DỊCH VỤ MAY ĐO ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ MERRIMAN

DỊCH VỤ MAY ĐO ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ MERRIMAN

Trong xu thế xã hội phát triển nhanh chóng và văn minh, con người ngày càng trở nên hiện đại và chuyên nghiệp hơn. Không thể phủ nhận rằng, đồng phục công sở không chỉ đóng vai trò quan trọng đối với dân văn phòng mà còn là một nét văn hóa tiêu biểu của doanh nghiệp.

Với tất cả những ai đang mặc trang phục công sở đều có thể đồng ý rằng bộ trang phục ấy thực sự khiến họ trở nên chuyên nghiệp và hấp dẫn hơn. Tuy nhiên, để có được các bộ đồng phục công sở vừa ý, chất lượng tốt cùng thiết kế đẹp thì lựa chọn một đơn vị cung cấp dịch vụ may đo uy tín là điều rất cần thiết.

>>Xem mẫu Đồng phục Nam Công Sở

>>Xem mẫu Đồng phục Nữ Công Sở 

Đồng phục công sở - Hình ảnh thương hiệu đắt giá của doanh nghiệp

Ngày nay, với những lợi ích tuyệt vời mà đồng phục mang lại, chúng dần trở nên phổ biến với hầu hết các doanh nghiệp hay đoàn thể tổ chức… Đồng phục không chỉ là nét văn hóa đặc trưng, tạo nên ấn tượng tốt đẹp về hình ảnh công ty mà còn góp phần không nhỏ trong việc quảng bá văn hóa doanh nghiệp đến với cộng đồng, đối tác.

Đồng phục công sở còn thể hiện sự chăm chút , chu toàn của người lãnh đạo đối với công ty và nhân viên của mình. Đồng phục công sở đẹp, duyên dáng thanh lịch sẽ giúp nhân viên thoải mái trong làm việc, tự tin trong giao tiếp và tạo ấn tượng đẹp với các đối tác làm ăn trong kinh doanh, giao dịch.

Dịch vụ may đo đồng phục công sở Merriman –Uy tín, chất lượng

Hiểu được tầm quan trọng của việc may đo đồng phục cũng như những bất cập mà đa số các doanh nghiệp đang gặp phải như vải xấu, form không đúng dáng, nhanh bạt màu, vải nhanh xuống cấp, Dịch vụ may đo đồng phục công sở Merriman ra đời nhắm đáp ứng nhu cầu may đo đồng phục chuyên nghiệp, thiết kế đẹp mắt, phù hợp với yêu cầu từ công ty.   

Dịch vụ may đo đồng phục công sở Merriman thuộc Tổng Công ty Cổ Phần Dệt may Hòa Thọ là một trong những công ty may đồng phục công sở hàng đầu Việt Nam với nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Sản phẩm với đường kim mũi chỉ đẹp, chính xác, không sai lệch.
  • Chất liệu vải tốt, thấm hút mồ hôi, đảm bảo sự thoải mái.
  • Form dáng phù hợp từng dáng người, hỗ trợ điều chỉnh form dáng nếu chưa vừa.
  • Kiểu dáng đẹp, in thêu logo sắc sảo tăng giá trị, quảng bá hình ảnh doanh nghiệp chuyên nghiệp và khác biệt.

Ngoài ra, Công ty cũng có thế mạnh nổi bật khác như:

  • Là đối tác sản xuất đồng phục của các thương hiệu lớn trong nước như Viettel, BIDV, Vicent, Dapharco, EVN, Petrolimex...
  • Đội ngũ tư vấn năng động, đầy nhiệt huyết, am hiểu sâu sắc về nghiệp vụ.
  • Đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm, luôn tạo ra những sản phẩm cao cấp vừa mang phong cách sang trọng lịch lãm, vừa đảm bảo sự thuận tiện cho từng công việc.
  • Sở hữu dây chuyền công nghiệp sản xuất hiện đại với những máy móc chuyên dụng. Với đội ngũ kỹ thuật, công nhân lành nghề sẽ hoàn toàn đáp ứng được các đơn hàng lớn với chất lượng đảm bảo nhất.

Dịch vụ may đo đồng phục công sở Merriman luôn đặt sự hài lòng của khách hàng với những bộ đồng phục chuyên nghiệp, chất lượng và phù hợp là tiêu chí hàng đầu để đánh giá sự thành công của chúng tôi.

Xem thêm: Dịch vụ may đo đồng phục y tế Merriman 


Đang xem: DỊCH VỤ MAY ĐO ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ MERRIMAN

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng