Những Bí Mật Trong Phong Cách Phối Đồ High Low Cho Nam Giới

Những Bí Mật Trong Phong Cách Phối Đồ High Low Cho Nam Giới

Có thể bạn chưa biết, phong cách phối đồ “high low” là phong cách được rất nhiều người sử dụng ngày nay. Có thể hiểu đơn giản đây là sự kết hợp giữa một hay nhiều món đồ thời trang trang trọng với món đồ thông thường. Hoặc là kết hợp giữa món đồ giá trị cao với món đồ giá trị thấp hơn. Để hiểu rõ hơn về phong cách thời trang này mời các bạn cùng Merriman tham khảo một vài gợi ý kết hợp sau.

>>> Xem thêm:

- Xu hướng thời trang nam mới nhất năm 2022 là gì?

- Phong cách thời trang Athleisure - làn sóng thời trang cực chất.

 

Lịch lãm cùng phong cách phối đồ high-low fashion

 

phong cach thoi trang high-low cho nam là gi

 

1. Kết hợp quần tây cùng áo thun

Đây là phong cách điển hình và được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Bởi lẽ sự tiện dụng mà nó mang lại rất cao và rất dễ để áp dụng. Vậy tại sao kết hợp này lại được xem là phong cách phối đồ high low? Đơn giản bởi vì, trước đây áo thun không được xem là một trang phục quá trang trọng hay cao cấp. Thông thường những chiếc áo thun sẽ gắn với hình ảnh thời trang ở nhà, thời trang tiện dụng. Ngược lại, quần Tây được đánh giá cao hơn, nó được xem là thời trang cao cấp hơn. Và đó là lý do mà kết hợp này được xem là phong cách high low.

Một vài mẹo nhỏ cần lưu ý khi phối đồ theo combo này. Đầu tiên, sự vừa vặn chính là yếu tố quyết định trong kết hợp này. Đối với quần, một chiếc quần tây nam cao cấp có chất vải nhẹ, kích thước không quá rộng nhưng cũng không nên ôm sát bắp chân với chiều dài nhếch cao hơn mắt cá một ít sẽ là sự lựa chọn lý tưởng nhất. Còn với áo thun nam, nên chọn một chiếc áo có kích thước thoải mái không nên quá bó sát cơ thể. 

Yếu tố thứ hai quan trong không kém là sự hài hòa về màu sắc. Trong thời trang, yếu tố màu sắc là vô cùng quan trọng, những màu sắc quá sặc sỡ có thể không phải là một sự lựa chọn thông minh cho nam giới. Sự kết hợp của trang phục sáng màu thường sẽ phù hợp cho những bạn nam theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động. Ngược lại với những nam giới trung niên thì những màu trầm tính sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Nó sẽ giúp tôn lên sự nam tính, mạnh mẽ và sự chững chạc.

>>> Xem thêm:

Chọn áo thun nam sao cho chuẩn quý ông?

Thế nào là một chiếc quần tây nam đẹp

2. Quần Jeans Kết Hợp Áo Blazer

Nghe qua kết hợp này chắc hẳn nhiều người sẽ cảm thấy không thuyết phục, bởi hai sản phẩm thời trang này mang hai phong cách hoàn toàn trái ngược nhau. Quần Jeans mang hơi hướng đường phố, ngược lại áo Blazer mang phong cách lịch lãm, sang trọng. Tuy nhiên, trên thực tế hai sản phẩm này được xem là trời sinh một cặp. Khi kết hợp giữa sự năng động, trẻ trung với thời trang, lịch lãm tạo nên một phong cách “cool” đầy cá tính cho người mặc.

 

phong cach thoi trang high-low cho nam là gi

Những lưu ý khi chọn kết hợp này. Với quần Jeans, các bạn nên cân nhắc các loại quần tối màu, không quá dày và kiểu dáng đơn giản. Điều này sẽ giúp các bạn dễ dàng kết hợp với áo Blazer hơn. Về màu sắc, nên chọn những trang phục có sự hài hòa về màu sắc với nhau, không nên quá khác biệt giữa áo và quần. Bởi nếu như vậy sẽ gây ra cảm giác rất khó chịu khi người khác nhìn vào và đồng thời sẽ làm bản thân nổi bật theo cách không mong muốn.

Ngoài quần jean thì áo blazer cũng thường được kết hợp với quần short tạo nên phong cách năng động, trẻ trung.

>>> Xem thêm:

Sản Phẩm Quần Jeans Cao Cấp

Các Kiểu Áo Blazer Cập Nhật Thời Trang Nhất Hiện Nay

3. Quần Short Và Áo Sơ Mi

Đây là một trong những phong cách phối đồ high low được nhiều người theo đuổi, đặc biệt là giới doanh nhân, những người làm kinh doanh. Bởi lẻ phong cách này tạo cảm giác thoải mái cho người mặc nhưng không kém phần lịch lãm. Thậm chí khi kết hợp đi kèm với các phụ kiện khác như đồng hồ, Ipad...tạo nên cảm giác thành đạt trong mắt người đối diện.

Có thể nói đây là phong cách phối đồ đơn giản nhất, phù hợp với nhiều hoàn cảnh sử dụng. Bạn có thể mặc kết hợp này cho các tình huống không quá trang trọng như gặp gỡ bạn bè, đi cafe, hay đi dạo phố...với cách phối đồ nhẹ nhàng nhưng vô cùng ấn tượng này tạo nên một cảm giác năng động, cá tính nhưng vẫn luôn giữ được sự thanh lịch và cuốn hút.

phong cach thoi trang high-low cho nam là gi

Một vài tips nhỏ khi bạn chọn cách phối đồ này. Thứ nhất, bạn có thể kết hợp quần short với áo sơ mi tay ngắn hoặc tay dài, tùy vào tình huống. Tuy nhiên áo sơ mi tay dài thường tạo cảm giác thiện cảm và dễ chịu cho người đối diện. Bên cạnh đó áo sơ mi tay ngắn thể hiện sự trẻ trung mạnh mẽ. Thứ hai, các bạn nên cân nhắc khi kết hợp các trang phục có hoa văn quá nổi bật. Bởi nếu những trang phục quá lạm dụng hoa văn khi kết hợp với nhau sẽ tạo một cảm giác rất khó chịu. Do đó chỉ nên kết hợp giữa quần short trơn với áo sơ mi có họa tiết hoặc ngược lại, như vậy sẽ giúp bạn giữ được sự thanh lịch vốn có. Thứ ba, về màu sắc, không nên quá lạm dụng mà chỉ nên sử dụng tối đa ba màu sắc trong “set đồ” của bạn và cần phải có sự kết hợp hài hòa giữa chúng.

>>> Xem thêm:

Cách phối áo sơ mi cùng quần short chuẩn đẹp

- Những mẫu quần short đẹp nam giới không thể bỏ qua

Trên đây là một vài kết hợp điển hình cho phong cách thời trang high low. Nhìn chung, những cách phối đồ này mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích. Dễ thấy nhất là giúp bạn không bị “đụng hàng” với bất kỳ ai cả, mỗi outfit mà bạn mặc đều mang những dấu ấn cá nhân và cá tính riêng mà không ai có được. Thứ hai với sự kết hợp này sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn để đổi mới trang phục của mình hơn mà không tốn thêm bất cứ chi phí nào. Còn gì tuyệt vời hơn khi chúng ta có thể theo đuổi đam mê thời trang của mình nhưng vẫn có thể tiết kiệm phải không?

Đang xem: Những Bí Mật Trong Phong Cách Phối Đồ High Low Cho Nam Giới

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng