Nguyên Tắc Chọn Quần Kaki Nam Trung Niên Ai Cũng Cần Biết

Nguyên Tắc Chọn Quần Kaki Nam Trung Niên Ai Cũng Cần Biết

Quần kaki cao cấp nam trung niên có lẽ là loại quần dễ mua, dễ mặc, dễ phối đồ nhất cho nam giới. Không như quần jean, quần kaki nam phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi đối tượng, dù là một thiếu niên 15, một thanh niên 25 hay các quý ông trung niên. Tuy nhiên có một số điểm cần chú ý để nam giới có thể chọn cho mình một chiếc quần kaki nam ưng ý. Bài viết sau Merriman sẽ cập nhật những nguyên tắc quan trọng khi chọn quần kaki nam trung niên.

 

cach chon quan kaki cho nam trung nien

 

 

1. Chọn quần kaki nam trung niên theo màu sắc

Khi chọn mua hoặc may quần kaki nam trung niên, việc chọn lựa màu sắc là khá quan trọng. Đối với nam giới trung niên thì những mẫu quần kaki có màu sắc cơ bản, tối màu như: đen, nâu, kem, xanh navy,.... sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

 

Đặc biệt, với môi trường công sở, quý ông càng nên chọn cho mình mẫu quần kaki tối màu. Vừa đem lại vẻ ngoài lịch sự chỉnh chu vừa tôn lên vẻ nam tính lịch lãm của người mặc. Đối với các dịp vui chơi, dã ngoại nam giới trung niên có thể chọn cho mình mẫu quần kaki sáng màu để trông trẻ trung năng động hơn.

 

chon quan kaki cho nam trung nien

 

2. Chọn quần kaki cho nam giới trung niên theo chiều dài quần

Chiều dài lý tưởng của 1 chiếc quần kaki nam trung niên là dài chạm mắt cá chân. Nếu dài hơn chiếc quần sẽ bị mất form và cũng làm mất đi vẻ chỉnh chu vốn có của người mặc. Đối với nam giới trung niên ưa thích sự trẻ trung, phá cách thì mẫu quần kaki ống côn có chiều dài trên mắc cá chân sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Tuy nhiên, lưu ý rằng mẫu quần này không phù hợp ở chốn công sở đâu nhé.

 

chon quan kaki cho nam trung nien

 

3. Chọn kiểu dáng quần kaki phù hợp với nam trung niên

Trên thị trường hiện nay có khá đa dạng kiểu quần kaki dành cho nam giới trung niên, tuy nhiên cơ bản nhất vẫn là 3 loại quần kaki sau: quần kaki ống côn, quần kaki ống đứng và quần kaki ống suông. 

 

Đối với nam giới trung niên thì quần kaki ống và ống suông sẽ là sự lựa chọn an toàn và chỉnh chu nhất. Hai mẫu quần này có phần ống rộng vừa phải vừa giúp che khuyết điểm vừa giúp tôn dáng người mặc. Kết hợp cùng đôi giày tây thì đây chính là combo công sở chuẩn chỉnh mà nam giới trung niên nào cũng nên có sẵn trong tủ đồ của mình.

 

>>> Xem thêm: Các phối đồ với quần kaki nam ống đứng chuẩn đẹp

 

Riêng đối với mẫu quần kaki ống côn có chiều dài trên mắc cá chân và phần ống hơi ôm về cuối ống quần thì sẽ phù hợp cho các quý ông sử dụng trong các buổi hội họp vui chơi cùng bạn bè. 

 

chon quan kaki cho nam trung nien

Quần kaki nam ống đứng Merriman

 

4. Chọn chất liệu quần kaki nam trung niên phù hợp

Theo đó khi chọn mua, khi chọn mua quần kaki cho nam giới nói chung cần quan sát bề mặt vải có dễ bị nhăn nhàu không, có bị xù lông hay không và có độ co giãn hay không. Đối với những mẫu quần kaki nam cao cấp, chất liệu vải thường sẽ nhẹ hơn so với sản phẩm thông thường, chất liệu sẽ có độ co giãn nhẹ và kháng nhăn khá tốt. 

 

Tuy nhiên, không phải thương hiệu nào cũng có sản phẩm chất lượng chuẩn, bạn cần tham khảo kỹ trước khi mua để đảm bảo mình chọn đúng chất liệu nhé.

 

5. Cách phối đồ với quần kaki cho nam chuẩn đẹp

Với nam giới có phần chân ngắn hơn so với lưng hoặc có chiều cao khiêm tốn thì nên chọn màu sáng cho cả bộ trang phục của mình. Hạn chế việc sử dụng áo và quần có màu tương phản tạo thành 2 khối riêng biệt nhé. Nó sẽ càng làm rõ hơn khuyết điểm của bạn mà thôi.

 

Đối với nam giới có cơ thể hơi quá khổ thì ngược lại hãy chọn màu sắc tối màu, và hạn chế sử dụng chất liệu có độ phi bóng và họa tiết sọc ngang hoặc caro lớn nhé.

 

Ngoài ra, nam giới trung niên cũng có thể phối quần kaki cùng áo polo hoặc áo sơ mi ngắn tay trong thời trang hằng ngày để đa dạng phong cách cho bản thân. 

 

>>> Xem thêm: Những mẫu áo sơ mi caro để phối cùng quần kaki nam thêm thời thượng

chon quan kaki cho nam trung nien

 

6. Nên tìm kiếm và lựa chọn quần kaki nam trung niên tại đâu ?

Merriman là địa điểm bán quần kaki nam trung niên mà phái mạnh không thể bỏ qua. Vốn đã khá quen thuộc với các tín đồ mua sắm. Các mẫu quần kaki nam trung niên của Merriman được tuyển chọn và cập nhật theo xu hướng thời trang mới nhất, mang đến sự thoải mái cho khách hàng. Mọi thông tin chi tiết quý khách có thể liên hệ theo thông tin dưới đây:

- Website : https://merriman.com.vn

- Hotline: 1800 1760

- Hệ thống cửa hàng Merriman toàn quốc: Xem thêm tại đây

 

>>> Xem ngay: Nguyên tắc phối quần kaki nam giúp bạn thăng hạng nhan sắc vượt trội

 

Đang xem: Nguyên Tắc Chọn Quần Kaki Nam Trung Niên Ai Cũng Cần Biết

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng