Tips "hack" dáng khi chọn quần âu nam dành cho người béo

Tips

Đối với cánh mày râu, đặc biệt là dân văn phòng, việc sở hữu một thân hình không thon gọn có thể gây khó khăn trong việc lựa chọn trang phục và phối đồ. Vì vậy qua bài viết hôm nay, thời trang công sở nam Merriman sẽ cùng bạn tìm hiểu cách “hack” dáng hiệu quả khi chọn quần âu nam dành cho người béo nhé!

 

1. Chọn quần có chất liệu tạo form tốt

Hãy quan tâm đến chất liệu vải đầu tiên khi quyết định lựa chọn quần âu nam cho người béo bụng. Dáng và độ đứng form của quần thường phụ thuộc phần lớn vào chất liệu vải. 
 

chon quan au nam danh cho nguoi beo sao cho phu hop

 

Nếu bạn là người sở hữu thân hình với thuộc tuýp khá đậm người thì hãy ưu tiên lựa chọn quần có độ mềm mại vừa đủ để thoải mái, nhưng cũng phải có độ đứng dáng và chống nhăn hiệu quả, điều này giúp cho quần có khả năng giữ form tốt dù trải qua nhiều lần sử dụng.


Khi chọn quần âu nam dành cho người béo, bạn có thể lựa chọn các items có chất liệu Nano, hay Polyester  với những đặc tính ưu việt như ít nhăn, ít bám bụi, thoáng mát, đem lại cảm giác vô cùng dễ chịu khi mặc. Nhưng lại giữ form quần hiệu quả và đặc biệt còn có khả năng che được vòng bụng tốt. Hạn chế lựa chọn các loại vải quá mềm hay rũ như nhung tăm,... vừa gây kém thẩm mỹ vừa dễ lộ khuyết điểm cho người mập.


2. Quần âu nam cho người béo bụng - Quần ống suông

chon quan au nam danh cho nguoi beo sao cho phu hop

 

Quần tây ống suông có lẽ là một trong những form quần quốc dân đối với phái mạnh, được ưu ái lựa chọn bởi những quý ông ở bất kỳ độ tuổi nào. Vừa mang phong thái lịch lãm, nam tính, vừa phối được những set đồ trẻ trung, năng động. Quần tây form ống suông sẽ là top 1 nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc quần âu cho nam béo chân ái.


Đây là form quần tạo được sự cân bằng cho eo, hông và đùi, che được khuyết điểm ở chân tốt, vừa dễ chịu trong hoạt động, di chuyển, vừa là một item cực kỳ phù hợp cho những quý ông ở chốn công sở.
 


3. Ưu tiên những tone tối màu

chon quan au nam danh cho nguoi beo sao cho phu hop

Không có gì quá lạ lẫm khi tips này được list vào danh sách những gợi ý lựa chọn quần âu nam dành cho người béo. Trang phục tối màu sẽ phát huy hiệu quả công dụng “đánh lừa thị giác” cho những chàng trai có thân hình chưa được thon gọn, giúp cho cơ thể bạn gầy và cao hơn trông thấy. Ngoài ra bảng màu tối cũng sẽ giúp bạn ghi điểm với vẻ ngoài nam tính và trưởng thành nữa đấy!
 

4. Xu hướng mặc item quần tây lưng tăng đơ

chon quan au nam danh cho nguoi beo sao cho phu hop

 

Old but gold! Không phải là một xu hướng mới, nhưng quần tây lưng tăng đơ luôn là sự lựa chọn đúng đắn và bền vững dành cho những người béo.


Để bạn không còn quá lo lắng về vấn đề mập bụng, hay khó chịu khi ngồi lâu thì đây sẽ là một giải pháp an toàn dành cho bạn lúc này. Với thiết kế có kèm 2 bản chun mềm được giấu tinh tế ở 2 bên hông giúp cho lưng quần có được độ co giãn tự nhiên nhưng vẫn giữ được form dáng tốt, chiếc quần âu cho nam béo này sẽ là một trong những trợ thủ vô cùng đắc lực cho chàng ở chốn văn phòng!
 
 

5. Quần tây may đo - một trong những lựa chọn hiệu quả cho người béo bụng

chon quan au nam danh cho nguoi beo sao cho phu hop

 
Cuối cùng, tuy có rất nhiều gợi ý lựa chọn và những tips nhỏ để hack dáng nhưng chắc chắn không thể tránh khỏi những khó khăn đến từ các trang phục sẵn có, đặc biệt là đối với những người có cơ thể khá thừa cân.

Một trong những lựa chọn hiệu quả dành cho bạn lúc này chính là quần tây may đo. Đáp ứng được toàn bộ các yêu cầu riêng về kiểu dáng, thiết kế, và chất liệu, trang phục may đo sẽ giúp bạn:
  • May đo hoàn toàn theo số đo riêng, có độ phù hợp và vừa vặn hoàn hảo, tôn dáng, che được khuyết điểm
  • Đa dạng yêu cầu về thiết kế, mang đậm phong cách của riêng bạn
  • Tự lựa chọn chất liệu cũng như kiểu dáng theo sở thích cá nhân
  • Khi may đo, bạn có thể kết hợp may lưng tăng đơ để tăng hiệu quả che khuyết điểm. Ngoài ra những thiết kế như quần tây 1 ly lưng tăng đơ hay quần tây 2 ly lưng tăng đơ cũng là một trong những kiểu dáng được ưa chuộng hiện nay mà bạn có thể tham khảo.
 
Ngoài yếu tố phù hợp, chắc hẳn ai cũng muốn bản thân mình sẽ luôn xuất hiện với hình ảnh chỉn chu, tự tin và tạo được ấn tượng riêng cho chính mình, đây cũng là điều mà không phải trang phục sẵn có nào cũng có thể đáp ứng. Vì vậy, nếu bạn cũng gặp phải những vấn đề khó giải quyết khi lựa chọn quần áo thì hãy trải nghiệm với dịch vụ may đo nhé!
 

chon quan au nam danh cho nguoi beo sao cho phu hop

 
Khi lựa chọn được phong cách và trang phục phù hợp với vóc dáng cũng như cá tính, bạn sẽ luôn tỏa sáng theo cách của riêng mình. Hy vọng những chia sẻ trên đây từ Merriman sẽ giúp bạn tìm hiểu và rút được cho mình một số kinh nghiệm khi chọn quần âu nam dành cho người béo!

Đang xem: Tips "hack" dáng khi chọn quần âu nam dành cho người béo

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng