DỊCH VỤ MAY ĐỒNG PHỤC TẠI TP HCM UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

DỊCH VỤ MAY ĐỒNG PHỤC TẠI TP HCM UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

DỊCH VỤ MAY ĐỒNG PHỤC TẠI TP HCM – TẠO DỰNG HÌNH ẢNH THƯƠNG HIỆU

Tương tự dịch vụ may đồng phục tại Đà Nẵng, dịch vụ may đồng phục tại HCM của Merriman cũng cung cấp giải pháp đồng phục toàn diện nhất cho khách hàng.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm và phục vụ hơn 1000 khách hàng doanh nghiệp trên toàn quốc. Merriman có một quy trình làm việc nhanh chóng, hiệu quả, giúp đáp ứng nhu cầu may đo của mọi khách hàng.

Quy trình may đồng phục doanh nghiệp của Merriman

Quy trình may đo đồng phục tại Merriman vô cùng rõ ràng và chuyên nghiệp. Điều này giúp khách hàng có thể dễ dàng theo dõi tiến độ công việc từ đó có thể có những thay đổi kịp thời.

 

dich vu may dong phuc cong so tai hcm

 

Chất lượng sản phẩm đồng phục tại Merriman

Kế thừa những công nghệ sản xuất và kỹ thuật may đo từ Tổng công ty Dệt may Hòa Thọ, sản phẩm đồng phục Merriman luôn được khách hàng đánh giá cao.

Để có được điều đó Merriman mỗi khi tiếp nhận đơn hàng đều bám sát nhu cầu, ngân sách và chọn lựa những chất liệu vải phù hợp có chất lượng tốt nhất trong tầm giá. Đồng thời sẽ đưa ra những tư vấn thêm về phương án đồng phục để giúp khách hàng có được sản phẩm đồng phục chất lượng nhất với mức chi phí phải chăng.

Luôn lấy sự chân thành làm gốc, Merriman tư vấn một cách chính xác nhất về chất vải, thiết kế, phương án cắt may,… cho các khách hàng.

 

 

Tại sao khách hàng nên chọn dịch vụ may đo đồng phục tại HCM của Merriman?

Không chỉ cung cấp dịch vụ may đo đồng phục tại HCM, Merriman đã cung cấp và phục vụ khách hàng đồng phục trên cả nước trong suốt 10 năm qua. Và hân hạnh trở thành đối tác uy tín lâu năm của các cơ quan, tổ chức tại Việt Nam như: Công ty BĐS Đất Xanh, Công ty Viettel Construction, Công ty xây dựng Dinco, Công ty xi măng Vincent Hải Vân,.... Chính vì điều đó Merriman tự tin mang đến quý khách hàng dịch vụ đồng phục chất lượng nhất với những lý do sau.

Dịch vụ may đồng phục uy tín

Merriman là thương hiệu thời trang uy tín, trực thuộc Tổng công ty Dệt may Hòa Thọ - Top 5 công ty đầu ngành về may mặc tại Việt Nam. Đồng thời là thương hiệu đạt nhiều giải thưởng danh giá trong nhiều năm liền: Thương hiệu Sao Vàng Đất Việt, Thương hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao, Thương hiệu Quốc Gia,…

 

dich vu may dong phuc ao thun teambuilding tai hcm

Kinh nghiệm may đo phong phú

Merriman cung cấp dịch vụ may đo đồng phục cho đa dạng ngành nghề. Từ đồng phục bảo hộ lao động, đồng phục y tế, đến đồng phục công sở, ngân hàng, hay trang phục teambuilding,…Merriman đều có thể đáp ứng được.

Tính đến hiện tại, Merriman đã có 10 năm kinh nghiệm may đồng phục doanh nghiệp. Là đối tác uy tín của hơn 1000 doanh nghiệp trên khắp cả nước với đa dạng lĩnh vực hoạt động.

Những khách hàng may đo đồng phục tiêu biểu tại Merriman như:

- Công ty xây dựng Dinco

- Công ty Xi măng SCG

- Tập đoàn BĐS Nam Trung Group

- Công ty Viettel Construction (trực thuộc tập đoàn viễn thồng Viettel)

- Ngân hàng Viettin Bank

- Ngân hàng BIDV

- Công ty vận tải Vạn Hải Group

- Công ty BĐS Đất xanh miền Trung

- Tập đoàn điện lực miền Trung

....

dich vu may dong phuc ao thun teambuilding tai hcm

đồng phục team building/áo thun công sở may bởi Merriman

 

Có nhiều ưu đãi cho khách hàng may đồng phục tại Merriman

- Miễn phí tư vấn, lên mẫu thiết kế cho khách hàng

- Miễn phí may mẫu

- Miễn phí vận chuyển

- Miễn phí bảo hành sau khi nhận sản phẩm (trong thời gian nhất định)

- Nhiều ưu đãi dành riêng cho khách hàng

 

Bảng giá dịch vụ may đo đồng phục tại HCM của Merriman

 

Merriman không cố định mẫu vải may các loại đồng phục, thay vào đó sẽ linh động theo nhu cầu và khung giá của khách hàng. Chính vì vậy, hãy để lại thông tin liên hệ cũng như nhu cầu may đo để Merriman tư vấn mẫu thiết kế và báo giá chính xác nhất.

Để tham khảo các sản phẩm đồng phục đã thực hiện của Merriman, mời quý khách hàng có nhu cầu đồng phục tại HCM ghé xem tại:

- Địa chỉ: 11B Cao Thắng Phường 2, Quận 3, Hồ Chí Minh

- Hotline: 1800 1760 / 0919 399 098 (Mr. Vĩnh)

- Zalo: zalo.me/322528450528423119

- Messenger: http://m.me/thoitrangnammerriman

Đang xem: DỊCH VỤ MAY ĐỒNG PHỤC TẠI TP HCM UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng