Gợi ý các màu áo ngày hè cho nam nên mặc

Gợi ý các màu áo ngày hè cho nam nên mặc

Linh hoạt, thoáng mát và thoải mái chính là những yêu cầu tiên quyết dành cho outfit xuống phố những ngày hè của mọi chàng trai. Và để lựa chọn trang phục đáp ứng những điều này, ngoài chất liệu hay kiểu dáng thì màu sắc cũng là yếu tố ảnh hưởng vô cùng quan trọng. Vậy đâu là màu áo ngày hè cho nam nên mặc? Cùng xem qua một vài gợi ý đến từ thời trang nam cao cấp Merriman nhé!

 

1. Quần áo sáng hay tối màu sẽ là sự lựa chọn phù hợp trong thời tiết mùa hè?

dau la mau ao ngay he cho nam nen mac

 
Quần áo ngoài nhiệm vụ làm mới cho diện mạo thì còn có tác dụng che chắn và bảo vệ cho làn da của bạn. Nhất là vào những thời điểm tiết trời gay gắt mang theo nhiều tác nhân gây hại cho da như mùa hè.

Trước khi giải đáp cho câu hỏi mùa hè nên mặc áo màu gì cho mát thì ta cần biết tại sao màu sắc lại có ảnh hưởng đến khả năng chống nắng hay điều hòa nhiệt độ?

Màu sắc có liên quan đến tính phản xạ và hấp thụ ánh sáng, mỗi một màu tùy vào sắc độ mà sẽ có khả năng hấp thụ lượng UV khác nhau khi tiếp xúc với ánh nắng.

dau la mau ao ngay he cho nam nen mac

 

  • Quần áo màu tối sẽ hấp thụ nhiệt tốt hơn, gây nóng cho da nhưng bù lại có khả năng chống tia cực tím khá tốt
  • Ngược lại, quần áo sáng màu ít hấp thụ nhiệt, không gây nóng rát cho da tại thời điểm tiếp xúc với nắng nhưng lại chống tia UV kém. 

Nếu không ngại sắc tố da bị ảnh hưởng như rám hay sạm hơn mà chỉ quan tâm đến khả năng làm mát thì màu sáng sẽ là lựa chọn chân ái dành cho các chàng trai mùa này. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn cho mình outfit với màu áo cho ngày hè phù hợp.


2. Gợi ý một số items mà bạn nhất định phải diện ngày nắng

Thời trang mùa hè vô cùng đa dạng kể cả trang phục dành cho nam giới. Nếu bạn đang cần làm mới tủ đồ xuống phố đón hạ thì để Merriman gợi ý đến bạn một vài items nhé:
  • Quần Short: Cực kỳ phù hợp với những hoạt động ngày hè cần di chuyển nhiều hay yêu cầu độ dễ chịu tuyệt đối, những chiếc Quần Short với vibe năng động, trẻ trung, và linh hoạt chính là must - have items mà bạn không nên bỏ qua.

dau la mau ao ngay he cho nam nen mac

 

  • Cotton T-Shirt: Cotton là loại chất liệu có tính co giãn tốt, thấm hút mồ hôi hiệu quả và linh hoạt phù hợp với thời tiết theo mùa. Lại còn là chất liệu được sử dụng rất phổ biến nên việc tìm kiếm và sở hữu cho mình chiếc Cotton T-Shirt không phải là điều quá khó khăn.

dau la mau ao ngay he cho nam nen mac

>>> Xem thêm: Ra mắt sản phẩm mới: Áo thun nam T-shirt chất liệu Cotton USA

 

  • Sơ mi ngắn tay chất Bamboo: Không thể không nhắc đến, ngoài T-Shirt thì áo sơ mi vải sợi tre tay ngắn với đặc điểm phóng khoáng nhưng cũng vô cùng chỉn chu chính là trang phục được nam giới ưa chuộng vào những ngày hè. Ngoài ra, chất Bamboo còn mang lại sức hút lớn với cánh mày râu khi sở hữu khả năng kháng khuẩn tự nhiên, khử mùi cơ thể và đặc biệt điều hòa thân nhiệt vô cùng hiệu quả.

dau la mau ao ngay he cho nam nen mac

 

3. Các màu áo ngày hè cho nam nên mặc

Nếu đã có ý tưởng sắm sửa outfit mới cho mùa hè này thì hãy xem qua thêm một vài gợi ý màu áo ngày hè dưới đây cùng Merriman nhé! Không hề khó để thể hiện phong cách riêng với những tone màu cực kỳ dễ chiều này!
 
  • Màu be: Dễ mặc, dễ phối, màu trung tính phù hợp với bất kỳ tone da nào. Be là màu sắc mà bạn có thể lựa chọn để ứng dụng các outfit đi làm lẫn đi chơi.

dau la mau ao ngay he cho nam nen mac

 

  • Xanh dương: Gam màu thời thượng, sang trọng và cũng rất dịu mắt, xanh dương sẽ giúp cho outfit của phái mạnh thêm phần dễ chịu và lịch lãm.

dau la mau ao ngay he cho nam nen mac

 

  • Xanh lá: Xanh lá có lẽ là tone màu ít được nam giới ưa chuộng nhưng lại là màu sắc có tính trendy, giúp cho outfit của chàng thêm trẻ trung và năng động hơn, một bước hóa thân thành quý ông hiện đại.

dau la mau ao ngay he cho nam nen mac

 

  • Hồng pastel: Đừng nghe đến hồng mà vội bỏ qua chàng nhé, hồng pastel là tone màu giải nhiệt cực tốt với sắc độ nhẹ nhàng, mang lại diện mạo thanh lịch và cuốn hút. Màu áo ngày hè cho nam này sẽ là lựa chọn phù hợp cho những chuyến picnic mùa hè mà phái mạnh nên cân nhắc.

dau la mau ao ngay he cho nam nen mac

 

  • Xám nhạt: Một trong những gam màu trung tính quá đỗi quen thuộc trong tủ đồ của các quý ông, xám nhạt mang lại cảm giác điềm đạm, không kén da, phù hợp với nhiều loại trang phục cho nhiều hoàn cảnh khác nhau. Nhờ khả năng hấp thụ nhiệt kém với tone sáng, xám nhạt sẽ giúp bạn đánh tan được cái khó chịu của nắng ngày hè.

dau la mau ao ngay he cho nam nen mac

 

Lựa chọn trang phục phù hợp không chỉ giúp bạn tỏa sáng với phong cách riêng mà còn bảo vệ bạn trước những ảnh hưởng không tốt  từ thời tiết, nhất là thời điểm hè về mang theo những đợt nắng gắt gao giữa mùa. Hy vọng những chia sẻ trên đây từ Merriman về những màu áo ngày hè cho nam nên mặc đã mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

>>> Xem thêm: Làm mới style với những mẫu sơ mi nam caro mới nhất tại Merriman

Đang xem: Gợi ý các màu áo ngày hè cho nam nên mặc

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng