Hướng dẫn “sửa sai” với 4 lỗi diện đồ công sở thường gặp

Hướng dẫn “sửa sai” với 4 lỗi diện đồ công sở thường gặp

Ngày trước khi nói về mặc đồ công sở đi làm gần như không có gì để bàn. Bởi mọi thứ vô cùng đơn giản: bạn chỉ cần chọn áo sơ mi và quần tây vừa vặn, thêm chiếc cà vạt cho chỉnh chu.

Ngày nay, cuộc cách mạng thời trang đang diễn ra mạnh mẽ. Chúng mở ra một thời đại mà mọi người thoải mái thể hiện phong cách cá nhân nhưng vẫn đi kèm các nguyên tắc bất di bất dịch. Cùng thời trang nam Merriman đọc ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu các lỗi diện đồ công sở và cách khắc phục dành cho nam giới nhé

 

HƯỚNG DẪN SỬA SAI KHI DIỆN TRANG PHỤC CÔNG SỞ NAM GIỚI CẦN BIẾT

Lỗi đồ công sở 1: Không ‘tôn trọng’ bộ vest của bạn

Bạn suy nghĩ ra nhiều cách để sử dụng bộ vest không trở nên nhàm chán. Bạn mặc nó nhưng bằng cách phối riêng lẻ từng món hoặc có áo khoác hoặc chỉ mỗi quần trouser? Điều này không sai, nó chỉ sai khi bạn phối màu sắc vô tội vạ.

>>> Xem thêm: Cách chọn áo sơ mi nam mặc trong vest đúng chuẩn quý ông

 

Cải thiện lỗi mặc vest bằng cách nào?

Diện đồ công sở với suit không chỉ đơn thuần chỉ là kết hợp chúng lại với nhau. Mà cần phải biết kiến thức phối hợp áo khoác và quầntây với nhau sao cho hợp về chất liệu và màu sắc. Nhưng để giữ tuổi thọ của những bộ vest, thì hãy đầu tư riêng cho mình một vài chiếc quần tây và vest phù hợp với form dáng của mình. Có thể sử dụng các dịch vụ may đo veston để sở hữu các bộ vest chất lượng và đẳng cấp.

Lỗi đồ công sở 2: Không biết quy tắc cân bằng ăn mặc

Ngắn gọn mà nói, diện đồ công sở không theo kịp xu hướng không quan trọng bằng việc diện sao cho phù hợp. 

Cải thiện bằng cách nào?

Cân bằng là một trong những quy tắc ăn mặc cơ bản nhất của thời trang. Nếu như bạn đang diện một chiếc quần không còn thời thượng nữa thì cũng không sao. Hãy để mọi thứ quay về với cổ điển khi kết hợp cùng những item cổ điển như áo polo hoặc áo len đan. Ghi nhớ rằng, sẽ rất kỳ cục nếu mặc áo thun với chiếc tây được may đo riêng nhé. Màu sắc cũng vậy, nếu không phải là người sành sỏi thì hãy đừng chạy theo các trào lưu màu sắc. Hãy cứ đơn giản chọn cho mình các màu trung tính kinh điển như xám, xanh navy, đen, trắng, nâu.

Lỗi diện đồ công sở 3: Lộ áo thun bên trong

Lỗi này rất dễ làm bạn mất điểm ở công sở vì khi cởi blazer ra, bên dưới áo sơ mi là một chiếc áo thun với màu nổi và lộ ra phần cổ – trông chúng thật không hợp lý chút nào.

Cải thiện bằng cách nào?

Nếu bạn vẫn muốn diện đồ công sở theo cách riêng, chỉ cần thay cổ tròn thành cổ chữ V để chắc chắn không rơi vào tình huống như vậy. Bạn cũng cần thay áo lót màu trắng bằng màu xám tro vì nó ít nổi hơn.

Xem thêm>> HƯỚNG DẪN CHỌN QUẦN TÂY NAM PHÙ HỢP VỚI TỪNG VÓC DÁNG - MERRIMAN

Lỗi đồ công sở 4: Áo sơ mi bị nhàu

Bạn trông chẳng có vẻ gì giống dân kinh doanh khi rời nhà buổi sáng với chiếc áo nhàu. Không cần phải nói thêm, trông chúng thật xấu xí.

Cải thiện bằng cách nào?

Tóm lại, bạn cần một chiếc bàn ủi tốt và sử dụng chúng. Nếu không biết cách sử dụng và cảm thấy mất quá nhiều năng lượng thì chuyển sang máy hấp. Hoặc cũng có thể lựa chọn các loại áo sơ mi sử dụng chất liệu vải hạn chế nhăn, giúp áo luôn phẳng phiu và chỉn chu, tiết kiệm thời gian là ủi. Áo sơ mi 100% cotton hoàn tất chống nhăn, hạn chế sự nhăn nhưng vẫn giữ được nét lịch lãm và sang trọng của chiếc áo sơ mi công sở.

Hoặc nếu bạn là người thường xuyên đi công tác và không có nhiều thời gian giặt ủi, hãy lựa chọn áo sơ mi thun Merriman. Với tính năng như một chiếc áo thun, nam giới có thể sử dụng trong những chuyến công tác hay đi chơi xa mà không lo phải đem theo bàn là. Nhưng vẫn đảm bảo được tính lịch sự và chỉn chu.

Hy vọng bài viết trên đây có thể giúp phái mạnh cải thiện phong cách ăn mặc trong thời trang công sở và có những sự lựa chọn mẫu áo quần phù hợp!

Merriman – Cảm nhận sự tinh tế!

>>> Xem thêm:

- Cách diện trang phục chuẩn phong cách thời trang doanh nhân

- Phong cách thời trang giúp nam giới ghi điểm tuyệt đối trong mắt phái đẹp

-----

⏩ Xem chi tiết sản phẩm: https://merriman.com.vn/collections/san-pham

⏩ Xem Hệ thống cửa hàng: https://merriman.com.vn/pages/he-thong-cua-hang-merriman

----

THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG NAM MERRIMAN
Địa chỉ: 36 Ông Ích Đường, Phường Hòa Thọ Đông, Quận Cẩm Lệ, Thành Phố Đà Nẵng, Việt Nam
Hotline: 1800 1760
Giấy Chứng nhận ĐKKD số 0400101556 do Sở KHĐT TP Đà Nẵng cấp.
LIÊN HỆ LÀM ĐẠI LÝ:
Miền Bắc: 0986509195 - Mrs Luyến
MiềnTrung: 0919399098 - Mr Vĩnh
Miền Nam: 0937072274 - Mr Phụng

 

Đang xem: Hướng dẫn “sửa sai” với 4 lỗi diện đồ công sở thường gặp

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng

Bạn sẽ nhận được