DỊCH VỤ MAY ĐO ĐỒNG PHỤC VEST NAM CÔNG SỞ MERRIMAN

DỊCH VỤ MAY ĐO ĐỒNG PHỤC VEST NAM CÔNG SỞ MERRIMAN

Điều quan trọng nhất khi lựa chọn may áo vest nam công sở đó chính là bộ áo vest và quần phải thật cân đối, vừa vặn với dáng. Bộ vest giúp làm tôn lên vẻ đẹp lịch lãm và thành đạt của người đàn ông. Tuy vậy, không phải ai cũng biết cách lựa chọn cho mình những bộ vest nam công sở đẹp và hợp dáng.

Các đấng mày râu có thể tham khảo bí quyết lựa chọn áo vest nam công sở mới nhất ngay dưới đây để có được cho mình chiếc áo đẹp chuẩn không cần chỉnh.

Chú ý đến vai và ve áo vest nam công sở

Bề rộng của vai áo vest nam công sở thể hiện được sự hiểu biết của người đàn ông về số đo cơ thể của chính mình. Do đó, nam giới có thể lựa chọn kiểu áo vest có vòng nách cao lên và bề rộng tay áo nhỏ lại. Trong trường hợp mọi thứ vừa vặn và cân đối thì phần vai áo sẽ không hề bị nhô ra ngoài bờ vai cũng như vai áo không bị phồng lên. Các đường nét liên hoàn từ phần vai áo đến tay áo đều phải thật thẳng thớm.

Chú ý đến vòng eo của áo vest nam công sở

Vòng eo của áo vest nam công sở phải được may theo số đo chuẩn xác để tạo nên một bộ vest vừa vặn đến hoàn hảo. Một điểm lưu ý cho đấng mày râu, đó là cách tính vòng eo của áo vest nam có khá nhiều khác biệt. Đó không phải là ở vị trí eo như cách bạn được người may hướng dẫn hay vị trí khuy áo của vòng eo như bên phái nữ, mà vòng eo vest nam chuẩn nhất là đường nằm giữa rốn và vòng hông của bạn.

Đồng phục áo vest nam công sở đẹp được may khéo léo và vừa vặn với eo của nam giới sẽ không để xuất hiện các đường gãy từ giữa khuy áo đến phần đường gấu. Nếu bạn phát hiện ra có đường gẫy thì điều đó có nghĩa là bạn đã phát tướng lên rồi đấy, nên đi giảm cân thôi hoặc là nên điều chỉnh lại size áo.

Chú ý đến tay áo vest nam công sở

Con số tuyệt vời để áo sơ mi mặc bên trong áo vest nam và lộ ra bên ngoài đó là khoảng 13mm. Rõ ràng, để duy trì được tỉ lệ hoàn hảo này quả thật là một thách thức không hề nhỏ. Do đó, phái mạnh có thể chọn cho mình một chiếc áo vest nam công sở có phần tay áo dài vừa đến xương cổ tay là hợp lý.

Chú ý đến cổ áo vest nam công sở

Để có được áo vest nam chuẩn không cần chỉnh là phần cổ áo nên thật thẳng đứng và tạo ra các góc sắc nét. Đặc biệt là cổ áo không bị nhăn đi, che mất cổ áo sơ mi. Bên cạnh đó, phần cổ áo sơ mi mặc bên trong cũng phải cao hơn cổ áo vest bên ngoài khoảng tầm 12cm.

Chú ý đến chiều dài của áo vest nam công sở

Cách lựa chọn chiều dài của áo vest nam chuẩn và đơn giản đó là áo phải đủ dài để che đi phần mông phía sau của quý ông. Hay một cách khác có phần cầu kì hơn là phần gấu của chiếc áo vest phải ngang bằng với vị trí của đốt ngón tay khi bạn để xuôi hai tay hai bên và đứng thẳng. Điều này sẽ tạo nên một phong thái lịch thiệp và cuốn hút dành cho cánh mày râu nơi công sở hay đi hội họp.

Thương hiệu đồng phục Merriman Hòa Thọ tự hào là một trong những thương hiệu thời trang nam công sở cao cấp hàng đầu tại Việt Nam. Đến với Merriman, nam giới sẽ được trải nghiệm những kiểu vest chất lượng và hoàn hảo đến bất ngờ, tạo nên phong thái lịch lãm và cuốn hút. Còn chần chừ gì nữa mà không ghé đến các cửa hàng Merriman trên toàn quốc để sở hữu cho mình bộ vest nam công sở cao cấp chuẩn không cần chỉnh ngay hôm nay nhé!


Với lợi thế là một công ty lớn chuyên may đo và xuất khẩu mặt hàng thời trang chất lượng cho các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới: Calvin Klein, Michael Kors, Marc Anthony…, sản phẩm Vest Demi & Vest bộ nam Merriman được may theo form hiện đại nhưng vẫn phù hợp với vóc dáng nam giới Việt Nam, tạo sự chuyên nghiệp trong phong cách, khiến đối tác đánh giá cao.

Sản phẩm Vest nam được may khéo léo đến từng đường kim mũi chỉ, màu sắc bắt kịp xu hướng, chất liệu hạn chế bám bụi tôn lên đẳng cấp quý ông.

>>> Xem thêm: DỊCH VỤ ĐỒNG PHỤC ÁO SƠ MI QUẦN TÂY NAM MERRIMAN

Đang xem: DỊCH VỤ MAY ĐO ĐỒNG PHỤC VEST NAM CÔNG SỞ MERRIMAN

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng

Bạn sẽ nhận được