Vi vu hè với Activewear Polo - BST áo polo nam cao cấp mới tại Merriman

Vi vu hè với Activewear Polo - BST áo polo nam cao cấp mới tại Merriman

Hạ về là lúc những items với vibe năng động, trẻ trung và linh hoạt được cánh mày râu ưa chuộng hơn bao giờ hết. Ra mắt vào tháng 6 này, BST áo polo nam cao cấp - Activewear Polo với những sắc áo thời thượng hứa hẹn sẽ là nguồn cảm hứng mới cho bạn tự tin diện mọi outfit vi vu đó đây, đánh tan cái nắng gắt gao khó chiều của dịp giữa hè. Cùng Merriman khám phá nhé!

 

>>> Xem thêm: Thể hiện khí chất đàn ông đích thực khi mặc áo polo đúng điệu

 

1. Áo polo chất liệu cotton thoáng mát

bst mau ao polo nam cao cap moi nhat cua merriman

 

Merriman đề cao trải nghiệm của khách hàng đối với từng sản phẩm bằng việc kiểm soát chặt chẽ, tỉ mẩn và chỉn chu trong mọi khâu sản xuất, từ thiết kế đến công năng hay cả chất liệu. Bởi cảm giác dễ chịu khi từng thớ vải tiếp xúc lên da luôn là tiêu chí hàng đầu để cánh mày râu lựa chọn cho mình trang phục đồng hành lâu dài phù hợp, đặc biệt là vào mùa hè.

Vì vậy, các items trong BST áo thun có cổ nam mới được làm từ chất liệu cao cấp, có thể cảm nhận được sự thoáng mát rõ rệt dù bạn sử dụng cho những hoạt động ngày dài. Merriman đã ứng dụng cải tiến chất liệu khi tinh chọn cotton kết hợp polyester cho trang phục hè nên thừa hưởng được những đặc tính vượt trội:
  • Có độ co giãn cao, thoải mái, linh hoạt
  • Mềm mại, lành tính với da
  • Thấm hút mồ hôi hiệu quả giúp người mặc luôn tự tin
  • Bền màu, kháng nhăn hiệu quả 

Và chắc chắn rằng, với hệ thống sản xuất thời trang may mặc được đầu tư công nghệ hiện đại tại Merriman, mọi sản phẩm đều có độ hoàn thiện cao từ những chi tiết nhỏ nhất trước khi đến tay khách hàng, thậm chí nói Không với xô lệch lai áo hay chỉ thừa. Đảm bảo mang lại trải nghiệm thời trang cao cấp tối ưu nhất dành cho khách hàng.

Vì vậy, các items áo polo nam trong BST mới này có độ bền rất cao, dễ vệ sinh và bảo quản chỉ với các tips nhỏ đơn giản:
  • Không phơi áo trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời
  • Giặt nhẹ nhàng, không vò mạnh
  • Không sử dụng chất giặt tẩy có nồng độ cao

2. Làm mới tủ đồ mùa hè với bảng màu đa dạng

bst mau ao polo nam cao cap moi nhat cua merriman

 

Mùa hè làm sao thiếu được những chuyến du lịch, đến với nơi có biển, có gió và bầu không khí xanh trong lành để thanh lọc cơ thể và nạp đầy “pin” cho tinh thần bạn nhỉ?

Với BST Activewear Polo lần này, Merriman sử dụng tông màu chủ đạo là xanh và trắng - những màu sắc nhã nhặn, hiện đại và nam tính. Bổ sung những sắc màu thời thượng cho tủ đồ của bạn thêm đa nhiệm.

Đây là các items đặc biệt phù hợp với những bộ trang phục dành cho những chuyến vi vu đó đây vào mùa hè. Dù là dạo phố, hẹn hò cà phê, hay du hí tham quan thì Activewear Polo cũng sẽ là một sự lựa chọn tốt dành cho bạn.

Nếu hình ảnh xuất hiện thường ngày của bạn bị trùng lặp hay đã quá nhàm chán với những set được phối đi phối lại từ áo thun T-Shirt đơn điệu hay áo sơ mi gò bó. Thì hãy thử tự làm mới mình bằng cách trải nghiệm các mẫu áo polo từ BST Activewear Polo tại Merriman để tìm ra chân ái mới!
 

3. Nổi bật từ những điểm nhấn tiểu tiết

bst mau ao polo nam cao cap moi nhat cua merriman

Hiểu được rằng, phái mạnh ngày nay ưa chuộng những phong cách tối giản nhưng lịch lãm và có độ ứng dụng cao. Merriman tập trung thiết kế toàn bộ BST áo thun nam polo cao cấp đều là những basic items với logo thương hiệu in chìm cùng sắc áo tinh tế. Điểm nhấn đến từ viền áo và cổ tay cùng tone hoặc phối trắng đơn giản mà lại vô cùng nổi bật.

Vẫn giữ tinh thần thiết kế áo có túi tiện lợi cùng form dáng slimfit phối lai ngang trẻ trung, bất kỳ ai cũng có thể mặc hợp. Các phần bo ở cổ áo hay tay áo cũng được thiết kế rất nhẹ nhàng, không mang lại cảm giác gò bó, ngược lại còn vô cùng phóng khoáng.

Cùng Merriman nạp đầy năng lượng với làn gió tươi mát đến từ gợi ý outfit mới toanh. BST áo polo nam cao cấp Activewear Polo chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành mà bạn không thể bỏ lỡ dịp hè này!
 

Đang xem: Vi vu hè với Activewear Polo - BST áo polo nam cao cấp mới tại Merriman

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng