NHỮNG HỌA TIẾT PHỔ BIẾN ĐỂ ÁO SƠ MI NAM CAO CẤP KHÔNG CÒN ĐƠN ĐIỆU

NHỮNG HỌA TIẾT PHỔ BIẾN ĐỂ ÁO SƠ MI NAM CAO CẤP KHÔNG CÒN ĐƠN ĐIỆU

Áo sơ mi nam cao cấp thường có chất liệu cao cấp cùng màu sắc, thiết kế đơn giản. Tuy nhiên, điều này đôi lúc làm cho chúng trở nên quá đơn điệu và gây khó khăn khi người dùng muốn mặc vào những dịp khác nhau. Việc sử dụng những họa tiết đặc biệt sẽ giúp tăng tính đa dụng của chiếc áo này. Cùng Thời trang cao cấp Merriman tìm hiểu những họa tiết phổ biến trên dòng sơ mi cao cấp để chọn được cho mình mẫu áo chuẩn đẹp nhé!

>>> Xem thêm:

Áo sơ mi nam họa tiết- mảnh ghép cho phong cách casual

- Cách phối áo sơ mi sọc dọc cực hack dáng nam giới cần biết

 

Áo sơ mi nam cao cấp

 

Họa tiết kẻ sọc đơn giản

Việc sử dụng màu sắc, hình dáng, hay cách sắp xếp các họa tiết kẻ sọc sẽ phụ thuộc theo mục đích người thiết kế. So với họa tiết thuần sọc ngang, họa tiết thuần sọc dọc có phần phổ biến hơn. Đối với áo sơ mi nam cao cấp, chúng ta thường gặp họa tiết kẻ sọc dọc nhỏ, đều. Màu sắc được sử dụng thường là màu trắng và kết hợp với những màu sắc dịu mắt như xanh dương, xanh lá,... Những màu sắc trang nhã giúp chiếc áo này phù hợp cho cả môi trường công sở hay thời trang thường phục.

Với những chiếc áo với mục đích thuần thời trang, sự cách điệu trong thiết kế thường nhiều hơn. Những họa tiết sọc thường được sắp xếp ngẫu nhiên và có kích thước không đều nhau. Việc sử dụng màu sắc cũng trở nên thoải mái và linh hoạt hơn. Cách sắp xếp và bố trí này có thể dễ dàng tìm thấy trên những chiếc sơ mi thời trang vào những thập niên trước và đang trở nên phổ biến trở lại. 

Áo sơ mi nam cao cấp

Họa tiết caro (checked) trên áo sơ mi nam cao cấp

Hoạ tiết caro phổ biến trên rất nhiều loại quần áo bao gồm cả áo sơ mi. Có hàng chục họa tiết caro đã được tạo ra với nhiều mục đích thời trang. Một số họa tiết caro được tạo ra bởi đặc tính của chất liệu tạo nên chúng chẳng hạn như cách dệt. Trong khi đó, một số họa tiết caro khác được sắp xếp theo chủ đích nhất định. Sự đa dạng của kiểu họa tiết này sẽ đem đến cho các quý ông nhiều sự lựa chọn trang phục hơn.

Buffalo check, hay checkerboard check là những họa tiết caro phổ biến nhất trên áo sơ mi họa tiết nam. Họa tiết này bao gồm những hình vuông bằng nhau với màu sắc được sắp xếp theo quy tắc cố định. Trong khi checkerboard chỉ gồm 2 màu, buffalo check sẽ chứa 2 màu chính và một màu pha. Họa tiết plaid check hay argyle checks sẽ thường là sự sắp xếp ngẫu nhiên xen kẽ giữa hình vuông và các đường sọc. Điều này đem đến cảm giác mới mẻ cho áo sơ mi.

Áo sơ mi nam cao cấp

Áo sơ mi nam cao cấp với các họa tiết nhỏ, chìm và lặp lại

Có rất nhiều họa tiết theo phong cách này được sử dụng trên áo sơ mi. Những họa tiết dễ nhận thấy và phổ biến thường là chấm tròn, động vật, hay đồ vật. Ngoài ra, việc sử dụng logo thương hiệu hoặc logo monogram cũng khá phổ biến. Với đặc điểm nhỏ và chìm, những họa tiết này sẽ không quá lấn át đi phần màu sắc của áo hay chất liệu vốn là ưu điểm của áo sơ mi nam họa tiết cao cấp. Do đó, kiểu họa tiết này được nhiều hãng thời trang nổi tiếng thường xuyên sử dụng.

Một điểm cộng khác là việc phối đồ với áo sơ mi có kiểu họa tiết này khá dễ dàng. Bạn hầu như có thể sử dụng chúng với các kiểu trang phục khác mà không lo họa tiết sẽ quá nổi bật so với trang phục khác. Với những ưu điểm của mình, áo sơ mi với các họa tiết nhỏ sẽ là lựa chọn đúng đắn cho mọi quý ông.

Áo sơ mi nam cao cấp

Ghé ngay website để tìm hiểu về dòng áo sơ mi nam cao cấp, và các dòng áo sơ mi họa tiết khác của Merriman

>>> Xem thêm: Áo sơ mi casual Merriman


THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG NAM MERRIMAN

Đang xem: NHỮNG HỌA TIẾT PHỔ BIẾN ĐỂ ÁO SƠ MI NAM CAO CẤP KHÔNG CÒN ĐƠN ĐIỆU

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng

Bạn sẽ nhận được