳng thì lựa chọn hợp lý là chọn nhiều lớp áo, điều này sẽ đánh lừa thị giác của người khác. Bạn có thể lựa chọn một chiếc áo trắng ba lỗ phía trong hoặc áo len mỏng cho những ngày đông. 

Cách phối sơ mi trắng cho nam không có bắp tay

Đây sẽ điểm yếu của các chàng trai nhưng đừng lo lắng vì sẽ có tips mặc giúp bạn khắc phục được tình trạng này. Bạn hãy chọn những chiếc áo sơ mi tay dài cổ chữ Y có chất liệu vải dày dặn. Điều này sẽ giúp người đối diện của bạn chú ý đến phần cổ và ngực thay vì tập trung vào bắp tay của bạn.

Cách mix đồ với sơ mi trắng cho nam giới cao gầy

Đối với nam giới có thân hình cao gầy, hãy chọn cho mình những mẫu áo sơ mi có họa tiết sọc ngang thay vì sọc dọc để cơ thể trông "đầy đặn" hơn. Ngoài ra, bạn cũng nên hạn chế mặc áo có họa tiết nhỏ hoặc tối màu chẳng hạn như màu đen, nó sẽ khiến bạn đã nhỏ lại càng nhỏ hơn. Luôn ưu tiên chọn những mẫu áo đơn sắc sáng màu nhé.. Một số gam màu sáng phù hợp cho các chàng trai thân hình hơi mảnh khảnh là trắng, be, đỏ, xanh…

Cách mix đồ với sơ mi trắng cho nam mập béo.

Nếu bạn thuộc kiểu người như này thì không nên mặc áo sọc ngang. Bạn nên mix một chiếc áo sơ mi màu trắng có sọc nhỏ. Biết cách phối đồ áo sơ mi nam đúng cách sẽ giúp thân hình bạn trở nên thon gọn hơn.

>>> Xem ngay: Cách chọn áo sơ mi trắng chuẩn quý ông

Trên đây là hướng dẫn phối đồ cùng sơ mi trắng nam chi tiết nhất, hy vọng với những chia sẻ này bạn sẽ dễ dàng chọn cho mình cách kết hợp phù hợp nhất cho mình. 

>>> Xem ngay: 50+ mẫu sơ mi trắng nam tôn dáng người mặc bạn nên thử

Đang xem: 3 Cách Phối Áo Sơ Mi Trắng Cho Nam Đơn Giản Thu Hút

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng