Quần tây chất liệu cà phê - Giải pháp toàn diện của thời trang xanh

Quần tây chất liệu cà phê - Giải pháp toàn diện của thời trang xanh

Lần đầu tiên, Merriman chính thức cho ra mắt quần tây chất liệu cà phê. Sản phẩm chính là giải pháp toàn diện của thời trang xanh và hứa hẹn chiều lòng mọi tín đồ yêu thiên nhiên. Cùng thời trang nam cao cấp Merriman khám phá những đặc điểm vượt trội của item này nhé!


1. Kiểm soát và khử mùi cơ thể tối ưu

quan tay chat lieu ca phe moi ra mat tai merriman

 

Chất liệu S.Cafe cao cấp mà Merriman ứng dụng cho item quần tây nam chất liệu cà phê mới lần này  có thành phần chính là bã cà phê và polymer với kích thước hạt siêu nhỏ, mang lại khả năng kiểm soát mùi hiệu quả, khử đến 95% mùi so với các sợi vải thông thường. Giúp các quý ông thoải mái diện đẹp, luôn tự tin mà không  màng đến những vấn đề về mùi cơ thể. 


2. Thoáng mát với đặc tính thấm hút tốt

quan tay chat lieu ca phe moi ra mat tai merriman

 

Nhờ cấu trúc dệt kép đặc biệt của chất liệu tạo ra đặc tính thấm hút mồ hôi cực tốt, thoát khí nhanh, làm mát cơ thể, không đem lại cảm giác khó chịu cho người mặc dù sử dụng cho những hoạt động ngày dài. Hiệu ứng vải đặc biệt tối ưu được diện tích tiếp xúc của vải lên da, cho người mặc cảm nhận được sự thông thoáng và thoải mái nhất có thể khi diện item quần tây nam S.cafe.


Ngoài ra, đặc tính tạo nên tiềm năng của chất liệu này chính là được sử dụng thành phần từ thiên nhiên vô cùng lành tính nên có thể chống kích ứng da hiệu quả. Và khả năng chống nắng, bảo vệ được làn da dưới ánh nắng gay gắt của ngày hè cũng là một trong những ưu điểm không thể bỏ qua của sản phẩm quần tây nam vải cà phê.

 

>>> Xem thêm: Tham khảo các items quần tây cao cấp mới nhất của Merriman

 

3. Form slimfit trẻ trung, tôn dáng

quan tay chat lieu ca phe moi ra mat tai merriman

 
Tuy sản phẩm mới được làm từ sợi vải đặc biệt nhưng ngoài việc mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt với những đặc tính ưu việt của chất liệu, thì Merriman còn làm cho sản phẩm nổi bật hơn với thiết kế thời thượng chinh phục được mọi quý ông hiện đại.

BST quần tây sợi cà phê nam mới này tại Merriman được thiết kế với form slimfit không ly trẻ trung và đặc biệt phù hợp với mọi vóc dáng của chàng châu Á. Có độ vừa vặn tuyệt đối theo từng khung size, không quá rộng để bị “nuốt” dáng mà cũng không quá chật chội gây kém linh hoạt cho người mặc.

Chỉn chu, lịch lãm nhưng cũng vô cùng phóng khoáng và năng động, quần tây chất liệu cà phê sẽ là sự lựa chọn mới mẻ cho outfit của chàng công sở mùa hè này!


4. Màu sắc cơ bản, dễ dàng phối đồ

quan tay chat lieu ca phe moi ra mat tai merriman

 
Với các tiêu chí dễ mặc, dễ phối đồ và đa năng trong mọi hoàn cảnh, BST quần tây chất liệu cà phê mới này được Merriman tung ra bảng màu là xám nhạt và đen. Đây là hai tone màu cơ bản mà bạn hoàn toàn có thể phối với bất kỳ tone màu và phong cách yêu thích. Phù hợp với mọi outfit công sở và nam giới ở mọi độ tuổi.

Thời trang bền vững mà Merriman bao nhiêu năm theo đuổi không chỉ như một xu hướng mà còn là kim chỉ nam cho mọi hoạt động nhằm giữ vững mục tiêu và vị trí thương hiệu mà chúng tôi hướng đến. Sản phẩm quần tây sợi cà phê này không chỉ đơn thuần là một sản phẩm mới được ra mắt để đáp ứng nhu cầu mặc đẹp cho khách hàng vào dịp hè mà còn mở ra hướng đi tiềm năng cho các sản phẩm thời trang của chúng tôi trong tương lai.

Với những ưu điểm vượt trội trên, Merriman tin rằng item quần tây chất liệu cà phê mới ra mắt này sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm bậc nhất về thời trang chất lượng!
 

Đang xem: Quần tây chất liệu cà phê - Giải pháp toàn diện của thời trang xanh

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng